Ngôi sao của Bạch tuyết và gã thợ săn đã có những bức hình tuyệt đẹp tại Paris dành cho tạp chí Vanity Fair tháng 7. Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia lừng danh chuyên chụp cho các ngôi sao, Mario Testino thực hiện.

TIN BÀI KHÁC

Tâm sự trên tạp chí Vanity Fair số tháng 7, Kristen Stewart nói: "Nhìn một bức ảnh chụp tôi trước khi 15 tuổi mà xem. Trông tôi đúng là một đứa con trai. Tôi toàn mặc quần áo của anh tôi". Ngôi sao của bộ phim Bạch tuyết và gã thợ săn lần đầu được VF danh tiếng chọn làm gương mặt trang bìa.

Bộ ảnh tuyệt đẹp được VF và Kris thực hiện tại Paris do nhiếp ảnh gia lừng danh Mario Testino thực hiện. "Tôi đã từng bị chỉ trích nhiều vì trông không thật hoàn hảo trong mỗi bức hình. Do vậy mỗi khi chụp hình tôi thường rất căng thẳng và quá nghiêm túc. Tôi không ngại chụp hình mà tự hào thì đúng hơn".

Nữ diễn viên 22 tuổi nổi tiếng xinh đẹp với vai Bella trong loạt phim Chạng vạng và mới nhất là Bạch tuyết trong Snow White and the Huntsman lần đầu tiết lộ những thông tin thú vị về mình. Thời gian này Kris được nhắc đến nhiều qua vai Bạch Tuyết và bộ phim mới, On the Road vừa tranh Cành cọ vàng ở Cannes.

Xem clip hậu trường buổi chụp hình của Kristen Stewart

Linh Anh  (Theo Vanity Fair)