- Không những bày tỏ sự hâm mộ giọng hát, diễn viên Tự Long còn lấn tới ôm nữ ca sĩ Mỹ Linh và bất ngờ nhạc sĩ Anh Quân xuất hiện....

Nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long và ca sĩ Mỹ Linh
Cú ôm bất ngờ của nghệ sĩ Tự Long
Đó là màn "diễn" rất ăn ý, ấn tượng của diễn viên Tự Long, diễn viên Xuân Bắc - hai MC của chương trình cùng cặp vợ chồng nhạc sĩ Anh Quân - Mỹ Linh trong buổi ghi hình mừng sinh nhật VTV3 tròn 15 tuổi. Mỹ Linh không chỉ hát ngọt ngào "Lời mẹ hát" mà còn là người trao giải Mầm non.

Nhóm hài Đức Khuê - Bình Trọng - Công Lý với tiểu phẩm "Tương lai" xoay quanh công việc của những người dẫn chương trình cũng như những áp lực mà họ đã và đang phải đối diện. Trong đó, màn "bắt chước" MC Anh Tuấn, MC Tạ Bích Loan, MC Minh Vũ của diễn viên Công Lý khá thú vị.

Anh Quân đàn cho Mỹ Linh hát
Ấn tượng nhất là màn Tự Long "hóa thân" vào vai MC Lại Văn Sâm, MC Thu Uyên, MC Xuân Bắc của 100 năm nữa... Có thể nói, bên cạnh Xuân Bắc, nghệ sĩ Tự Long là người nhận được nhiều tràng pháo tay nhất trong lễ sinh nhật VTV3 bởi cách dẫn hóm hỉnh và khả năng hát ngọt ngào các thể loại âm nhạc.

Cũng trong buổi ghi hình, một số giải thưởng được trao. Giải Kiến - nhóm thực hiện Sea Games 22, giải Mầm non - chương trình "Bước nhảy hoàn vũ", giải Tuổi thọ - chương trình "Cây cao bóng cả", giải Quai hàm vàng cho đạo diễn Lê Phúc, giải Việt Dã cho chương trình "Cầu truyền hình Việt - Lào"...

Xuân Bắc và Tự Long - cặp diễn ăn ý
Nhóm hài Đức Khuê - Bình Trọng - Công Lý với tiểu phẩm "Tương lai"
Hai cặp ca sĩ Tùng Dương - Thanh Lam, Ngọc Anh - Tấn Minh, nữ hoàng dance sports Khánh Thi và bạn nhảy Phan Hiển đã có những màn biểu diễn ấn tượng. Đặc biệt màn kết hợp giữa ca sĩ Minh Quân và "sao nhí" Long Nhật - cậu bé từng được biết đến từ cuộc thi Đồ Rê Mí trong ca khúc "Tôi thích" của nhạc sĩ Phương Uyên rất dễ thương.

Ngoài ra còn sự xuất hiện của nhóm ca sĩ sao mai điểm hẹn: Đinh Mạnh Ninh, Hoàng Nghiệp, Thu Hường, Hoàng Yến, Khắc Hiếu cũng góp mặt hát tốp ca với các MC Thu Thủy (ở nhà chủ nhật), Thanh Vân - Việt Khuê (Đường lên đỉnh Olympia)...

Xem clip nữ hoàng dance sport Khánh Thy trình diễn trong chương trình:

Ca sĩ Minh Quân và "sao nhí" Long Nhật trong ca khúc "Tôi thích"
Thanh Lam - Tùng Dương song ca

Ngọc Anh - Tấn Minh
Ca sĩ Mỹ Tâm do phải tập luyện cho liveshow riêng tổ chức vào tối 16/3 ở Cung văn hóa Việt Xô nên là khách mời đến muộn nhất trong buổi ghi hình. Tuy nhiên lời chia sẻ cùng màn hát nhảy sôi động của cô khiến cho nhiều khán giả hài lòng. Chương trình sinh nhật VTV3 tròn 15 tuổi sẽ được phát vào ngày 27/3.

Ca sĩ Mỹ Tâm và nhóm nhảy sôi động

Bài và ảnh: Sơn Hà - Mạnh Thắng

Video: Thái Thanh