Về vấn đề giới tính cá nhân, giọng ca Con đường mưa không khẳng định bất cứ điều gì mà thay vào đó, Cao Thái Sơn mong khán giả hãy nhìn nhận anh qua những gì mà anh đã làm được trong sự nghiệp ca hát.

TIN BÀI KHÁC

Clip Cao Thái Sơn trần tình về vụ scandal:

Trong buổi gặp gỡ báo chí chiều 23/5, Cao Thái Sơn đã phản bác lại toàn bộ những điều mà Adam Nguyễn (hay còn là Thuận) đã nói và cả những bức ảnh mà anh chàng Việt kiều vừa tung lên mạng.


Cụ thể, theo Cao Thái Sơn, mối quan hệ giữa hai người chỉ hơn mức bạn bè một chút. Những bức ảnh của họ cũng hoàn toàn bình thường, chỉ là hai người bạn vui vẻ bên nhau. Ngoài ra, từ khi quen biết đến nay, anh cũng không vay mượn hay nhận bất cứ một món quà có giá trị nào của Thuận. Về những tin nhắn tục tĩu mà Adam Nguyễn đã đưa lên Facebook, Cao Thái Sơn thừa nhận là của mình và anh đã viết trong lúc không kiềm chế nổi mình vì mẹ của anh bị xúc phạm.

Có mặt trong buổi gặp gỡ này còn có Quỳnh Anh, chị của Cao Thái Sơn. Và Quỳnh Anh cũng chia sẻ rằng không hề có chuyện em trai mình thuê giang hồ dằn mặt Adam Nguyễn. Hôm đó, chính cô và các bạn bè mình đã tới gặp Adam, nhưng chỉ là để nói chuyện chứ không phải để hành hung.

Hỏi lý do tại sao Adam Nguyễn lại làm những chuyện này, Cao Thái Sơn chỉ trả lời rằng không rõ. Còn về vấn đề giới tính cá nhân, giọng ca Con đường mưa không khẳng định bất cứ điều gì mà thay vào đó, Cao Thái Sơn mong khán giả hãy nhìn nhận anh qua những gì mà anh đã làm được trong sự nghiệp ca hát.

Hoàng Hiếu (thực hiện)