- Với lông chim lấp lánh nhũ vàng và đôi mắt ánh bạc, Thu Minh hóa thân đẹp mê hồn trên sân khấu

Trang phục của Thu Minh có thể nói đã giúp Minh có tạo hình đẹp nhất trong đêm thi 5/6. Khi cô xuất hiện, khán giả hoàn toàn ngỡ ngàng với tư thế đứng nghiêng nghiêng, mái đầu nghênh nghênh đúng như một chú chim nhỏ sặc sỡ và hoang dã. Tạo hình của Thu Minh cũng rất ăn nhập với hình ảnh sân khấu, chính vì vậy khán giả rất chờ đợi những bất ngờ trong bài thi của Thu Minh. Tuy nhiên bài Samba cô lại nhảy khá cứng và chưa hoàn toàn giải phóng được bản năng khiến sự chờ đợi của khán giả trở thành sự thất vọng đôi chút.

Tuy nhiên điểm mạnh của Thu Minh như một cơ thể uyển chuyển, dáng vẻ tinh anh và nhất là các động tác vẫy cánh mềm mại còn hơn một diễn viên múa ballet đã trả về cho Thu Minh hai điểm 10 (có phần ưu ái). Có thể nói BGK đã cứu Thu Minh vì kĩ thuật xuất sắc và những nỗ lực Thu Minh thể hiện trong các tuần thi vừa qua. Thu Minh cần phải nhẹ nhàng hơn, điệu đàng, dịu dàng hơn và "Thủy Tiên" hơn một chút để chinh phục tiếp những trái tim khán giả.


Tạo hình duyên dáng của Thu Minh





Lachezar cần giúp đỡ Thu Minh nhiều hơn, khơi gợi cái "tình" và sự hồn nhiên trong Thu Minh như VĐV Minh Đức đã làm được.
 


Bài nhảy của Thu Minh

Hồ Hương Giang
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng