Cao Thái Sơn cho rằng, Thuận sắp tham gia một bộ phim nên cố tình lợi dụng tên tuổi của anh để PR chứ không có chuyện anh tạo ra "màn kịch" này để PR cho album sắp tới.

TIN BÀI KHÁC

Được biết đến với ngoại hình đẹp và giọng hát khỏe với một thời nổi đình đám bởi hit Pha lê tím, Con đường mưa. Sau hơn một năm im ắng, ca sĩ Cao Thái Sơn bỗng nhiên trở thành tâm điểm của báo chí khi một người bạn Việt kiều Adam Nguyễn (tức Thuận) đứng ra tố cáo chàng ca sĩ họ Cao lừa tiền và còn là dân gay chính hiệu.

Trước liên tiếp những bằng chứng, những hình ảnh mà Adam Nguyễn tung ra nhằm khẳng định mối quan hệ của anh và Cao Thái Sơn trên mức tình bạn, có thể gọi là "tình đồng tính", Cao Thái Sơn vẫn im lặng. Anh không trả lời chính thức trên bất cứ tờ báo nào.

Chiều 23/5, Cao Thái Sơn chính thức họp báo nói rõ mọi chuyện

Cao Thái Sơn trong buổi họp báo chiều 23/5

Thứ nhất, về mối quan hệ của Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn (tức Thuận), Sơn cho rằng, mối quan hệ giữa anh và Thuận là mối quan hệ riêng tư nên anh muốn giữ lại cho riêng mình, anh không muốn mọi chuyện ầm ĩ thêm nữa. Cao Thái Sơn cho rằng, Thuận đã đưa mối quan hệ của hai người ra báo chí với nhiều sai lệch. Nhất là những bức ảnh do Thuận tung lên mạng, theo Cao Thái Sơn: "Những bức ảnh chỉ phản ánh đúng tính chất sự việc khi được đặt trong đúng bối cảnh mà chúng được chụp, nếu tách một vài tấm ra khỏi đó rồi hướng dư luận theo cách nghĩ xấu và tiêu cực thì Sơn cho rằng đó là một hành vi xấu, cố tình xúc phạm người khác. Sơn có nhiều bạn bè và việc đi chơi chung, ngủ chung, chụp ảnh chung, có những biểu hiện hài hước, đó là điều bình thường. Mọi người có thể thấy là những bức ảnh đó không có gì gọi là quá lố nếu chỉ là quan hệ bạn bè và ở trong không gian riêng tư".

Cao Thái Sơn cho rằng, anh có nhiều bạn bè và việc đi chơi chung, ngủ chung, chụp ảnh chung, có những biểu hiện hài hước, đó là điều bình thường

Thứ hai, có hay không việc Cao Thái Sơn đã lợi dụng tình cảm của Thuận để lừa tiền mua căn hộ ở Sunrise City mà tiền mua nhà không phải của chàng ca sĩ này. Cao Thái Sơn thẳng thắng trả lời, bản thân anh sau nhiều năm lăn lộn với nghề cũng đủ có khả năng mua được căn hộ như vậy. Hơn nữa, Cao Thái Sơn cho rằng, phía Sunrise City cũng có thể đứng ra hỗ trợ anh trong việc xác minh giấy tờ hợp pháp những lần anh nộp tiền (Sơn nộp tiền theo tiến độ công trình chứ không trả một lần).

Thứ ba, khi được hỏi việc Thuận còn tố anh thuê xã hội đen đánh dằn mặt anh ta tại khách sạn Park Hyatt, Thuận còn khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng, nếu cần có thể xem lại đoạn camera ghi lại những hình ảnh lúc Thuận bị đánh và bỏ chạy, Cao Thái Sơn cũng phủ nhận không bao giờ để xảy ra đánh ở nơi như thế nhưng thừa nhận chị gái anh và hai người bạn nữa có gặp Thuận tại khách sạn Park Hyatt nhưng vì một chuyện khác. Chuyện này liên quan tới việc Thuận đã có những tin nhắn xúc phạm tới mẹ anh.
Adam Nguyễn hứa hẹn sẽ có clip sex của Cao Thái Sơn nhưng 'khổ chủ' khẳng định không hề có clip sex nào cả

Thứ tư, những bức ảnh chụp màn hình được cho là tin nhắn với những lời lẽ tục tữu của Cao Thái Sơn với Thuận, Cao Thái Sơn thừa nhận là bản thân có nhắn những tin như vậy. Nhưng anh lại khẳng định đó là chuyện của anh với Thuận, trong lúc nóng giận anh đã có những lời lẽ kém văn hoá như vậy. Anh mong khán giả và người yêu mến anh thông cảm bởi khi chuyện giữa hai người với nhau lại được tung hê lên mạng, sai lệch về ngữ cảnh sẽ khiến nhiều người hiểu sai về bản chất vấn đề.

Thứ năm, sáng nay, trên trang cá nhân của Adam Nguyễn ( tức Thuận) lại tiếp tục xuất hiện những hình ảnh bất lợi cho Cao Thái Sơn. Những hình ảnh này được Thuận cho là cắt ra từ clip sex của Cao Thái Sơn. Cao Thái Sơn lại tiếp tục phủ nhận, anh cho rằng không có một clip sex nào hết

Thứ sáu, về chuyện liên quan đến đường dây buôn lậu của người mẫu Vĩnh Thuỵ, Cao Thái Sơn khẳng định cơ quan điều tra đã làm việc với anh 3 lần và đã có kết luận anh hoàn toàn vô can.

Cuộc họp báo kết thúc sau hơn một tiếng đồng hồ, chốt lại, Cao Thái Sơn thừa nhận có quan hệ bạn bè với Thuận nhưng anh thật sự bất ngờ vì những phản ứng vừa qua của Thuận. Cao Thái Sơn cho rằng, Thuận đang chuẩn bị lấn sân vào showbiz Việt, cụ thể là Thuận sắp tham gia một bộ phim nên cố tình lợi dụng tên tuổi của anh để PR chứ không có chuyện anh tạo ra "màn kịch" này để PR cho album sắp tới.

Dường như, mọi chuyện chưa kết thúc ở đây bởi sáng nay, khi tung những bức ảnh được cho là cắt từ clip sex của Cao Thái Sơn, Adam Nguyễn hứa hẹn sẽ có một clip sex để vạch trần bộ mặt thật của Cao Thái Sơn.

HK