Một cậu bé dáng vẻ gày gò, ăn mặc tềnh toàng với một bộ loa được đặt bên hè phố cậu rong ruổi mưu sinh trên khắp phố phường ở Phillipines đã thực sự khiến người đi đường sửng sốt khi hát ca khúc I will always love you của I will always love you.


Đến những quãng cao, giọng hát vang và vô cùng truyền cảm của cậu khiến người đi đường phải đứng lại lắng nghe. Ngay khi clip xuất hiện trên mạng, nhiều comment đã hết lời ca ngợi cậu bé như: Cậu bé thật tuyệt vời, em có một tài năng thiên bẩm; Giá mà em có thể đứng trên sân khấu của những cuộc thi lớn....

Roel Manlangit hát trên đường phố Phillipines

Tuy nhiên, cũng có một số người cho rằng cậu bé hát nhép và không thể hát hay đến vậy. Nhưng sau đó đã có nhiều người phản pháo rằng những ai tỏ ra nghi ngờ cậu bé thì hãy vào trang Facebook SonyPhilippines, bạn sẽ thấy cậu bé trình bày ca khúc The power of love của Celine Dion cũng hay không kém.

Báo Huffingtonpost cho biết cậu bé tài năng này là Roel Manlangit đến từ thành phố Valencia City, Bukidnon. Sau khi chiến thắng cuộc thi hát ở địa phương, cậu đã được mời tới trình diễn tại Caravan Events của Sony ở Philippines.

HK (tổng hợp)