- Cả xã giàu lên nhờ sang Lào buôn đồng nát; Thư giãn trên 'kênh thối' một thời ở Sài Gòn; Vụ đánh bạn hoảng loạn: 2 nữ sinh day dứt; Đập chết cả đàn gà là tàn nhẫn;  Cảnh sát đột kích bar, dân chơi phi tang ma túy;  Táo Quân 2013 "'giễu" The Voice;... là những thông tin thời sự đáng chú ý ngày 26/1.

CẢ XÃ GIÀU LÊN NHỜ SANG LÀO BUÔN... ĐỒNG NÁT

Từ nguồn “ngoại tệ” thu nhập nhờ việc buôn bán bên Lào, người dân Diễn Tháp (Diễn Châu, Nghệ An) đã biến vùng quê nghèo này thành một trong những xã giàu nhất xứ Nghệ.

 Nhà cao tầng, biệt thự mọc như nấm ở Diễn Tháp trong vài năm qua. (Ảnh: VietNamNet)

Xem tại đây

ĐẬP CHẾT CẢ ĐÀN GÀ LÀ TÀN NHẪN

Ông Phạm Văn Quỳnh, Giám đốc Sở NN&PTNT TP. Cần Thơ khẳng định, việc cơ quan chức năng phường An Khánh, Q.Ninh Kiều tự ý xông vào nhà dân đập chết cả đàn gà là tàn nhẫn.

Xem tại đây

CẢNH SÁT ĐỘT KÍCH BAR, DÂN CHƠI PHI TANG MA TÚY

Chưa đầy nửa tháng, công an quận 1, TP.HCM đã đột kích bar 39 lần thứ 2; đáng lưu ý cả 2 lần đều phát hiện khách đến đây “chơi” ma túy.

Xem tại đây

TÁO QUÂN 2013 'GIỄU' THE VOICE

Buổi ghi hình đầu tiên chương trình Táo quân 2013 đã diễn ra tối 25/1 tại Cung Hữu Nghị Việt Xô, HN. Theo đó, nội dung kịch bản có phần khá hài hước khi các Táo ngồi trên ghế nóng, ấn nút đỏ và có những cử chỉ, lời nói "giễu" các huấn luyện viên của chương trình The Voice.

Xem tại đây

'SÁT THỦ CUỒNG DÂM' VIẾT ĐƠN XIN THA TỘI CHẾT

Sau khi bị TAND Tối cao tuyên y án tử hình, Đặng Trần Hoài, “sát thủ cuồng dâm” gây tội ác với hai bé gái vừa viết đơn gửi Chủ tịch nước xin tha tội chết.

Xem tại đây

NỢ HƠN TRĂM TRIỆU, BỊ NHÓM 'ĐẦU GẤU' ĐÁNH ĐẬP

Sau nhiều lần chơi tại quán xèng, số tiền nợ và lãi anh Sâm phải trả lên tới 159 triệu đồng. Chủ nợ bắt ép anh này bán lại hiệu thuốc tây cho chúng và giam giữ gần 3 ngày.

Xem tại đây

BẮT 2 'NỮ QUÁI' BÁN MA TÚY ĐÁ, QUAN HỆ BẦY ĐÀN

Khách mua ma túy “đá” còn được khuyến mại thuốc kích dục để sử dụng và tham gia vào những cuộc thác loạn, quan hệ tình dục tập thể thâu đêm, suốt sáng…

Xem tại đây

CHOÁNG TRƯỚC CẢNH 'ĐỆ TỬ LƯU LINH' GIỠN MẶT TỬ THẦN

Dòng xe du lịch và xe tải các loại dừng thành hàng dài trên quốc lộ 1A. Phía trước, một xe gắn máy chạy ngược chiều trong trạng thái không bình thường đang lao tới. Một tiềng “ầm” vang lên...

Xem tại đây

ĐỌC CHẬM

Vụ đánh bạn hoảng loạn: 2 nữ sinh day dứt
Chỉ phút chốc nông nổi, một nhóm nữ sinh đã đánh bạn bất tỉnh, phải nhập viện cấp cứu trong nhiều ngày. Giờ đây, tại giường bệnh chật chội, những học trò gây ra tội lỗi đang phải chăm sóc nạn nhân với những giọt nước mắt ân hận.
 

CLIP HOT

Thư giãn trên 'kênh thối' một thời ở Sài Gòn
Người dân Sài Gòn giờ đây có thêm địa điểm để vui chơi, thư giãn mỗi buổi chiều, sau một ngày làm việc căng thẳng khi mà các con kênh tại Sài Gòn như Nhiêu Lộc – Thị Nghè, kênh Đôi đã trong xanh, sạch đẹp trở lại.

Đức Bảo (thực hiện)