Sau khi nhận được “món quà” là chiếc radio, nữ chủ nhân đã tò mò lắp pin vào. Vừa bấm nút nghe thì chiếc radio phát nổ kinh hoàng, hất văng nạn nhân bay ra xa cả chục mét.

TIN BÀI KHÁC


Ngày 13/12, Công an tỉnh Bình Phước cho biết, cơ quan này đang điều tra vụ nổ làm bà Võ Thị Quý Thiện (SN 1971, trú tại thị trấn Tân Phú, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước) bị thương. Bà Thiện hiện đang là chủ doanh nghiệp khai thác gỗ ở tiểu khu 196, xã Đồng Nai, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 6 giờ ngày 12/12, bà Thiện lên xe tải của gia đình ở tiểu khu 196 thì phát hiện phía sau thùng xe có một hộp quà được gói ghém khá đẹp mắt.

Bà Thiện cùng người làm công là chị Huỳnh Thị Mai Lan (SN 1976) mở hộp quà ra xem. Bên trong hộp có một chiếc radio hiệu Sony và 2 cục pin nhỏ, hiệu Con ó. Do tò mò bà Thiện đã lắp 2 cục pin vào máy radio.

Khi nữ chủ doanh nghiệp bấm nút nghe thì bất ngờ chiếc radio phát nổ hất văng người phụ nữ này ra xa cả chục mét. Vụ nổ đã làm nạn nhân và bất tỉnh và bị thương ở vùng đầu và mặt. Ngay sau đó, người nhà đã đưa bà Thiện đi cấp cứu ở bệnh viện.

Hiện trường vụ nổ làm chủ doanh nghiệp bị thương (Ảnh: Lao động)

Trình bày với cơ quan điều tra, bà Thiện cho biết trước đó, bà có mâu thuẫn với một nữ nhân công vì bắt quả tang người này ngoại tình với chồng mình. Cũng theo bà Thiện, từ khi bị đuổi việc, cô này thường có thái độ hù doạ, gây hiềm khích với nữ chủ doanh nghiệp.

Sau khi xảy ra vụ việc trên, người thân của nạn nhân đã trình báo vụ việc cho Công an xã Đồng Nai. Do tính chất nghiêm trọng nên Công an xã Đồng Nai đã chuyển vụ việc cho Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Bù Đăng. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

L.Lan (Tổng hợp)