- Những màn trình diễn ảo thuật đường phố lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam đã lên sóng kênh HTV2 Đài truyền hình TP.HCM từ tối 23/6/2012.

TIN BÀI KHÁC

Chương trình ảo thuật đường phố mang tên "Phù thủy đường phố Petey Nguyễn", do ảo thuật gia quốc tế người Úc gốc Việt Petey Nguyễn, trình diễn. Đây là lần đầu tiên chương trình dài 14 tập này xuất hiện trên sóng truyền hình Việt Nam.

Petey Nguyễn làm ảo thuật trong chợ Bến Thành với một du kháchtrước sự chứng kiến của "hướng dẫn viên" Elly Trần

Đồng hành cùng Petey Nguyễn là hai nữ hướng dẫn xinh đẹp - người mẫu, diễn viên điện ảnh Elly Trần và MC Bảo Anh. Hai kiều nữ đưa “phù thủy” Petey Nguyễn đến những địa điểm nổi tiếng tại TP.HCM để giao lưu, biểu diễn và giới thiệu bộ môn ảo thuật đường phố đến với bất kỳ ai mà họ gặp.

Petey Nguyễn trình diễn trong không gian của phố phường Sài Gòn hiện đại

"Phù thủy đường phố Petey Nguyễn" không chỉ cho người xem thưởng thức những màn ảo thuật đặc sắc, mà còn là dịp để điểm lại những kiến thức văn hóa, lịch sử, về những địa danh nổi tiếng như chợ Bến Thành, dinh Độc Lập, nhà hát Thành phố, nhà thờ Đức Bà, Bảo tàng chứng tích chiến tranh...

Chỉ với hai chiếc ống hút, phù thủy đường phố cũng đủ làm diễn viên Kim Tuyến ngạc nhiên


Petey Nguyễn, còn gọi là Peter ‘Majik’ Nguyễn, người Úc gốc Việt, sinh ở Brisbane. Anh làm quen với ảo thuật từ năm 2004 và nhanh chóng trở thành một trong những ảo thuật gia đường phố nổi tiếng. Anh thường xuyên tham gia các sự kiện quốc tế trên truyền hình như chương trình Brisbane Ekka (Úc), Muay Thai Kickboxing (Thái Lan), Magic Castle Los Angeles (Mỹ)…

Long Hà