Cả Tom Cruise và Katie Holmes đều mời những luật sư sừng sỏ từng đại diện cho nhiều ngôi sao lớn đứng ra giải quyết vụ ly dị sắp tới.

Tài tử 50 tuổi đã gọi cho Dennis Wasser, một luật sư ly hôn nổi tiếng ở Los Angeles từng đại diện cho Tom giải quyết vụ ly dị với Nicole Kidman năm 2001. Bert Fields, người đại diện pháp lý cho Tom nhiều năm qua cũng tham gia giải quyết vụ ly hôn lần này của anh. Ông từng người đại diện cho nhiều ngôi sao lớn như Madonna và Beatles vốn được coi là luật sư hàng đầu trong lĩnh vực giải trí. Bert Fields tốt nghiệp trường Luật Harvard và luôn giành chiến thắng bằng trí tuệ cũng như sự hấp dẫn của mình.

"Dennis là một quý ông thông minh khác thường", Robert Brandt, một luật sư tại Los Angeles nói. Laura, con gái của Dennis Wasser cũng là một luật sư chuyên giải quyết ly hôn hàng đầu Hollywood. Cô cũng đã đứng ra giải quyết hàng loạt vụ ly dị của các ngôi sao lớn trong giới showbiz như Steven Spielberg, Clint Eastwood, Jane Fonda...

Tuy nhiên, do Kat nộp hồ sơ ly dị lên tòa án New York nên Wasser và Fields sẽ phải phối hợp cùng 1 luật sư khác ở đây. Họ đang cố gắng chuyển tiến trình xét xử ly hôn về L.A., nơi tòa thường xử cho các cặp vợ chồng quyền được cùng nôi con. Điều này sẽ có lợi cho Tom bởi trong đơn ly dị, Kat tỏ ý muốn nuôi Suri một mình. 

Không tỏ ra kém cạnh, Kat cũng thuê một đội luật sư rất mạnh để bảo vệ cho mình. Luật sư Jonathan Wolfe đến từ New Jersey và hai luật sư ở New York là Allan Mayefsky và Michael Mosberg sẽ đại diện cho Kat giải quyết vụ ly hôn với Tom.

Jonathan W. Wolfe (trái) và Dennis Wasser, hai luật sư đại diện cho Kat và Tom.
Jonathan Wolfe dù mới 36 tuổi tuổi nhưng đã giải quyết thành công nhiều vụ ly dị lớn trong đó có cầu thủ bóng đá Braylon Edwards và ngôi sao của đội tuyển hockey Mỹ Martin Brodeur. Jonathan Wolfe được coi là "người siêu nhất trong số những người giỏi nhất". Những người từng làm việc với Wolfe luôn phải chịu áp lực cao chính bởi sự lạnh lùng và quyết đoán của anh. 

Allan Mayefsky cũng không kém cạnh. Từng tốt nghiệp loại ưu tại trường Luật Harvard và đã có 25 năm kinh nghiệm trong việc giải quyết các vụ tranh chấp gia đình. Công ty luật Aronson, Mayefsky & Sloan của anh từng đứng ra giải quyết vụ ly hôn giữa Peter Cook và Christie Brinkley cách đây 4 năm. Allan Mayefsky được đánh giá là một luật sư xuất sắc. Ông nổi tiếng với lối cư xử lịch thiệp và ôn hòa.

Cuộc đối đầu về mặt pháp lý của Tom và Kat sắp tới đây tại tòa với sự tham gia của các luật sư hàng đầu hứa hẹn sẽ vô cùng căng thẳng và hấp dẫn.

Linh Anh - Theo People