- Thưởng 5 triệu đồng cho ai bắt được cướp; Bộ trưởng Y tế thấy buồn khi vào bệnh viện; Bão số 9 di chuyển chậm, hướng về Trường Sa; Chủ đầu tư cao tốc lún nứt xin lỗi dân; 'Chí Phèo' tiết lộ hậu trường cảnh nóng với 'Thị Nở'; Cô gái bị giết, giấu xác trong rừng tràm;... là những thông tin thời sự đáng chú ý ngày 6/12. 

AI BẮT ĐƯỢC CƯỚP THƯỞNG NGAY 5 TRIỆU ĐỒNG

Trả lời chất vấn của HĐND TP sáng 6/12, Phó giám đốc Công an TP.HCM, Thiếu tướng Phan Anh Minh cho hay đang dự định vận động doanh nghiệp du lịch đóng góp để thưởng ngay 5 triệu đồng cho những ai bắt được cướp.

Xem tại đây

BỘ TRƯỞNG Y TẾ: "CỨ VÀO BỆNH VIỆN LÀ THẤY BUỒN"

“Cứ mỗi lần đi nước ngoài về, vào bệnh viện trong nước lại thấy buồn. Vào đến bệnh viện là khổ sở” - Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến phát biểu tại “Hội nghị tăng cường các giải pháp nâng cao chất lượng khám chữa bệnh...” được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 5 và 6/12.

Người bệnh Việt Nam rất khổ sở mỗi lần vào viện (Ảnh: C.Q)

Xem tại đây

RẠCH MẶT 'SẾP', NỮ TIẾP VIÊN NHẬN ÁN 3 NĂM TÙ

Tức giận vì bị “sếp” thông báo ngày mai cho nghỉ việc, nữ tiếp viên nhà hàng đã dùng dao chém, rạch mặt người quản lý gây tổn hại 33% sức khỏe.

Ngày 6/12, TAND TP.HCM đã mở phiên phúc thẩm xét xử vụ án “cố ý gây thương tích” do bị cáo Nguyễn Mỹ Hạnh (24 tuổi, Cà Mau) thực hiện.

Xem tại đây

BÃO SỐ 9 DI CHUYỂN CHẬM, HƯỚNG VỀ TRƯỜNG SA

Từ chiều 5 đến sáng 6/12, bão số 9 di chuyển chậm với tốc độ khoảng 10km/h, có thời điểm chỉ 5km/h, giữ hướng di chuyển giữa Tây Tây Bắc và Tây Bắc, tiến gần đảo Song Tử Tây (quần đảo Trường Sa).

Xem tại đây

CHỦ ĐẦU TƯ CAO TỐC LÚN NỨT XIN LỖI DÂN

Ông Nguyễn Văn Nhi, Phó TGĐ Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) cho biết, đến ngày 5/12, việc khắc phục các điểm lún, hư hỏng tại đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình đã hoàn tất. VEC cam kết sẽ không để các tình trạng tương tự xảy ra trong thời gian tới.

Xem tại đây

CỨU SỐNG 39 NGƯỜI NƯỚC NGOÀI GẶP NẠN TRÊN BIỂN

Trung tâm Phối hợp tìm kiếm cứu nạn hang hải Việt Nam (Vietnam MRCC) cho biết, đến 18h ngày 5/12, tàu NOSCO và 01 tàu container đã cứu được 39 người Bangladesh đang trôi dạt trên biển.

Xem tại đây

"CHÍ PHÈO" TIẾT LỘ HẬU TRƯỜNG CẢNH NÓNG VỚI 'THỊ NỞ'

Đã gần 30 năm kể từ khi bộ phim "Làng Vũ Đại ngày ấy" gây tiếng vang lớn trong dư luận, người ta chỉ nhớ tới Bùi Cường với nhân vật Chí Phèo. Ít ai biết ông từng bị bảo vệ đuổi ra khỏi cơ quan vì... quá xấu.

Xem tại đây

CHÁY VŨ TRƯỜNG, HÀNG TRĂM KHÁCH HOẢNG LOẠN

Trong khi dân chơi đang quay cuồng trong vũ trường Golf, tại TP. Cần Thơ, bất ngờ ngọn lửa bùng cháy khiến hàng trăm người hoảng loạn, giẫm đạp chen chân để thoát thân ra ngoài.

Xem tại đây

LUẬT SƯ XÂM HẠI THÂN CHỦ LÀ NỮ SINH LỚP 8

Người nhà đưa nữ sinh này đến văn phòng luật sư nhờ tư vấn và bị vị luật sư giở trò đồi bại. 

Theo một nguồn tin, Công an thị xã Ngã Bảy (Hậu Giang) đang tạm giữ ông Phạm Hữu Hoàng, người vừa có chứng chỉ hành nghề luật sư, đang làm việc tại Văn phòng luật sư TH ở thị xã Ngã Bảy, Hậu Giang để điều tra vì ông có hành vi xâm hại tình dục thân chủ.

Xem tại đây

CÔ GÁI BỊ GIẾT, GIẤU XÁC TRONG RỪNG TRÀM

Cô gái bị sát hại dã man, thi thể được tìm thấy tại khu rừng tràm ở Q.Thủ Đức, TP.HCM. Cơ quan công an tình nghi kẻ gây án là gã thanh niên từng cuồng si nạn nhân.

Xem tại đây

VƯỢT ẨU, XE CON "CÀY" NÁT VỈA HÈ

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12h30p ngày 6/12, trên tuyến đường 1 chiều Phan Bội Châu (TP. Vinh, Nghệ An).


Xem tại đây

TRIỆT PHÁ 6 BĂNG NHÓM CHUYÊN "XẺ THỊT" CONTAINER

Công an TP.HCM xác nhận, vừa hoàn tất chuyên án bắt giữ 6 băng nhóm với 51 đối tượng gây ra hàng loạt vụ trộm cắp hàng hóa từ các kho hàng ra các cảng và ngược lại, chiếm đoạt hàng hóa có giá trị 27 tỷ đồng.

Xem tại đây

BẮT GIAM CHÂN DÀI CỦA 'SIÊU TRỘM' KHÉT TIẾNG

Sau hơn 1 năm khởi tố bắt tạm giam “siêu trộm” Đặng Ngọc Tân, cơ quan công an TP. Đà Nẵng tiếp tục bắt tạm giam Nguyễn Bạch Dương, phu nhân của tên trộm này vào chiều tối 5/12.

Xem tại đây

ĐỌC CHẬM

Dựng lại 'hình tượng SBC' để bắt cướp Sài Gòn?
“Ngày xưa những “anh hùng SBC” được xây dựng như 1 tượng đài huyền thoại làm tội phạm khiếp sợ, nhưng thực tế đó là chiến công của một tập thể. Lúc đó kham khổ là kham khổ chung, nên họ chấp nhận và cống hiến…
 
Những vụ phát tán clip sex khiến xã hội phẫn nộ
Dư luận năm qua lại được phen bất ngờ trước việc xuất hiện hàng loạt những đoạn clip “mát mẻ” của các nữ sinh, gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh về lối sống buông thả của một bộ phận giới trẻ.
 
KỲ QUẶC

Những thủ đoạn “rút ruột”! tiền bảo hiểm sau tai nạn
Nhiều trường hợp chủ xe tai nạn “bắt tay” cán bộ công an để nghiêm trọng hóa mức độ vụ việc. Chủ xe cấu kết với xưởng hoặc gara sửa chữa xe để khai tăng giá sửa chữa hoặc thay mới, ghi khống hạng mục sửa chữa... 
 
ẢNH TRONG NGÀY

Đức Bảo (tổng hợp)