- Sau khi hết lời khen ngợi Huỳnh Anh Tuấn, động viên Thảo Nguyên, Trần Lập đã đưa ra một quyết định như tát vào mặt khán giả.




Phải hát ở vòng sing off để tìm kiếm chiếc vé vớt đi tiếp, Bảo Anh thêm một lần nữa bộc lộ những  nhược điểm cơ bản nhất của mình. Đó là một chất giọng mỏng, chông chênh, kỹ thuật thanh nhạc yếu, bản lĩnh sân khấu kém. So với Thảo Nguyên và Huỳnh Anh Tuấn, cô đã có một phần thể hiện vô cùng nhạt nhòa.

Tuy nhiên, cuối cùng sau khi hết lời khen ngợi Huỳnh Anh Tuấn về bản lĩnh của một người anh, động viên Thảo Nguyên vì những nỗ lực trong cả cuộc thi, Trần Lập đã đưa ra một quyết định như tát vào mặt khán giả. Đó là chọn Bảo Anh.

Thực ra, không phải đến tận vòng liveshow, "Taylor Swift Việt Nam" mới để lộ rõ những điểm yếu của mình. Ngoài đôi chút ấn tượng ở vòng Giấu mặt, tất cả những phần thi sau đó của thí sinh này đều kém hơn hẳn so với mặt bằng chung. Thế nhưng thật lạ, cô gái này vẫn vượt qua một Thanh Thủy mạnh mẽ ở vòng Đối đầu, sau đó là Thảo Nguyên và Huỳnh Anh Tuấn để đi tiếp.



Vậy lý dó đã khiến Trần Lập đưa ra quyết định đi ngược với số đông? Phải chăng thủ lĩnh của ban nhạc Bức Tường nhìn thấy ở Bảo Anh những khả năng tiềm ẩn, hay vì "yếu tố" đường dài mà cả anh lẫn các HLV khác vẫn đặt ra khi lựa chọn thí sinh? Hoặc sự thật đúng là có một kịch bản đã được dàn dựng sẵn?
 
Sau scandal của Phương Uyên, BTC chương trình luôn kêu gọi khán giả hãy tin vào chương trình vì tất cả chỉ là tai nạn. Thế nhưng với những diễn biến lạ lùng như vậy, liệu ai có thể tiếp tục đặt niềm tin?

Trái ngược với trường hợp của Bảo Anh, việc Phương Linh được HLV Thu Minh lựa chọn lại mang đến nhiều cảm giác tiếc nuối. Tiếc vì không chỉ Phương Linh mà cả Ngân Bình và Thu Thủy đều đã có những màn trình diễn quá tốt khi phải hát ở vòng sing off. Và ai trong số 3 thí sinh này đi tiếp cũng đều xứng đáng.



Như vậy sau đêm liveshow thứ hai, cả đội Thu Minh và đội Trần Lập đều chỉ còn lại 5 thí sinh. Ở đội Trần Lập, Thùy Linh và Kim Loan đi tiếp nhờ sự bình chọn của khán giả, còn Văn Thắng và Kiên Giang lọt vào vòng trong nhờ sự lựa chọn của chính HLV. Với đội Thu Minh, khán giả đã gọi tên Hương Tràm và Dương Trần Nghĩa, còn Thu Minh lựa chọn Trúc Nhân và Xuân Sơn. Bảo Anh và Phương Linh là hai giọng ca được nhận vé vớt sau vòng sing off.

Đêm liveshow thứ ba diễn ra vào lúc 21h30 ngày 14/10 tới sẽ là phần thi của các thí sinh đến từ đội Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng. 

Phong Vũ