Sau vụ người mẫu Hồng Hà bị bắt vì bán dâm, siêu mẫu Trang Trần phủ kín mặt báo với thái độ vui mừng, không những thế, trên trang cá nhân, Trang Trần tiếp tục bày tỏ sự hả hê với một status dài.

TIN BÀI KHÁC

Tôi xin kính thưa các thể loại đã từng nhẩy vào cắn trộm, cắn đểu và chửi đổng tôi về việc nói tôi tố dâm là sai cơ sở. Các vị chống mắt lên đọc nhé vì tui biết các vị hay lu loa nói rằng tôi đánh bóng tên tuổi”. Đẹp mặt chưa, giá mà em ấy không bị bắt và ra đi trót lọt, và trăm shows tàu nhanh thì bảo em ấy nhanh giầu mà..." -Trang Trần hả hê trên trang cá nhân. 

Trang Trần tiếp tục bày tỏ sự hả hê khi Hồng Hà bị bắt

Sở dĩ, Trang Trần vui như vậy vì cách đây 2 năm, Trang Trần khiến dư luận và nhất là giới người mẫu dậy sóng vì lời tố người mẫu bán dâm. Thời điểm đó, Trang Trần bị dư luận cho rằng cô cố tình lăng xê bản thân, còn giới đồng nghiệp của cô thì tẩy chay, lảng tránh "chân dài tố dâm" này.

Thế nhưng, những ngày gần đây, những lời tố cáo của Trang Trần đã trở thành sự thật khi Cục Cảnh sát Hình sự Bộ Công an phanh phui ra đường dây bán dâm có cả sinh viên, người mẫu, diễn viên từng tham gia thi hoa hậu mà cụ thể nhất là người mẫu Hồng Hà. Trang Trần đã thực sự được "minh oan" cho lời "tố đúng" của mình. Trang Trần viết trên trang cá nhân: “Tôi không hề bất ngờ với thông tin người mẫu, diễn viên Hồng Hà bị bắt. Tôi đợi 3 năm qua để có được niềm vui này. […] Qua chuyện người mẫu bị bắt này, tôi cảm thấy thoải mái hơn”.

Liên tiếp thể hiện sự hả hê của mình trước sự ê chề của Hồng Hà, Trang Trần hoan hỉ cho rằng, giờ công chúng đã sáng mắt và tin những gì cô nói. Hồng Hà bị bắt là sự sỉ nhục đối với cô, gia đình cô ấy  còn  Trang Trần lại cho đó là niềm vui lớn lắm. Nhưng Trang Trần có nhất thiết phải vui đến thế khi cô cũng là phụ nữ, cũng ít nhiều hiểu được sự ê chề của người đàn bà trước "cơn sóng" này? Hơn nữa, Hồng Hà bị bắt cũng là thực tế buồn của giới người mẫu trong đó có Trang Trần.


Xâu chuỗi lại sự kiện, dư luận cho rằng, Trang Trần đang muốn lợi dụng việc Hồng Hà bị bắt để phủ kín tên tuổi của mình trên mặt báo. Bởi đây không phải là lần đầu tiên Trang Trần xuất hiện và phát ngôn vào những việc...chẳng liên quan tới mình. Mới đây, khi bài phỏng vấn của Ngọc Trinh gây sốc, Trang Trần cũng góp mặt ca ngợi sự thật thà của Ngọc Trinh khi thừa nhận sống trên đồng tiền của đại gia trong khi dư luận thì "ném đá". Và nghiễm nhiên, cái tên Trang Trần luôn được nhắc tới mỗi khi ai đó nói về Ngọc Trinh. 

Sự hoan hỉ của Trang Trần bị nhiều người "ném đá", trên webtretho có nhiều conment gay gắt nói về Trang Trần, thành viên Meohy cho rằng: "Trang Trần nếu đủ kiên định thì thanh giả tự thanh, mình cứ cố gắng với nghề và sống đàng hoàng thì người ta cũng biết mà tách mình ra khỏi đám bầy nhầy chứ không quẳng chung vào 1 rọ. Còn tâm huyết hơn thì ráng mà chiến đấu để làm trong sạch cái môi trường mình đang làm việc, chứ cứ lấp lửng để tỏ ra thanh cao hơn người rồi chờ mấy năm để vui mừng vì người ta bị bắt thì mình thấy cô này cũng chẳng tốt đẹp gì".

Còn thành viên Ellis viết: "Sợ nhất là người mà thấy người khác ngã xuống lại chạy lại đá một cái cho ngã hẳn, đời còn dài, cười người hôm trước hôm sau người cười thôi".

Có lẽ, bị nhiều người lên án vì kiểu "ăn mừng" thiếu suy nghĩ của mình nên Trang Trần đã xoá những dòng status đó sau vài tiếng đăng tải.

HK