- Xuân Bắc, Tự Long, Hoài Linh, Minh Vượng, Chí Trung, Hiệp Gà, Quang Thắng, Vân Dung, 'Giáo sư Cù Trọng Xoay'... lần đầu tiên tập hợp trong vở hài kịch "Thành phố cười 5 mùa".


Thành phố cười 5 mùa được viết kịch bản bởi 'Giáo sư Cù Trọng Xoay' tên thật là Đinh Tiến Dũng, người được khán giả biết đến nhiều qua chương trình truyền hình Hỏi xoáy-Đáp xoay và với tư cách là người viết kịch bản cho chương trình Táo quân - Gặp nhau cuối năm. Đồng tổ chức là những bàn tay đặc biệt của nghệ sỹ kịch câm Phạm Tiến Dũng, Đạo diễn Đỗ Minh Tuấn, NSƯT Chí Trung và sự góp mặt của rất nhiều danh hài nổi tiếng trong cả nước, Thành phố cười 5 mùa hứa hẹn sẽ là vở hài kịch 'bom tấn' cho sân khấu Việt Nam.

Đến với Thành phố cười 5 mùa lần đầu tiên khán giả sẽ có dịp trải nghiệm một hình thức biểu diễn hoàn toàn mới, đó là hình thức biểu diễn tương tác với khán giả. Những màn hình led được đặt trên sân khấu, các nghệ sĩ và MC trong chương trình sẽ "tung hứng" không chỉ ở trên sân khấu mà còn ngay cả với chính khán giả. Điều này khiến cho khán giả sẽ có cảm giác gần hơn với sân khấu và nghệ sĩ, để hòa mình trong những tình huống "éo le" của vở kịch rồi từ đó bật lên những tiếng cười thoải mái của đời thường.


Đinh Tiến Dũng - người được mọi người biết đến với danh hiệu 'Giáo sư Cù Trọng Xoay'.

Vẫn là một phong cách quen thuộc, 'Giáo sư Cù Trọng Xoay' lần này sẽ đem tới cho khán giả một câu trả lời cực xoay về một câu hỏi cực xoáy: "Ở miền Bắc có bốn mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông, nhưng tại thành phố mà Giáo sư cùng các nghệ sĩ sắp mang đến lại có thêm một mùa. Vậy mùa thứ 5 là mùa gì? Tất cả sẽ được Giáo sư Cù Trọng Xoay trả lời khi vở diễn được diễn ra..."

Thành phố cười 5 mùa sẽ công diễn vào ngày 19/6 tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Vở hài kịch chỉ được biểu diễn trên sân khấu mà không sản xuất DVD, đây là một quan điểm mới từ những người làm chương trình: "Sân khấu hài kịch quan trọng nhất là sự tương tác trực tiếp của vở diễn với khán giả!".

Hoàng Nguyễn