Mới vạch áo khoe ngực cách đây chưa đầy 1 tuần ở Istanbul, Madonna tiếp tục... tụt quần khoe vòng 3 tại đêm diễn ở Ý vào ngày 12/6 vừa qua.


Madonna tụt quần khoe mông hôm 12/6

Cựu nữ hoàng nhạc pop bước lên sân khấu ở kinh đô Rome, nước Ý tối 12/6 và thay vì khoe vòng một như lần trình diễn ờ Istanbul, Madonna còn gây sốc hơn khi cô tuột quần ra và hướng phần mông của mình về phía khán giả.

Vừa cất vang giọng hát theo những giai điệu của bài “Human Nature”, Madonna vừa đặt micro xuống, bắt đầu cởi khuy quần, quay lưng lại và bất ngờ tuột xuống, để lộ toàn bộ phần nội y phía dưới trước mặt khán giả ở Stadio Olimpico.

Madonna và màn khoe ngực trong buổi hòa nhạc tại Istanbul

Trong đêm nhạc tại Turk Telecom Arena, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, tối 7/6, “nữ hoàng nhạc Pop” không ngại vạch áo, khoe ngực trước 55.000 khán giả. Ngay sau hành động trên, Madonna bị chỉ trích vì nhiều cư dân mạng cho rằng hành động này không hợp với độ tuổi của Madonna. Piers Morgan chia sẻ trên Twitter: “Đó thực sự là những thời khắc bối rối, bi lụy, thất vọng và tồi tệ nhất trong lịch sử âm nhạc.”

Việc cover lại ca khúc Born This Way của Lady Gaga, sử dụng biểu tượng của Đức quốc xã, lộ nhũ hoa và bây giờ là khoe vòng 3, Madonna đã tạo nên những cuộc tranh cãi trong suốt tour diễn MDNA.. Điểm dừng tiếp theo của Madonna tại Ý là Florence và Milan vào cuối tuần này.

HK (Theo Daily Mail)