Phi Thanh Vân chia sẻ đang rất hạnh phúc với tình yêu hiện tại cũng như em bé mà cô đang mang trong mình.

 

Mới đây, “nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân đã công khai chuyện tình cảm với chàng “phi công trẻ” Bảo Duy và nhận được rất nhiều lời bàn tán cũng như sự quan tâm của mọi người. Rất nhiều ý kiến “săm soi” về chàng “phi công” Bảo Duy, từ đó có những thông tin trái chiều rằng anh chàng này đã từng có vợ con, và thuộc giới tính thứ 3. Tuy nhiên Phi Thanh Vân không quan tâm đến những thị phi mà vẫn vui vẻ bên người yêu mà mình đã lựa chọn.

 {keywords}

Phi Thanh Vân công khai tình yêu với "phi công trẻ" Bảo Duy

Những dòng chia sẻ mới nhất của Phi Thanh Vân trên trang cá nhân về việc có em bé đã khiến mọi người hoang mang, không biết thực hư câu chuyện là thế nào. Sau khi chia tay chồng cũ, Phi Thanh Vân thay đổi hoàn toàn hình ảnh, từ cô nàng “da nâu” biến thành “búp bê” da trắng, đổi gout người yêu, liên tục “cặp kè” sánh đôi cùng trai trẻ, khiến khán giả không biết rút cuộc Phi Thanh Vân đang yêu thật hay chỉ đang tạo scandal.

{keywords}

Thông tin Phi Thanh Vân có em bé là hoàn toàn chính xác

PV đã liên lạc ngay với “nữ hoàng dao kéo” để hỏi về thông tin có em bé thì Phi Thanh Vân hào hứng chia sẻ rằng cô đang đi chơi cùng Bảo Duy, việc cô đang mang thai là hoàn toàn chính xác, em bé đã được 4 tuần tuổi. Điều đó làm Phi Thanh Vân và Bảo Duy rất hạnh phúc, đây là đứa con mà cô đã mong đợi từ rất lâu. Khi biết tin mình có em bé, cả gia đình Phi Thanh Vân vui như tết, cả nhà cười đùa, rất vui, không bao giờ nhà cô không có tiếng cười. Cả cô và Bảo Duy đã lên kế hoạch để chăm sóc cho con thật tốt, có một cuộc sống đầy đủ tình yêu thương của ba mẹ. Sau nhiều năm lận đận trong chuyện tình yêu thì cuối cùng Phi Thanh Vân cũng đã tìm được hạnh phúc của mình, cũng được làm mẹ như bao người phụ nữ khác. 

Theo 2sao