Ngôi sao của "Điệp vụ bất khả thi" thở không ra hơi khi phải mặc bộ trang phục dành cho robot nặng tới 30kg để thực hiện một cảnh quay khó.



Tài tử 50 tuổi nặng nhọc diễn xuất trước ống kính trong bộ trang phục nặng tới 30kg để phục vụ cho nhân vật Bill Cage anh đảm nhiệm trong bộ phim mới nhất mang tên All You Need Is Kill đang bấm máy tại London, Anh.

"Tom và các diễn viên đóng cùng anh thường xuyên phải nghỉ do phục trang quá nặng. Vậy mà trong 1 cảnh, họ phải chạy tới cả gần cây số. Vì thế Tom cần nghỉ nhiều giờ để phục hồi sức khỏe", một thành viên đoàn phim cho biết.

Không gặp may mắn trong cuộc sống riêng với cuộc chia tay không chờ đợi trước với Katie hồi tháng 6 vừa qua nhưng Tom lại có một năm vô cùng thành công trong sự nghiệp. Ngoài danh hiệu Nam diễn viên có thu nhập cao nhất năm 2012, Tom còn có lịch đóng phim dày đặc chưa từng thấy.


Bộ phim Jack Reacher hoàn thành hồi đầu năm sẽ chính chuẩn bị ra mắt vào Giáng sinh này. Oblivion đang làm hậu kỳ và sẽ công chiếu năm tới. All You Need Is Kill đang quay và dự định ra rạp năm 2014. 3 dự án phim lớn cũng đã chính thức mời Tom tham gia gồm Mission: Impossible 5, Top Gun 2 Van Helsing 2.

Linh Anh - Theo The Sun, IMDB