Đặc biệt khi những người đẹp diện những chiếc váy ngắn, quần ngắn hoặc lựa chọn trang phục và trang điểm không phù hợp càng làm lộ rõ nhược điểm này trên cơ thể.


Phương Vy

{keywords}

Nữ ca sĩ Lúc mới yêu có một giọng hát đầy nội lực, nụ cười tươi. Tuy nhiên cô lại không có nhiều lợi thế về ngoại hình: chiều cao khiêm tốn, cánh tay thô và vòng eo không mấy thon gọn. Đặc biệt, cô thường để lộ đôi chân “cột đình” khi chọn cho mình những trang phục kém tinh tế.

{keywords} 

Ngoài ra cách trang điểm, kiểu tóc và phụ kiện đi kèm của nữ ca sĩ cũng vướng nhiều lỗi không hợp xu hướng và khiến hình ảnh trở nên lỗi mốt.

{keywords} 

Trong bộ ảnh chụp khi quay MV On and on mới đây. Phương Vy tự tin diện hai bộ đầm xẻ cao quá hông khoe vẻ sexy. Tuy vậy, trang phục vô tình để lộ cặp đùi quá khổ của cô.

Khánh Thi

{keywords}

Là một nữ kiện tướng dance sport xinh đẹp, Khánh Thi đã giành nhiều giải thưởng trong khiêu vũ thể thao thế giới. Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực này, Khánh Thi cùng lúc "đánh chiếm" nhiều lĩnh vực khác nhau như: Giám khảo, huấn luyện viên, MC, diễn viên, ca sĩ và gặt hái được những số thành công nhất định.

{keywords} 

Khánh Thi có một nhược điểm trong ngoại hình là sở hữu cặp “đùi ếch”. Tuy nhiên, người đẹp luôn xuất hiện với vẻ trẻ trung, rạng ngời. Đôi lúc cô vẫn luôn tự tin diện váy ngắn, quần chẽn.

{keywords} 

Cô cũng luôn hạn chế để lộ nhược điểm bằng những bộ trang phục che đi đôi chân to.

{keywords} 

Hoàng Thùy Linh

{keywords}

Hoàng Thùy Linh vẫn được coi là cô ca sĩ gợi cảm với thân hình “chuẩn không cần chỉnh”. Tuy nhiên cô vẫn có một nhược điểm là cặp đùi khá to, đôi chân không mấy thon dài.

{keywords} 

Trong nhiều buổi biểu diễn, Hoàng Thùy Linh lựa chọn sai trang phục và mất điểm về ngoại hình.

Minh Hằng

{keywords}

Khuôn mặt búp bê, thân hình quyến rũ với số đo 85- 59- 93, tuy nhiên Minh Hằng lại sở hữu đôi chân to ngắn và vòng kiềng. Bất lợi thể hình này khiến cho phần dưới của Minh Hằng trở nên kém thanh thoát.

{keywords} 

Trong một vài buổi biểu diễn cô chọn trang phục không phù hợp đã để lộ những nhược điểm này.

{keywords} 

Maya

{keywords}

Xuất thân từ làng mẫu, Maya sở hữu một gương mặt xinh đẹp, một thân hình với các số đo chuẩn, đôi chân dài mịn màng. Tuy thế cô cũng được đưa vào danh sách những người đẹp có cặp đùi “khủng”.

{keywords} 

Cô người mẫu lấn sân ca hát này có số vòng đùi khá to. Nhược điểm này càng lộ rõ khi cô diện váy ngắn, bó sát, ánh kim.

{keywords} 

Theo TT&VH