- Hai đêm nhạc của ca sĩ hải ngoại tại TP HCM đã không được cấp giấy tiếp nhận biểu diễn còn nhân vật chính thì phải nhập viện.

Theo thông tin từ giám đốc Nhà hát Ca múa dân gian Việt Bắc đồng thời là thành viên BTC chương trình Liveshow ca sĩ Chế Linh tại TP HCM, ông Nông Xuân Ái, thì vào cuối giờ chiều ngày 18/11 Sở VHTT và Du Lịch TP HCM đã chính thức trả lời bằng văn bản về việc không cấp giấy tiếp nhận biểu diễn cho chương trình. Lý do được đưa ra là việc tổ chức biểu diễn chương trình ca múa nhạc này chưa phù hợp với tình hình thành phố hiện nay.
Văn bản không cấp giấy tiếp nhận biểu diễn của Sở VHTT & DL TP HCM
 
Đại diện phía Ban tổ chức cho biết họ cảm thấy rất bất ngờ với công văn trên. Mặc dù vậy, sáng sớm ngày 19/11, BTC chương trình Liveshow Chế Linh vẫn phải thông báo cho tất cả khách mời của chương trình về việc chương trình bị hủy và hoàn thành thủ tục trả lại tiền vé cho khán giả ngay trong ngày.

Cũng theo phía Ban tổ chức, tổng số tiền thiệt hại khi liveshow không được phép diễn ra có thể lên đến nhiều tỉ đồng. Kèm theo đó là sự ảnh hưởng nặng nề về mặt uy tín và tinh thần của ê kíp thức hiện, các nghệ sỹ khách mời và đặc biệt là ca sỹ Chế Linh.

Theo thông tin từ gia đình giọng ca hải ngoại này, sáng sớm ngày hôm nay (19/11) ca sĩ Chế Linh đã phải nhập viện cấp cứu. Có nhiều nguồn tin cho rằng Chế Linh đã bị sốc khi nhận được thông tin liveshow không thể diễn ra. Tuy nhiên, nguyên nhân cụ thể vẫn chưa được phía gia đình tiết lộ.
Ca sĩ Chế Linh đã phải nhập viện vào sáng ngày 19/11

Được biết, theo kế hoạch ban đầu, Chế Linh sẽ có hai đêm liveshow vào các ngày 19 và 20/11 tại nhà hát Hòa Bình. Chương trình dự kiến có sự tham gia của nhiều ca sĩ khách mời như Hương Lan, Mạnh Đình, Sơn Tuyền, Tuấn Ngọc... Cho đến trước khi Sở gửi văn bản không cấp giấy tiếp nhận biểu diễn chương trình, đã có một lượng vé lớn được bán ra ngoài.

Phong Vũ


Liveshow Chế Linh tại TP. HCM sẽ bị hủy?
Dù chỉ còn một đêm nữa chương trình sẽ diễn ra, nam ca sĩ hải ngoại vẫn liên tục vướng phải những rắc rối và có nhiều khả năng sẽ không được diễn tiếp.
 
Chế Linh chấm dứt hợp tác với "bầu" Hoàng Tiến
Cô Vương Nga, vợ thứ 4 của nam danh ca Chế Linh cho hay sau những "rắc rối" liên quan đến liveshow của ông ở Hà Nội, Chế Linh vừa quyết định dời sô diễn ở TPHCM và chấm dứt hợp tác với bầu sô Hoàng Tiến.
 
Công ty tổ chức liveshow Chế Linh đã giải thể?
Công ty Quyên Gia Bình - đơn vị tổ chức liveshow Chế Linh hôm 12/11 tại Hà Nội - đã giải thể.</div>
 
Những bất thường tại liveshow Chế Linh
Liveshow của Chế Linh diễn ra ngày 12/11 vừa qua tại Hà Nội đã khiến những người yêu âm nhạc không khỏi hoài nghi về những điều bất thường của nó.
 
Liveshow Chế Linh 12/11 "quỵt" tiền bản quyền
Thông tin từ TT Bảo vệ quyền tác giả âm nhạc VN cho hay đơn vị tổ chức liveshow Chế Linh ngày 12/11 tại TT Hội nghị quốc gia HN chỉ làm động tác giả trước đêm diễn sau đó "lặn mất tăm"...
 
Nghe Chế Linh thể hiện các bài hát "tủ"
Nam danh ca Chế Linh đã có đêm diễn thứ 2 tại Hà Nội và trong suốt hơn 2 tiếng đồng hồ, ông đã thể hiện 17 ca khúc hát riêng và song ca với các khách mời.
 
Sở VH Hà Nội đã tiếp nhận lại liveshow Chế Linh
Sở VH-TT&DL Hà Nội đã ký giấy tiếp nhận biểu diễn số 81/GTN-VHTT&DL ngày 11/11 chương trình liveshow ca sĩ Chế Linh. Theo đó, đêm nhạc có đủ cơ sở pháp lý để diễn ra tối nay 12/11 tại TT Hội nghị Quốc gia Hà Nội.
 
Đêm diễn Chế Linh: Sở Văn hóa quyết... chặn
Liên quan đến liveshow của ca sĩ Chế Linh, Giám đốc Sở VH-TT&DL Hà Nội đã gửi công văn khẩn cấp đề nghị công an và cơ quan truyền thông phối hợp kiên quyết ngăn chặn không để đơn vị này tiếp tục vi phạm tổ chức biểu diễn.
 
Chế Linh: cá nước ngọt bị lạc vào biển mặn
Trong một quãng thời gian ngắn ngủi, giọng ca của dòng nhạc boléro đã tâm sự sẻ chia về nghiệp hát và cả cuộc sống riêng tư...