- Những cô nàng mũm mĩm đã trở thành những siêu mẫu thời trang nổi tiếng thế giới và tự tin để thay đổi cái nhìn về chuẩn mực của cái đẹp.


Hãy tạm quên đi những cô gái “mình hạc xương mai” đang sải bước trên những sàn diễn thời trang ngày nay. Những người đàn ông thực sự đều biết rằng vẻ đẹp thực sự không nằm ở size quần áo của các cô gái. Trong xã hội có hàng tá các công thức, các tiêu chuẩn để tìm tới cái gọi là chuẩn mực của cái đẹp. Mẫu béo cũng có thể được coi là một phần tất yếu để cân bằng cái đẹp trên thế giới. Những nàng béo bước trên sàn catwalk hay xuất hiện trên các bìa tạp chí thời trang, trong các bức hình thời trang cũng vẫn vô cùng gợi cảm, quyến rũ.

Natalie Laughlin

{keywords}

Sinh ra tại Trinidad, Natalie Laughlin trở thành trở thành một trong những thế hệ người mẫu ngoại cỡ đầu tiên. Với mái tóc hạt dẻ và đôi mắt nâu tuyệt đẹp cô đã từng xuất hiện trên 5 tấm biển quảng cáo lớn của quảng trường Thời đại và cũng là người mẫu béo đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Glamour (Mỹ) năm 1995.

{keywords}

Là người mẫu với size từ 12-14 Natalie Laughlin được gọi là Cindy Crawford của những người mẫu ngoại cỡ. Đây là một lời khen lớn dành cho cô người mẫu xinh đẹp này.

Maggie Brown

{keywords}

Cô nàng Hawaii nóng bỏng được Tyra Banks phát hiện ra sau khi chiến thắng trong chương trình Thick and Sexy năm 2006. Ngay sau đó cô nhanh chóng ký hợp đồng làm việc cho Wilhelmina Models và sau này là Macy, Mervyns và nhiều công ty khác nữa. Vẻ đẹp châu Á kì bí của Maggie cùng với những đường cong quyến rũ khiến cho nàng mẫu plus-size luôn bận rộn. Cô xuất hiện cùng Queer Eye cho Straight Guy’s Carson Kressley trong chương trình How to Look Good Naked và đã có rất nhiều đàn ông yêu mến Maggie vì những bài học rất thực tế của cô.

Barbara Brickner

{keywords}

Barbara đã là người mẫu ngoại cỡ được 10 năm. Cô là người mẫu cho nhiều hãng thời trang nổi tiếng, trong đó đáng chú ý là hãng thời trang Ý - Elena Miro, cô còn xuất hiện solo trên bộ lịch năm 2000 của hãng này. Năm 2000, Brickner cho ra mắt hãng thời trang dành riêng cho phụ nữ có bầu mang tên BB Marternity.

Crystal Renn

{keywords}

Renn luôn khiến mọi người phải 'giật mình' khi nghe 'tiểu sử' nghề mẫu của cô. Sinh ngày 18/6/1986 tại Miami, Florida, được phát hiện trong một lần đi mua sắm cùng bạn bè khi mới 14 tuổi. Cô gái trẻ mau chóng nhận được những lời mời gọi đầy hấp dẫn của công ty đào tạo người mẫu. Nhưng điều kiện để có được lời mời mật ngọt ấy là Crystal Renn phải giảm được 20kg.

Crystal Renn đã tỏa sáng trên nhiều sàn catwalk của Mỹ và Italia, Pháp. Nhưng 'điều khủng khiếp nhất' với bất cứ siêu mẫu nào lại 'rơi trúng' Crystal Renn. Cô làm người ta tiếp tục choáng váng khi lại tăng 32kg. Cũng rất dễ hiểu, Crystal Renn đang trong 'tuổi ăn, tuổi lớn' nên chân dài xinh đẹp này khó lòng từ chối những món ăn ngon lành trong các bữa tiệc.

{keywords}

Vậy là với số đo 'khủng' 96.5-76-106.5, Crystal đã trở thành biểu tượng của người mẫu mũm mĩm. Có lẽ đó cũng là vận may của cô gái 24 tuổi, cao 1m75 đến từ Miami. Cô còn đắt giá hơn khi còn mảnh mai, mình dây. Crystal cũng phát hành một cuốn tự truyện để viết về kinh nghiệm thành công của chính mình.

Kate Dillon

{keywords}

Kate Dillon đã mất 1 thời gian dài khủng hoảng tinh thần khi đi xin việc ở đâu cũng bị từ chối vì quá béo. Nhưng mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn kể từ khi người đẹp gia nhập vào đội ngũ chân dài mập mạp của làng mốt”. Năm 2000, Kate được People bình chọn là 1 trong những người phụ nữ đẹp nhất thế giới. Ít ai biết, hồi trung học, Kate bị mắc chứng biếng ăn do bị bạn bè trêu chọc vì cân nặng.

Emme Aronson

{keywords}

Có nhiều người sinh ra là đã phải chiến đấu với bản thân, Emme là một ví dụ. Cô sinh ra tại New York nhưng lớn lên tại Ả Rập Xê út. Cô đã bị chỉ trích rất nhiều vì thân hình to lớn của mình. Cha cô thậm chí còn vẽ một vòng tròn và ép cô phải nỗ lực để giảm cân. Cô chuyển tất cả những tức giận của mình vào thể thao. Emme đã rất thành công với bộ môn chèo thuyền và đạt được học bổng toàn phần. Sau đó cô làm cho đài truyền hình Arizona và trở thành người mẫu nổi tiếng ghi dấu ấn trong làng thời trang thế giới.

Từng được vinh danh là một trong những phụ nữ đẹp nhất thế giới và nổi đình nổi đám với vai trò MC trong chương trình More To Love. Mặc dù ngoại hình phì nhiêu hơn so với các MC khác nhưng không vì đó mà Emme kém cạnh ai. Lượng fan của chương trình hò hẹn này nói chung và với Emme nói riêng càng tăng lên đáng kể nhờ tài năng thiên phú của cô nàng.

Mia Tyler

{keywords}

Mia Tyler là em gái của mỹ nhân đình đám thế giới Liv Tyler. Người đẹp này là một trong những gương mặt người mẫu ngoại cỡ thành công nhất hiện nay. Bên cạnh việc xuất hiện tại các show thời trang, cô còn ra mắt dòng thời trang riêng cũng như những cuốn tự truyện được giới chuyên môn đánh giá cao.

Mia hơi khác với những người mẫu bé bự khác cô khởi nghiệp từ sớm. Là sản phẩm của ca sĩ nổi tiếng Steven Tyler và nữ diễn viên Cyrinda Foxe, Mia xuất hiện lần đầu tiên với khán giả là năm cô 17 tuổi trên MTV show mang tên House of style. Bên cạnh đó cô nàng này còn là chủ nhân của dòng thời trang REVOLUTION 1228, ra mắt vào tháng 2/2009. Mia còn khẳng định tài năng của mình khi xuất bản cuốn tự truyện manh tên Creating Myself vào năm 2008. Hiện tại cô được đánh giá là một ngôi sao ngoại cỡ hàng đầu trong nền thời trang.

Toccara Jones

{keywords}

Toccara Jones dù không chiến thắng trong America’s Next Top Model 2007, nhưng Toccara được đánh giá là một trong những người mẫu thành công nhất sau cuộc thi. Các buổi trình diễn với cát sê lên đến 4, 5 con số và những bộ ảnh đắt giá cho các thương hiệu thời trang đình đám thế giới.

Cô đã ký hợp đồng làm người mẫu cho Wilhelmina Models, làm người mẫu trang bìa cho The Next Level Magazine…Sự nghiệp trong tương lai mở ra rất rộng với cô nàng bé bự này.

Chloe Marshall

{keywords}

Chloe, người đẹp sinh năm 1991 là cô gái dũng cảm đầu tiên tham gia vào cuộc thi hoa hậu Anh với những số đo khủng khiếp. Cô gái xinh đẹp này đã khiến toàn bộ Vương Quốc Anh sốc nặng vì sự tự tin đáng nể của mình.

Trong cuộc thi Hoa hậu Anh 2009, cô gái trẻ đáng yêu này cũng giành giải Hoa hậu được yêu thích. Sau đó cô ký hợp đồng với hãng Models Plus và bắt đầu những bước chân chuyên nghiệp của mình. Hiện nay Chloe Marshall đang được xem là người mẫu béo đắt giá nhất nhì hành tinh.

Whitney Thompson

{keywords}

Whitney là người mẫu thời trang tại Mỹ, cô tạo được ấn tượng từ danh hiệu người chiến thắng mùa thi thứ mười của loạt chương trình truyền hình thực tế America's Next Top Model. Cô là thí sinh ngoại cỡ đầu tiên chiến thắng trong lịch sử chương trình này. Sau chiến thắng từ cuộc thi America's Next Top Model, Whitney kí được nhiều hợp đồng thương mại, trong đó phải kể đến hợp đồng cho chiến lược quảng cáo của mỹ phẩm CoverGirl.

Whitney gia nhập vào công ty quản lý người mẫu hàng đầu Elite Model Management. Cô cũng nhận lời làm người mẫu bìa cho nhiều tạp chí và báo uy tín.

Dung Nhi