- Bắt cặp nam nữ giết đại gia Thái Nguyên; Băng cướp chuyên dàn cảnh va chạm giao thông; Côn đồ xông vào nhà dân đánh cụ già nhập viện; Đổ xăng tự thiêu giữa phố; Tiết lộ cát-xê đóng MV của hotboy, hotgirl... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 29/1.

BẮT CẶP NAM NỮ GIẾT ĐẠI GIA THÁI NGUYÊN

Nhà riêng của ông Bình

Danh tính của hai nghi can sát hại đại gia chè xứ Thái đã được xác định. Một trong hai đối tượng là một nữ giáo viên dạy hợp đồng.

XÁC ĐỊNH 'TỔNG ĐẠI LÝ' ĐƯỜNG DÂY CỜ BẠC NGHÌN TỶ

Theo cơ quan chức năng, trang web M88 đăng ký hoạt động tại một nước Đông Nam Á, do một người tên Kang làm chủ và đối tượng làm “tổng đại lý” tại Việt Nam là Nguyễn Võ Hoài Trâm, Giám đốc Cty Tin tức cộng (NewPlus - một Cty hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, trụ sở chính tại Hà Nội), hiện đang bỏ trốn.

Xem chi tiết tại đây.

BĂNG CƯỚP CHUYÊN DÀN CẢNH VA CHẠM GIAO THÔNG

Nhóm đối tượng gần chục tên đi trên nhiều xe gắn máy, tổ chức dàn cảnh va chạm giao thông để trộm tài sản của người đi đường vừa bị bắt tại TP.HCM.

Đọc chi tiết tại đây.

BẦU THỤY NÓI VỀ DÀN SIÊU XE TRIỆU ĐÔ Ở NINH BÌNH

Bầu Thụy không từ chối, nhưng cũng không thừa nhận mình đã sắm dàn siêu xe triệu đô. Ông Nguyễn Đức Thụy chỉ nhận mình sử dụng một chiếc xe Maybach 62S làm phương tiện đi lại, những chiếc còn lại là do mấy người em của ông sở hữu.

Đọc tin tại đây.

'SỐC' VỚI HÌNH ẢNH SẮP IN TRÊN BAO THUỐC LÁ

Từ 1/5 tới, các hình ảnh cảnh báo sức khỏe sẽ được in trên vỏ bao/tút/hộp thuốc lá với diện tích chiếm 50% ở phía trên của cả mặt chính trước và sau của vỏ bao/tút/hộp.

Xem hình ảnh tại đây.

NGƯ DÂN BỎ TIỀN TỶ KÉO TÀU VÔ CHỦ VÀO BỜ

Với quãng đường hơn 130 hải lý, thời gian trên 36 tiếng đồng hồ, để kéo được tàu vào bờ, tính sơ sơ mỗi tàu cá của ngư dân đã phải chi phí cả trăm triệu đồng.

Đọc tin tại đây.

CỔ THỤ BẬT GỐC, TẮC ĐƯỜNG NGHIÊM TRỌNG

Một cây me cổ thụ bất ngờ bật gốc đổ trên đường phố trung tâm Sài Gòn vào sáng 29/1 khiến hàng loạt trụ điện bị đổ, giao thông tê liệt…

Xem tin tại đây.

TRÒ TRUYỆN VỚI TÁC GIẢ SÁCH 'TRƯỜNG SA - HOÀNG SA'

“Ý tưởng làm sách về Trường Sa - Hoàng Sa bắt đầu từ gợi mở của cô cháu gái tôi. Có thể xem cuốn sách như một bộ phim ảnh về Tổ quốc nơi đầu sóng” – Kiến trúc sư Đoàn Bắc - thành viên chính chia sẻ.

Đọc tiếp tại đây.

BẮT KẺ CẦM ĐẦU VỤ ĐÂM CHẾT NGƯỜI ĐÒI TIỀN XKLĐ

Lực lượng trinh sát phòng PC45 CA tỉnh Nghệ Anđã đột kích nơi ẩn náu, bắt giữ Hồ Duy Ngà (biệt danh “Thắng Ký”) - trùm giang hồ đã gọi nhóm đối tượng đến trụ sở Chi nhánh XKLĐ COSVECO Nghệ An, đâm chết nạn nhân Nguyễn Quang Hạnh trước đó.

Đọc bài tại đây.

CÔN ĐỒ XÔNG VÀO NHÀ DÂN, ĐÁNH CỤ GIÀ NHẬP VIỆN


 
Hiện trường vụ hành hung

Mặc dù cụ Lê Thị Yến (90 tuổi) - mẹ chị Phúc đã trốn vào nhà vệ sinh ở tầng 1 nhưng vẫn bị nhóm đối tượng đập cửa nhà vệ sinh đánh khiến phải nhập viện.

Đọc tiếp tại đây.

CÁT-XÊ ĐÓNG MV KHÓ TIN CỦA HOTBOY, HOTGIRL

Một số quản lý ca sĩ khi được hỏi cho biết bình thường ca sĩ trả 1-2 triệu đồng /ngày quay cho người đóng cùng và mỗi video clip quay trung bình mất 2-3 ngày. Đấy là mức chi phí gửi cho các hotgirl đã có tiếng. Còn các bạn nữ mà chưa có tiếng thì nhận 500.000 đồng/ngày quay.

Xem chi tiết tại đây.

NGƯỜI ĐÀN ÔNG ĐỔ XĂNG, TỰ THIÊU GIỮA PHỐ

Sau khi uống hết 4 cốc trà, người đàn ông tiến lại gần xe máy, cầm can xăng đổ lên người rồi châm lửa tự thiêu.

Xem tiếp tại đây.

CÃI NHAU VÌ TIỀN, VỢ CẦM DAO GIẾT CHỒNG

Chỉ vì mâu thuẫn chuyện tiền bạc, Nguyễn Thị Thu Hồng (28 tuổi, TP.HCM) và chồng nảy sinh cự cãi. Sẵn hơi men trong người lại bị đánh đập, Hồng lao tới chụp lấy con dao đâm chồng nhiều nhát dẫn đến tử vong.

Đọc tin tại đây.

'YÊU' NỮ SINH 5 LẦN, NHẬN 8 NĂM TÙ

Sau một đêm vất vả tìm con gái, nhìn thấy con, cha mẹ H. vừa mừng vừa lo. Họ gặng hỏi thì được biết sự thật. Người mẹ đau đớn khi tìm thấy viên thuốc tránh thai trong túi của con. Sau đó bà đưa con đến cơ quan công an trình báo.

Đọc bài tại đây.

ĐỌC CHẬM:

Kể chuyện 'nhượng quan tài' sau tai nạn thảm khốc
Phó Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Chămpasack kể rằng, nếu không có sự giúp sức của cộng đồng người Việt thì khó có thể tổ chức đưa thi thể 9 lao động xấu số về nước sớm và trọn vẹn như thế. 
 
Nước mắt người đàn bà giết chồng
Trước vành móng ngựa, người đàn bà sát hại chồng bằng nhiều nhát kéo nức nở xin các con mình tha tội...



KỲ QUẶC:

Cây ổi cứ gãi là 'cười' ở Thanh Hóa
Tại khu di tích lịch sử Lam Kinh (Thanh Hoá), có một cây ổi mà khi người gãi nhẹ vào thân cây, cả cây ổi rung lên bần bật.



CLIP HOT:

2 tấn thịt gà thối được phát hiện tại TP.HCM
Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 2 tấn thịt gà đông lạnh gồm chân và đùi đã quá hạn sử dụng đang bốc mùi và nổi mốc xanh. 
 
Lật tẩy chiêu làm mai 'đểu' hốt bạc ngày Tết
Những cây mai "đểu" được tung ra thị trường trong dịp giáp Tết Nguyên đán 2013. Cây mai được chắp vá, trét mạt cưa, bôi màu và ghép bằng keo dán sắt để lừa gạt người mua.
 
Giật gương ô tô giữa đường phố Sài Gòn
Chỉ trong nháy mắt, hai thanh niên đi xe máy ập vào vặt gương của chiếc Toyota Sienna đang dừng đèn đỏ, khiến tài xế ngơ ngác không hiểu chuyện gì vừa xảy ra...

M.Anh
(tổng hợp)