Quyết định rời bỏ Tom của Kat có vẻ đột ngột nhưng thực ra nó đã được lên kế hoạch tỉ mỉ. Và không ai bất ngờ hơn bản thân Tom khi mọi việc xảy ra.


Hai mẹ con vui vẻ trong một quán kem ở New York hôm 4/7

Trong khi Katie Holmes vui vẻ dắt Suri đi ăn kem ở New York thì Tom Cruise lại phải trải qua một sinh nhật buồn thảm và cô đơn.  Xuất hiện tại một quán kem ở New York ngày 4/7, khi được hỏi về tình hình hiện tại, Kat nói: "Tôi ổn!". Ông bà ngoại của Suri cũng đi cùng con gái. "Kat trông rất vui vẻ và tỏ ra thân thiện với mọi người ở đó", một vị khách có mặt trong quán nói.

Theo kế hoạch ban đầu Tom sẽ ăn mừng sinh nhật cùng Kat và Suri tại New York nhưng vụ nộp đơn ly dị bất ngờ của Kat khiến anh phải thay đổi kế hoạch. Tom bay từ Iceland, nơi anh đang đóng bộ phim mới, về Los Angeles và dành thời gian bên hai con Connor và Bella tại biệt thự riêng ở Beverly Hills. Tom không trở về New York để tránh sự đeo bám của paparazzi

Trong khi Tom vừa trải qua một sinh nhật ảm đạm.
Liên quan đến diễn biến vụ ly dị, tờ People cho hay Jonathan Wolfe, luật sư của Kat phủ nhận việc thân chủ của mình muốn tòa giải quyết sớm việc cô nhận nuôi Suri cũng như phê chuẩn số tiền trợ cấp nuôi con từ Tom. Trong đơn kiện gửi lên tòa án New York hôm 29/6, nữ diễn viên 34 tuổi xin được một mình nuôi cô con gái 6 tuổi. Còn Tom vẫn chưa phát ngôn bất cứ điều gì về vụ ly hôn.

Điều khó khăn nhất với Tom lúc này có lẽ không phải là chuyện chia tài sản cho Kat mà là việc không được gặp con gái dù hàng ngày anh vẫn gọi điện cho Suri vài lần. "Không có gì phải nghi ngờ về việc Tom yêu con gái mình và không được gặp cô bé là một việc vô cùng khó khăn với anh ấy", một nguồn tin chia sẻ trên People. Nam diễn viên 50 tuổi cũng vừa trải qua ngày sinh nhật ảm đạm và "rất, rất buồn", một ngày mà cách đây 1 tháng anh vẫn vô cùng chờ đợi được chia sẻ với Kat và Suri.

Tiết lộ mới nhất về hậu trường vụ chia tay của TomKat đăng trên People viết: "Mới tuần trước cô ấy còn nói Em yêu anh qua điện thoại với Tom lúc còn ở Trung Quốc. Nhưng rồi cô ấy đột ngột đổi điện thoại, không ai có thể liên lạc với Kat. Ngay cả những người bạn thân của Kat cũng không biết số điện thoại mới của Kat. Không ai có thể gọi hay liên lạc với cô ấy qua thư điện tử", một nguồn tin tiết lộ

Tom là người bị bất ngờ hơn ai hết khi Kat nộp đơn ly dị.
Ngay từ đầu tháng 6, Kat đã thuê 1 căn hộ mới tại New York để sống cùng Suri. "Tom biết cô ấy chuyển đến nơi ở mới nhưng anh ấy lại nghĩ đến những lý do khác. Kat nói cô ấy chuyển đến chỗ mới vì có thể tự lái xe xuống garage dưới hầm, sẽ không có nhiều paparazzi đeo bám. Đó là dấu hiệu cho thấy cô ấy đang ấp ủ kế hoạch ly dị Tom".

Vài ngày trước khi nộp đơn ly dị, cha của Kat đã tới nhà giúp con gái dọn dẹp và sa thải những người giúp việc cũ. Trong khi đó, ở tận Iceland, Tom không hề biết chuyện gì đang diễn ra. Chi tiết quanh vụ ly dị bât ngờ của TomKat đang dần hé lộ.

Linh Anh - Theo People