Tom ôm chặt Suri để che chở con gái khỏi ống kính soi mói của cánh săn ảnh trong cuộc tái ngộ đầu tiên kể từ khi Katie đâm đơn ly dị cuối tháng trước.



"Tom trông thực sự hạnh phúc", một người dân New York chứng kiến cuộc gặp gỡ của hai cha con nói với PEOPLE.


Vừa kết thúc những cảnh quay cuối cùng của bộ phim Oblivion tại California hôm Chủ nhật, Tom đã quay trở lại New York hôm 17/7 để gặp Suri. Anh ấy rất sốt ruột được gặp cô bé vì hai cha con xa nhau đã nhiều tuần lễ bởi trước thời điểm Kat nộp đơn ly dị hôm 29/6. Suri gục mặt vào vai bố, một tay quàng cổ Tom, 1 tay ôm chặt con gấu bông. Cô bé không hề để lộ mặt trong suốt thời gian xuất hiện ngoài phố cùng Tom.


Đây là sự kiện rất được cánh săn ành đón chờ kể từ khi TomKat ly dị. Ngôi sao của Rock of Ages xuất hiện trong nháy mắt ở cửa sau khách sạn anh đang ở tại New York với Suri trên vai. Đêm trước khi diễn ra cuộc gặp gỡ này, chiếc ô tô chờ Suri và Kat đã bị một chiếc xe tải va phải. Tuy nhiên cả hai mẹ con đều an toàn. Những ngày qua Kat và thường xuyên xuất hiện trên đường phố New York, lúc trong cửa hàng đồ chơi, khi đến vườn bách thú hay bảo tàng nghệ thuật cho trẻ em. 


Linh Anh - Theo Reuters, People, JJ