- Chen chúc mua vé tàu Tết từ rạng sáng; Tai nạn thảm khốc tại Lào, 9 người Việt tử vong; Miền Bắc có nơi lạnh 4 độ; Làm rõ hung thủ vụ giết sinh viên trong trường đại học; Chân dung mẹ chồng đầy quyền lực của Jennifer Phạm; Xe tải đâm liên hoàn xe máy chờ đèn đỏ;... là những thông tin thời sự đáng chú ý ngày 20/12.

Chen chúc mua vé tàu Tết từ rạng sáng

Hơn 2.000 người dân đang tiếp tục hành trình gian nan kiếm tấm vé hồi hương dịp Tết. Cho đến rạng sáng ngày 20/12, hơn 1.000 người đến ga mua vé đã khiến khu vực trong nhà ga trở thành nơi chen chúc, hỗn độn.


 7h sáng, đoàn người bắt đầu chen lấn nhau tại điểm bán vé

Xem tại đây

Tai nạn thảm khốc tại Lào, 9 người Việt tử vong

Một vụ tai nạn thảm khốc vừa xảy ra trên địa phận nước Lào, khiến ít nhất 9 người Việt tử vong tại chỗ, 6 người khác bị thương. Thông tin ban đầu cho biết, một chuyến xe chở 15 lao động quê Nghệ An đang di chuyển đến một công trình để thi công thì gặp tai nạn.

Thêm một vụ xe lao xuống vực, 8 người thương vong

Khoảng 5h30 sáng 20/12, tại bản Xiềng Lằm, xã Ngọc Lâm huyện Thanh Chương (Nghệ An) đã xảy ra một vụ tai nạn xe khách lao xuống vực làm 1 người chết tại chỗ, 7 người bị thương.

Xem tại đây

Miền Bắc có nơi lạnh 4 độ

Đợt không khí lạnh tăng cường có cường độ mạnh đã khiến nhiệt độ miền Bắc giảm mạnh. Theo đó, nhiệt độ đo được tại Mẫu Sơn (Lạng Sơn) vào sáng 20/12 chỉ còn 4 độ (bằng nhiệt độ ngày 19/12).

Xem tại đây

Chân dung mẹ chồng đầy quyền lực của Jennifer Phạm

Chồng của Jennifer Phạm là con trai của Giám đốc FPT TP.Hồ Chí Minh và là cháu ruột của Chủ tịch FPT Trương Gia Bình.

Xem tại đây

Làm rõ vụ nam sinh giết bạn tại giảng đường

Cơ quan công an cho biết vừa làm rõ 4 đối tượng gây ra vụ giết nam sinh viên trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ. Nghe tin con gây chuyện, cha mẹ của các nam sinh cay đắng khi con mình chỉ một thời gian ngắn nữa là tốt nghiệp.

Xe tải đâm liên hoàn xe máy chờ đèn đỏ

Không làm chủ được tốc độ khi đi qua nút giao thông IC3 đang xây dựng cầu vượt Cần Thơ, tài xế xe tải cán qua hàng loạt người điều khiển xe máy đang dừng chờ tín hiệu đèn xanh khiến 1 người chết.

Hiện trường vụ tai nạn

Xem tại đây

Đâm chết người trong đêm tối, lái xe bỏ chạy

Trong đêm tối, người lái xe máy cày đã va chạm với xe máy đi ngược chiều khiến 1 người chết tại chỗ, 1 người bị thương nặng. Điều đáng nói, khi xảy ra tai nạn, tài xế đã lái xe máy cày bỏ trốn, bỏ mặc nạn nhân.

Xem tại đây

Đại học tư kêu cứu bị trường nhà nước chèn ép

Liên tiếp trong 2 ngày 19 và 20/12 ở Hà Nội và TP.HCM, Hiệp hội các trường ĐH, CĐ ngoài công lập tổ chức hai hội thảo “bắn các tín hiệu” kêu cứu trước nguy cơ không tuyển được sinh viên.

Xem tại đây

Nghi án mất phần ngực ở thi thể phụ nữ

Xung quanh cái chết bất thường của cặp tình nhân trong quán café tại xã Vân Trục, huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc còn nhiều điều bí ẩn khiến người dân địa phương đặt ra nhiều nghi vấn.

Xem tại đây

'Treo' lương ngàn đô lừa phụ nữ bán thân

Chiêu dụ xuất ngoại lao động với mức lương lên tới ngàn USD, nhiều phụ nữ đã sập bẫy của cặp tình nhân chuyên lừa người đem bán vào “tổ quỷ”.

Xem tại đây

2 vợ chồng chết cháy trong căn nhà khóa trái

Căn nhà cấp 4 bị khóa trái cửa nên khi xảy ra hỏa hoạn người dân cùng lực lượng cứu hỏa đã không thể tiếp cận để dập lửa. Hậu quả là 2 vợ chồng nạn nhân đã bị ngọn lửa thiêu dẫn đến tử vong.

Xem tại đây

Rủ 2 bé gái xem phim sex rồi cùng làm 'chuyện ấy'

Sau khi rủ rê 2 bé gái (7 tuổi và 10 tuổi) xem phim sex trên điện thoại di động, Đặng Hữu Phú đã giở trò bỉ ổi với 2 cháu bé này.

Xem tại đây

Nhân viên kích dục cho khách, chủ đi tù

Đứng lên xin đăng ký kinh doanh dịch vụ hớt tóc nam nhưng ông chủ tiệm giao lại cho vợ quản lý. Tiệm hớt tóc trên trở thành cơ sở massage kích dục trá hình.

Xem tại đây

ĐỌC CHẬM

Chuyện giang hồ Sài Gòn 'đi vào nghệ thuật'
Sài Gòn không chỉ là “đất lành” cho những người có ý chí làm ăn, tìm cơ hội thay đổi cuộc đời mà cũng là ‘đất sống” cho giới tội phạm quy tụ về “làm ăn”, giành giật lãnh địa, thanh toán nhau.
 
Đáng lẽ được dùng thuốc có trong danh mục được thanh toán để giảm chi phí nhưng nhiều bệnh nhân BHYT đang phải mua thuốc bên ngoài hoặc tìm thuốc thay thế do bệnh viện không có thuốc. 
 

KỲ QUẶC
Ba người đi trên 2 xe máy đã bị thương khi một xe du lịch vượt đèn đỏ lao tới đâm vào.
 

ẢNH TRONG NGÀY

Đức Bảo (tổng hợp)