Đúng bốn tháng sau ngày cưới, nữ MC xinh đẹp mới tái xuất khi cùng ông xã mới là đạo diễn Khải Anh đi xem đêm nhạc H-Artistry tổ chức tại cung thể thao Quần Ngựa.
 
Đan Lê lại ngọt ngào bên Khải Anh
Người đẹp Đan Lê lại lên hình
Khải Anh - Đan Lê: Kết thúc trong mơ...
Khải Anh ôm chặt để sưởi ấm Đan Lê

Vẫn rạng rỡ như cách đây bốn tháng, điểm khác biệt duy nhất ở Đan Lê là cô không mấy tự nhiên và thoải mái. Cả hai vợ chồng cô đều tìm mọi cách né tránh ống kính của cánh phóng viên. Có lẽ cũng bởi ở thời điểm này, Khải Anh và Đan Lê không muốn được nhắc tới với cái bụng bầu đã to vượt mặt. Điều này cũng giải thích tại sao kể từ sau khi lên xe hoa, cô "mất tích" hẳn trên sóng truyền hình và trong nhiều sự kiện công chúng khác, đạo diễn Khải Anh thường xuyên "đơn thương độc mã".

Ngoài bà bầu Đan Lê, đêm nhạc tối 16/6 còn có sự xuất hiện của một bà bầu khác là MC Diệp Chi. Đi cùng ông xã - MC Trung Kiên, Diệp Chi nhanh chóng bước qua đám đông người hâm mộ và phóng viên khiến không ai kịp ghi lại bất cứ hình ảnh nào!

Sự kiện H-Artistry cũng là dịp để những chân dài đình đám của showbiz Việt như Ngọc Oanh, Mai Phương Thúy, Thụy Vân, Diễm Hương, Trúc Diễm... tụ hội và cùng thưởng thức những giai điệu đỉnh cao của các thần tượng âm nhạc quốc tế.





Khải Anh nắm chặt tay dắt Đan Lê đi dọc cầu thang trong khi cô MC xinh đẹp cố gắng che chắn để không ai có thể chụp được ảnh mình.

Ở góc này, có thể dễ dàng nhận thấy Đan Lê sẽ sớm "nằm ổ" trong tương lai không xa.
 

Tuy nhiên, Khải Anh và Đan Lê không ở lại xem tới hết đêm nhạc. Họ ra về trước khi chương trình kết thúc chừng nửa tiếng.

Theo Zing