- "Thanh Thúy là một nghệ sĩ biểu diễn cực kỳ tài năng, tôi yêu cái cách cô ấy hành động và cư xử với tất cả mọi người" - Alexander Vachev tâm sự về bạn nhảy Thanh Thúy của mình.

Thanh Thúy nhảy tốt nhưng về bét?
Nụ hôn Alex do chồng Thanh Thúy "bày đặt"

Thanh Thúy xinh đẹp đến ngỡ ngàng

Chồng Thanh Thúy thích vợ lột xác sexy bên người khác

Thanh Thúy có thể là... dân chơi?

Thanh Thúy "lột xác" bất ngờ, quá sexy!

Thanh Thúy quá căng thẳng vì sự cố "sex"?


Hài hước, ân cần và rất đỗi thông minh, chàng trai 22 tuổi người Bulgaria một mực không nhận rằng mình đẹp trai và hấp dẫn. Anh nói nhiều về cuộc sống và cách anh chia sẻ cuộc sống với mọi người.


Alex trong thời gian ở Bulgaria

Xin chào Alex, hãy giới thiệu cho khán giả Việt Nam biết anh đến từ đâu và bao nhiêu tuổi rồi đi?

- Chào khán giả Việt Nam. Tôi đến từ Sofia, thành phố thủ đô của Bulgaria, một đất nước Đông Âu. Tôi vừa tròn 22 tuổi trong thời gian tôi ở Việt Nam - khoảng 3 tuần trước. (cười)

Khán giả Việt Nam cũng đã nhìn thấy bữa tiệc sinh nhật ấm cúng của anh. Họ nghĩ rằng anh là một trong những chàng trai hấp dẫn nhất trong cuộc thi này. Anh nghĩ sao?

- Wow, tôi khá ngạc nhiên đấy! Cảm ơn các bạn. Tôi nghĩ có thể bởi vì tôi đã luôn bộc lộ cảm xúc. Tôi nói chuyện rất nhiều, tôi hay cười và làm những chuyện điên rồ mọi lúc. (Thường là Thúy ghét điều này ... haha). Tôi không nghĩ mình đẹp trai hay hấp dẫn đâu, tôi chỉ hành động tự nhiên và tôi thích bản thân mình theo cách đó.

Anh có vẻ như là một người thầy rất tốt. Làm một giáo viên dạy nhảy có khó lắm không?

- Làm một giáo viên thực sự là việc khó khăn hơn bên ngoài nhìn vào rất nhiều. Trước khi tôi bắt đầu dạy về các bước nhảy, tôi cần phải tìm xem người đang đứng trước mặt tôi như thế nào. Cô ấy thích gì? điều gì phù hợp với cô ấy ... và tìm cách tốt nhất để giải thích về các ý tưởng. Đặc biệt với Thanh Thúy, tôi thấy mình may mắn vì cô ấy thực sự là một nữ diễn viên tài năng và nhờ đó cô ấy dễ dàng hơn trong việc bày tỏ cảm xúc và tính cách của mỗi điệu nhảy - đó là phần quan trọng nhất trong khiêu vũ.

Đối với tôi, điều khó khăn nhất là phải chấp nhận rằng mọi người có các cách làm việc khác nhau - Tôi luôn luôn thích được làm mọi thứ theo cách của mình mà ... (cười)


"Tôi không nghĩ mình đẹp trai hay hấp dẫn đâu"

Để khán giả nhìn bước nhảy đoán tính cách nhé? Anh là người có trái tim ấm áp, nhạy cảm, có trách nhiệm và khắt khe... có đúng không? Tôi tự hỏi làm thế nào mà sự ấm áp lại đi cùng với tính nghiêm khắc được nhỉ ?!

- Tính cách của tôi là vậy đó. Sẽ dễ dàng hơn nhiều cho tôi để trình diễn giống y như bản thân mình hoạt động trong cuộc sống. Vì vậy, tôi không giả vờ là cái gì đó nếu như tôi thực sự không như thế ở ngoài đời. Tuy còn trẻ nhưng tôi đã bắt đầu làm việc từ nhiều năm rồi và tôi thực sự có một công việc nghiêm túc ở đất nước Bulgaria - nơi tôi có thể học cách trở thành một người chuyên nghiệp trong những lĩnh vực mà tôi thích.

Tại sao có thể cùng lúc ấm áp và nghiêm khắc ư? (cười) Cuộc sống riêng tư và công việc là hai thứ hoàn toàn khác biệt - và khi bạn có thể tách rời chúng ra thì sẽ dễ dàng kiểm soát hơn. Tôi là một người nhạy cảm và có trách nhiệm, và tôi luôn sẵn sàng để giúp đỡ bất kì ai - có thể đó là một người bạn hay bất kì ai đó mà tôi không quen... Mặc dù vậy, công việc thì phải được hoàn thành, nên nhiều lúc tôi thực sự rất nghiêm khắc.

Chà, tôi cũng nhớ là trong một buổi tập gần đây, Thúy đã phát khóc vì sự nghiêm khắc này của anh.

- Ừm, đúng vậy! Như tôi đã nói ở trên, cuộc sống riêng và công việc là hai chuyện khác nhau. Nói chung, tôi không chấp nhận nếu mọi việc không tốt, nó cần được thực hiện hoàn hảo. Đó là lý do tại sao đôi khi trong lúc tập luyện tôi hành động như một "bad guy" (anh chàng xấu), nhưng tôi phải làm điều này để biến bạn nhảy của tôi trở thành một vũ công giỏi.

Tất nhiên sẽ có lúc sự nghiêm khắc này trở nên quá nhiều cho Thúy, nó khiến cô ấy rất buồn và khóc ... nhưng cô ấy không nhận ra rằng khoảnh khắc đó sẽ khiến cô ấy bật dậy tốt hơn... Khi nhìn thấy kết quả tốt trong đêm thi và chúng tôi đã đoạt số điểm cao nhất, cô ấy biết rằng tôi đã đúng. Bởi vậy chừng nào phần thi của chúng tôi còn tốt, chừng đó tôi vẫn biết rằng mình đang đi đúng hướng.

Thế còn nụ hôn của anh đặt lên tóc Thanh Thúy và trên trán cô ấy nữa? Có phải là biểu hiện cho một trái tim ấm áp đang thay thế sự nghiêm khắc?

- (Cười) Tôi cũng không thể nói tôi có một trái tim ấm áp với cái kết ngọt ngào đặt vào cuối câu chuyện. Mỗi người đều có mọi thứ bên trong họ và tất cả chúng ta phải ý thức được điều đó. Mọi người tốt và xấu, hài hước và nghiêm trọng, thông minh và đôi khi ngu ngốc... Vì vậy, khi bạn thừa nhận điều này thì sẽ dễ dàng hơn để chấp nhận các tình huống trong cuộc sống mà bạn không thể thay đổi. Sống như thế cũng sẽ giúp bạn biết khi nào phải mềm mại, ấm áp và giúp đỡ người khác ...khi nào bạn cần phải mạnh mẽ để bảo vệ chính mình.

Nói chung tôi có thể nói rằng tôi có một trái tim ấm áp - nhưng tôi cũng có mặt tối trong tính cách của mình. Như tất cả mọi người thôi! (nháy mắt)

Ai là người bạn gần gũi nhất với anh trong cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ?

- Tôi gần gũi với tất cả những vũ công người Bulgaria. Chúng tôi lớn lên cùng nhau và chia sẻ cuộc sống với nhau trong một thời gian dài. Tsveta là bạn nhảy của tôi đã 10 năm vì vậy chúng tôi giống như anh trai và em gái. Nhưng nếu phải chỉ ra ai đó như là người bạn thân thiết nhất thì đó là Anna và Lachezar.

Ngoài ra, tất nhiên tôi đã gặp rất nhiều người tốt kể từ khi đến đây. Tôi có thể nói rằng mình là một người bạn tốt của Thanh Thúy. Chung tôi tận hưởng thời gian bên ngoài nhiều hơn trong studio. Đoan Trang cũng là một người bạn mà tôi rất tôn trọng và có thể nói là gần gũi.


Những người bạn Bulgaria thân thiết của Alex trong cuộc thi BNHV

Chúng ta sẽ nói chuyện tiếp về các cô gái nhé!. Anh có bạn gái chưa? Người bạn gái lý tưởng của anh như thế nào, Alex?

Tôi đã có bạn gái, cô ấy sống ở Bulgaria. Đối với tôi điều quan trọng nhất là sự thông minh và hài hước, ngoài ra sự cởi mở cũng rất cần thiết. Tôi có một cái nhìn triết học và trừu tượng về cuộc sống. Bởi vậy tôi không sống kiểu kịch nghệ hay cho rằng mọi người chỉ nên biết đến cuộc sống của bản thân - mặc dù tôi là một nghệ sĩ. Thế giới và cuộc sống là những điều to lớn và đầy ngạc nhiên thú vị ... bởi vậy hãy cứ mở rộng đôi mắt của mình.

Vậy khiêu vũ tốt thế nào cho việc kết nối và yêu thương? Anh có bao giờ ngại các bước nhảy thân mật và gợi cảm với bạn nhảy đã có nơi có chốn?

- Có nhiều cặp đôi đã yêu nhau qua những bài nhảy và thực sự khiêu vũ cùng nhau giúp họ giữ gìn mối quan hệ tốt hơn. Nhưng nói thế không có nghĩa là họ sẽ không có trục trặc và chia tay. Đúng là sẽ tốt hơn nếu bạn nhảy của bạn là người yêu, nhưng cũng không phải là tất cả.

Anh Đức Thịnh - chồng Thúy là một người đàn ông tốt, và anh ấy biết các vũ công như chúng tôi là những chuyên gia. Anh ấy giúp đỡ tôi và Thúy rất nhiều. Đôi khi anh ất có thể bày ra các ý tưởng. Chúng thực sự rất hữu ích. Là một đạo diễn anh ấy có nhiều kinh nghiệm về việc mọi thứ trông sẽ như thế nào trên TV (cười). 


Anh đáng giá cao điều gì nhất từ Thanh Thúy?

Ngoại trừ việc cô ấy luôn là một nghệ sĩ biểu diễn cực kỳ tài năng, tôi yêu cái cách cô ấy hành động và cư xử với tất cả mọi người. Cô ấy luôn luôn đến với bạn với một nụ cười rạng rỡ trên môi, dù bất cứ điều gì xảy ra. Cô ấy biết rất rõ làm thế nào để bạn cảm thấy thoải mái trong mọi tình huống - và cô ấy sẽ có mặt để giúp đỡ bất cứ khi nào bạn cần. Nếu tôi cần bất cứ điều gì, cô ấy sẽ luôn ở đó để ủng hộ tôi. Tôi cực kì tin tưởng rằng chúng tôi sẽ duy trì một tình bạn đẹp ngay cả khi show diễn có kết thúc.

Anh có tin rằng hai người sẽ tiến vào chung kết?

- Khi từ khi bắt đầu, chúng tôi đã có 2 tháng để thể hiện tốt nhất khả năng của mình. Đối với mỗi chương trình, chúng tôi đều làm việc chăm chỉ và hết sức. Đến bây giờ, tôi tin Thúy đã làm chủ gần như hoàn hảo các bước đi của mình. Tôi nhớ khi cô ấy bị điểm thấp tuần trước, đó là vì mọi người có thể đã quên cô ấy không phải là một vũ công chuyên nghiệp và mong đợi nhiều hơn, nhiều hơn nữa.

Khi bạn đã làm tốt một lần, thì lần sau sẽ lại càng khó khăn hơn để tiến lên, bởi ít nhất bạn cần phải duy trì được cùng mức độ như lần trước, và sau đó lại phải tiếp tục cố gắng, cải thiện mình.


Một ngày bình thường của anh diễn ra như thế nào? Thói quen và sở thích của anh là gì?

- Ở Bulgaria, công việc của tôi là rất năng động. Lúc nào cũng chạy, rất nhiều cuộc họp và những thứ phải hoàn thành - nhưng tôi thích thế. Thông thường tôi luôn bận rộn, và tôi phải tìm ra cách đề có thời gian riêng đọc một cuốn sách hoặc vẽ tranh trong khi nghe những bản nhạc mà tôi yêu thích. Tôi cũng thích nấu ăn - tôi khá giỏi trong khoản này đấy (cười tươi) - và thường nấu ăn cho bạn bè mình

Một trong những điều điên rồ mà tôi thích làm là đi quyết định du lịch nước ngoài trong một thời gian cực ngắn, lấy vé máy bay và bay ngay ngày hôm sau mà không nói cho bất cứ ai ... (Ha ha)

Vậy anh sẽ làm gì khi gameshow kết thúc?

- Tôi thực sự phải nói rằng mình yêu đất nước của các bạn - và tôi muốn ở lại đây để tìm kiếm những cơ hội cho mình. Nhưng chắc chắn tôi sẽ trở lại Bulgaria một thời gian và thưởng cho mình một kì nghỉ xứng đáng! (mỉm cười)


Thanh Thúy và Alex làm thành một cặp đôi ăn ý trong cuộc thi

Cảm ơn anh rất nhiều, Alex - và chúc may mắn!

  • Hồ Hương Giang