Không chỉ một mà có tới tận ba người đẹp đã đoạt những giải thưởng thời trang quốc tế sẽ đến Việt Nam cùng lúc.

TIN BÀI KHÁC

Julia Lescova, siêu mẫu thế giới từng đoạt danh hiệu Best Model Of The World 2006 sẽ có mặt ở Việt Nam để tham gia chương trình từ thiện “Người Đẹp và Lòng Nhân Ái” diễn ra vào ngày 8/6 tại Riverside Palace, TP HCM.

Dù chưa bao giờ đến Việt Nam cũng như không biết nhiều vế đất nước nhiệt đới này, thế nhưng cô đã quyết định sẽ tới đây và lưu lại vài ngày mà không đòi hỏi thêm một khoản chi phí nào. Cô sẽ có cơ hội chung tay cùng nhiều người đẹp Việt Nam để giúp đỡ các trẻ em nghèo, mồ côi và nhiễm HIV.
Siêu mẫu quốc tế Julia Lescova

Đồng hành với Julia Lescova trong chuyến đi lần này còn có hai người mẫu trẻ khác là Nia Như Trần và Jarred Smith. Đây đều là những người mẫu vừa dành giải quán quân của cuộc thi Miss & Mr Star Model 2012.

“Người Đẹp và Lòng Nhân Ái” là chương trình từ thiện đã được tổ chức hai năm tại Mỹ. Toàn bộ số tiền thu được qua chương trình đều đã được chuyển về Việt Nam nhằm giúp đỡ cho những trẻ em mồ côi, khuyết tật... Năm nay, lần đầu tiên đến Việt Nam, ngoài sự góp mặt của những người mẫu quốc tế, chương trình còn quy tụ sự tham gia của một loạt gương mặt nổi tiếng trong nước như Trương Ngọc Ánh, Mai Phương Thúy, Võ Hoàng Yến, Trương Tri Trúc Diễm, Lưu Thị Diễm Hương, Tăng Bảo Quyên....

Sau đêm gây quỹ tối 8/6, “Người Đẹp và Lòng Nhân Ái” sẽ lần lượt đến với một số tỉnh miền Tây, Buôn Mê Thuột, Đắc Lắc và Đà Lạt để trao tiền cũng như giao lưu, chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh.

Về Julia Lescova

Julia Lescova sing ra và lớn lên trong một thành phố nhỏ ở Latvia. Cô đã được một công ty người mẫu lớn ở Latvia phát hiện từ khi còn đi học.

Năm 17 tuổi, Julia đã rời xa quê nhà và làm việc tại nhiều trung tâm thời trang lớn trên thế giới như Milan, London, Paris, Istanbul, Athens, Honk Kong... Cô cũng có cơ hội cộng tác với một loạt những thương hiệu tên tuổi như Pierre Cardin, Antonio Berardi, Mark Jacobs, Victor & Rolf, Basil Soda, Bvlgary, Pois, Valentino, Giorgio Armani...
Người đẹp nhận lời sang Việt Nam mà không đòi hỏi bất kỳ một khoản chi phí nào

Thời gian đầu, Julia thường xuyên phải bay đi bay về liên tục giữa Milan và nhà mình để có thể hoàn thành các lớp học trong 3 tuần mà đối với người khác là phải học gấp đôi thời gian. Năm 2006, cô tham gia cuộc thi “Best Model Of The World” được tổ chức ở Thổ Nhĩ kỳ và đã giành ngôi vị cao nhất.

Năm 2009, Julia được nhận vào làm trực tiếp với nhiều công ty người mẫu ở Los Angerles. Từ đó, cô đã dọn hẳn sang đây ở. Julia Lescova bắt đầu làm người mẫu đại diện cho thương hiệu Guess từ năm 2011 và hiện vẫn đang tiếp tục cộng tác với thương hiệu thời trang lẫy lnày cho những mùa kế tiếp.

Phong Vũ