Cô gái 21 tuổi, Alini Oliniveira, người vừa đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp Cariacia (Brazil) đã bị bắn chết trong khu vườn của một khách sạn.


Deivid Correa, 34 tuổi đã nã đạn vào Alini Oliniveira chỉ mấy tiếng trước khi cô tham gia diễn xuất trong album nhạc của một ban nhạc nổi tiếng Brazil tại khu vườn của khách sạn ở thị trấn Cariacica. Qua nhiều manh mối quan trọng, cảnh sát cho biết Deivid chính là bạn trai của Adayne Matias, người chỉ giành giải Á hậu trong cuộc thi với Alini. 

Hoa hậu Alini Oliniveira

Vụ án mạng diễn ra hôm 21/9, một thời gian ngắn sau khi Alini và Adayane Matias cùng nhau tham gia cuộc thi sắc đẹp Cariacica, phía đông Brazil. Tức giận vì bị Alini giành mất vương miện Hoa hậu, Matias thuyết phục và gây sức ép với bạn trai mình để anh ta giết Alini, cô nàng nói rằng chính Alini đã cướp mất cơ hội quý giá để đổi đời của họ. 

Adayane Matias và bạn trai cùng một đồng phạm nữa sẽ đối mặt với tội giết người.

Adayane Matias đã nói với bạn trai rằng nếu Alini biến mất khỏi thế giới này, ngôi vị Hoa hậu sẽ thuộc về cô ta. Khi đó, cô và bạn trai sẽ sống cuộc sống sung túc. Nghe lời ngon ngọt của bạn gái, Deivid đã lên kế hoạch cùng một người bạn nữa để giết Alini. Hiện, cả ba sẽ đối mặt với tội trạng giết người.

HK (Theo Daily Mail)