Mặc dù không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng những người đẹp “nấm lùn” vẫn tự tin khoe sắc nhờ sở hữu gương mặt sáng, nụ cười duyên và thân hình quyến rũ.

{keywords}

Mặc dù sở hữu chiều cao không vượt quá 1m60 nhưng mỗi lần xuất hiện, Hoàng Thùy Linh vẫn khiến khán giả phát cuồng với vẻ đẹp, quyến rũ, sexy của mình.

Cô luôn biết tận dụng tối đa đường cong cơ thể để bù lại thiệt thòi về chiều cao khiêm tốn.

{keywords}

Bà mẹ một con Hiền Thục cao 1m58. Cũng giống như Hoàng Thùy Linh, Hiền Thục sở hữu gương mặt ưa nhìn, nụ cười quyến rũ, bù lại cho bất lợi vóc dáng nhỏ bé.

Mặc dù không cao nhưng Hiền Thục lại sở hữu thân hình khá cân đối với đôi chân thon, đẹp. Bà mẹ một con còn thể hiện sự tinh tế trong cách chọn trang phục phù hợp vóc dáng, hài hòa trên một tổng thể chung.

{keywords}

Không thể phủ nhận độ "hot" của Yến Trang mỗi khi cô xuất hiện trên sân khấu.

Vóc dáng mảnh mai siêu mỏng và lối ăn mặc sành điệu khoe đường cong, không ai nghĩ rằng Yến Trang có chiều cao khiêm tốn.

{keywords}

Thảo Trang - nữ ca sĩ tự nhận biệt danh "xấu lạ" mặc dù chỉ cao 1m55 nhưng cơ thể của Thảo Trang đẹp đến từng chi tiết, từ vòng ngực đầy đặn, đường lượn hông cong vút và vòng eo không tưởng 56cm.

Cộng thêm lợi thế làn da nâu khỏe khoẳn nên dù thuộc diện nấm lùn, thân hình của Thảo Trang luôn là một điểm cộng cho cô mỗi khi bước lên sân khấu.

{keywords}

Nhìn Khả Ngân trong ảnh, không ai nghĩ hot girl này có chiều cao dưới 1m60.

Tuy nhiên, chiều cao này cũng không quan trọng bởi gương mặt xinh đẹp hoàn hảo của Khả Ngân cũng đã hút hồn mọi người xung quanh mỗi lần cô xuất hiện.

{keywords}

Diễm Hằng - cô nàng xinh xắn từng thủ vai em gái Vàng Anh trong bộ phim "Nhật Ký Vàng Anh" phần 1 - cũng có gương mặt xinh xắn, nước da trắng bóc rất hút mắt. Tuy nhiên Diễm Hằng cũng "được" list vào danh sách hot girl… thấp với chiều cao khiêm khoảng 1m55.

Sau một thời gian dài vắng bóng vì bận việc riêng, thời gian gần đây, Diễm Hằng trở lại với hình ảnh lột xác hoàn toàn, sexy và gợi cảm hơn rất nhiều.

{keywords}

Chỉ khoảng dưới 1m60 nhưng bù lại ''sô-cô-la biết hát'' có được nước da bánh mật khỏe khoắn và 3 vòng cân đối. Lợi thế bù trừ giúp bà mẹ một con thành công trong hành trình khẳng định gu thời trang gợi cảm.

Sự tự tin, nụ cười duyên dáng và cách trò chuyện dễ gần cũng là một trong những điểm cộng của người đẹp trong mắt khán giả.

{keywords}

Mặc dù, chiều cao khá khiêm tốn chỉ 1m50 và một thân hình mảnh mai, nhỏ bé nhưng chị Bống Hồng Nhung lại có một giọng hát đầy nội lực, hút sự chú ý của khán giả mỗi lần cô cất giọng hát.

Đặc biệt, dù đã ngoài 40 tuổi, Hồng Nhung vẫn rất xinh đẹp và trẻ trung.

Theo Dân Việt