- Liên quan đến gameshow Cuộc đua kỳ thú, Trang Trần - người nổi tiếng trong giới showbiz vì tố chân dài bán dâm một dạo vừa có những chia sẻ đầy bức xúc trên trang cá nhân đối với một thành viên của đơn vị sản xuất chương trình.


Trang Trần viết: "Thân gửi chị HT phụ trách truyền thông của BHD. Em không nói chắc chị lại tưởng em ngáo đá không biết chữ. Tất cả các bằng chứng hay hình ảnh của chương trình đều do bên chương trình giữ. Tất cả các đội chơi không ai có hình ảnh hay video gì cả.

Nếu cố gắng xem cho kỹ các đoạn của các đội để nhặt nhạnh ra những đoạn vô tội thì cá nhân tôi và các đội đã không phải hàng ngày điện thoại nói chuyện ức chế với nhau. Các thành viên khác rất sợ mất lòng khán giả và đơn vị tổ chức còn tôi thì không.

{keywords}
Hình ảnh Trang Trần trong gameshow "Cuộc đua kỳ thú".

Nếu tôi nói sai thì chắc chị và bên chương trình cũng soạn sẵn cái hợp đồng bắt đền 10 tỷ. Khổ nỗi những điều tôi nhìn thấy thì khán giả cũng nhìn thấy. Tất cả báo chí đi bài PR kể từ ngày đầu tôi phản đối vụ phân voi thì áp lực điên loạn cũng đổ vào tôi".

Theo Trang Trần, khi biên tập tập tối qua thì rõ ràng đội cam nhảy vào đích trước còn đội vàng vào sau vì bị bắt bài ra trả tiền. "Chị cũng ở chỗ đó mà. Nhưng đừng cố gắng vùng vẫy xoay dư luận chĩa mũi vào tôi để fan Xanh Ngọc bảo tôi ngu và vô tình giết em Minh Mèo (Sơn Ngọc Minh)".

Người mẫu cũng dẫn chứng, chính BTC tự làm khó cho mình khi đăng bức hình 4 người nhảy thảm về đích. Chị bức xúc: "Chị quên mất là đã ghi với báo chí là Trang Trần lật tẩy đội vàng vô tình khiến đội vàng không bị phạt 30p. Tôi mang tiếng ác nhiều rồi nên thêm tí không sao.

Nhưng từ tuần sau cố gắng xem kỹ từng bức hình và góc quay nhé. Việc nhảy vào đích rồi tuyên bố xong khi bị lật tẩy phải quay lại chạy vào đích thì là gì? Không được tính là nhảy hả hay lúc đó vàng nhảy đùa nên nhảy lại không tính vụ nhảy lần 1?".

Trang Trần tự nhận nóng tính và bỗ bã. Tuy nhiên chị khẳng định cái gì đúng là đúng, sai là sai. "Các thánh cứ vô nói tôi là: Chỉ là cuộc chơi thôi mà sao tôi nóng tính ăn thua? Thực tế các đội chơi đội nào cũng chảy máu mắt thi đua. Ban đầu chúng tôi không thèm kiện bởi chặng đầu không loại và cũng chưa đến mức uất ức".

Nữ người mẫu Trang Trần còn tuyên bố nếu đại diện đơn vị sản xuất chương trình còn cung cấp những thông tin sai sự thật thì cô cũng sẽ vạch mặt đến cùng.

AP (tổng hợp)