- Duyên dáng như một nàng công chúa, Thanh Thúy đã thể hiện hoàn hảo một bài nhảy quá dịu dàng và đẹp mắt.



Với ý tưởng cô gái mù bán hoa hồng khao khát yêu thương và cuối cùng cũng tìm được tình yêu đích thực cho mình, Thanh Thúy mang lại sự hiền hòa và dịu dàng về phục trang cũng như biểu cảm trong đêm thi tối 29/5. Chính vì vậy có thể sẽ có cảm giác Thúy không “bốc lửa” như những đêm trước, tuy nhiên cô học trò nhỏ của Alex đã “trả bài” thầy một cách tuyệt vời theo những nghĩa tích cực nhất của từ này, với 3 điểm 9 và 1 điểm 10 từ Ban giám khảo.

Slow Foxtrot là một điệu nhảy khó để lôi cuốn khán giả. Nhưng hoa hồng, sự lãng mạn dịu ngọt, tình yêu chân thành và bài hát nền "Stand by me" đã kết hợp với nhau hoàn hảo để biến một Thanh Thúy đời thường thành một nàng công chúa xinh đẹp, hồn hậu và đáng yêu nhất với những bước nhảy tự nhiên mà chính xác. Đúng như giám khảo Chí Anh nhận xét, Thúy đã hoàn toàn nhập tâm là một cô gái mù hạnh phúc trong tình yêu ngay cả màn dạo đầu đã kết thúc.



Phần thi của Thanh Thúy luôn là một trong những phần thi được trông đợi nhất, bởi sự thay đổi cảm giác liên tục mà cô tạo ra với người xem qua từng đêm thi, trong khi đó vẫn giữ được vẻ hài hòa và một dư vị hạnh phúc ngọt ngào sau đó. Nếu như ở các cặp đôi khác là sự chiêm ngưỡng dành cho những vũ điệu đẹp mắt của họ trên sàn diễn, thì đối với Thanh Thúy, ngoài sự chiêm ngưỡng ấy, khán giả  còn có được sự đồng cảm và chia sẻ những khoảnh khắc xúc cảm tuyệt vời.

Clip: Thanh Thúy xinh đẹp và tinh khiết với mái tóc gợn sóng. Cô nhận một nụ hôn của bạn diễn đặt lên trán khi kết thúc bài thi.
 
Hồ Hương Giang
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Clip: Angellittlefire