- Khán giả bật cười và cứ ngỡ đạo diễn Dũng "khùng" sẽ lặp lại "kịch bản" của nhạc sĩ Trần Tiến trước đó!

Đêm thi tối 29/5 của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ diễn ra tại Hà Nội chứng kiến nhiều bất ngờ thú vị với sự thể hiện đa dạng và không kém phần xuất sắc của các thí sinh. Do bốc thăm thứ tự, các thí sinh gây chú ý hầu hết nằm ở nửa cuối nên phần đầu chương trình là cuộc "dạo chơi" khá nhẹ nhàng.


Kiểu tóc xõa và gam màu sáng rất phù hợp với Đoan Trang. Trông cô xinh đẹp và rạng ngời hơn những đêm trước.

Xuất hiện ở vị trí thứ 4, Thu Minh đã hoàn thành xuất sắc bài thi của mình với số điểm cao ngất ngưởng - 38 điểm. Điệu nhảy và âm nhạc của Thu Minh đã khiến toàn bộ khán giả trong trường quay thức tỉnh và thực sự bùng nổ. Các giám khảo khen tặng Thu Minh rất nhiều cho những nỗ lực không mệt mỏi của cô. Qua những đoạn băng ghi hình mới thấy, kết quả của Thu Minh không hề là đương nhiên mà có thể đo đếm được bằng những giọt mồ hôi và nước mắt đã đổ trên sàn tập.

Quá vui thích trước bài nhảy của Thu Minh, đạo diễn Quang Dũng dí dỏm: "Đường cong của Thu Minh đã làm cho tôi có thứ phải thẳng". Khán giả cười ồ, cứ ngỡ đạo diễn Dũng "khùng" sẽ lặp lại những bước đi của nhạc sĩ Trần Tiến trước đó. Phải chờ đến phần công bố điểm mới biết Quang Dũng đã "đố tục giảng thanh" bằng điểm 10 cho Thu Minh. Anh chỉ vào con số 1, cười và cười giải thích "Đây là đường thẳng mà tôi cất giữ nãy giờ".


Thu Minh với đường cong gợi cảm

Ban giám khảo cho điểm

BNHV đêm thứ 6 đã phải nói lời chia tay với “cô đào sexy” Vũ Thu Phương. Trong suốt từ vòng đầu tiên cho đến đêm thi cuối cùng, Thu Phương luôn thể hiện hình ảnh một người mẫu nóng bỏng, quyến rũ và luôn nỗ lực với sự đầu tư kỹ lưỡng về trang phục và ý tưởng. Mặc dù tuần này Phương có sự tiến bộ rõ rệt với điệu Slow Foxtrot trữ tình, nhưng sự chia thay của Phương đã nằm trong dự cảm của nhiều người. Sẽ có nhiều khán giả tiếc nuối một Vũ Thu Phương xinh đẹp và kiêu sa trên sàn diễn.


Người mẫu Vũ Thu Phương nói lời chia tay

Đại Nghĩa đã có một phần thi thú vị, mặc dù bài nhảy của anh không được giám khảo đánh giá cao. Ý tưởng sân khấu, nhóm múa phụ họa và phục trang của cặp đôi đều rất ổn và đẹp mắt, chỉ duy có phần nhạc của ca khúc “You don’t have to say You love me” là hơi khó ăn khớp với ý tưởng về sự gặp mặt của cặp đôi Ngưu Lang - Chức Nữ. Có lẽ chính điều này đã gây một chút vênh trong bài nhảy của Đại Nghĩa. Tuy nhiên xét về tổng thể, phần thi của anh vẫn nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.


Ca khúc “You don’t have to say You love me” và tạo hình Ngưu lang – Chức nữ.

Thanh Thúy hóa thân tuyệt đẹp trong hình ảnh cô gái mù bán hoa hồng

Anh Khoa nhảy rất vững dưới áp lực điểm thấp từ đêm trước

Thủy Tiên gợi cảm và xinh đẹp

Nguyên Vũ thanh lịch, an toàn trong nhóm giữa. Ca khúc "Without You" do cặp đôi lựa chọn được ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh thể hiện rất thành công.

Hồ Hương Giang - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng