- Tổng kiểm tra cây xăng tại TP.HCM; Vỡ đập thủy điện ở Gia Lai; Thanh Hóa: Nổ tàu cá, 7 người thương vong; Vứt tàn thuốc vào can xăng, 3 người chết cháy; Chìm thuyền, 3 cậu cháu chết đuối; Sắp sinh con, Jennifer thôi ứng cử Đại sứ du lịch...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 12/6.

TỔNG KIỂM TRA CÂY XĂNG TẠI TP.HCM

Nguồn tin từ Sở Cảnh sát PCCC TP.HCM, tất cả cửa hàng xăng dầu trên địa bàn đều nằm trong diện tổng kiểm tra đợt này.

Đọc tếp tại đây

ĐÃ CÓ ĐIỂM 9 MÔN VĂN TỐT NGHIỆP

Đến nay, giáo viên chấm thi trong cả nước đã chấm tới ngày thứ 5. Thông tin về chấm thi môn văn đã bắt đầu được tiết lộ.

Đọc tin tại đây

VỠ ĐẬP THỦY ĐIỆN Ở GIA LAI

{keywords}
Hiện trường vụ vỡ đập

Sáng ngày 12/6, một đoạn đập thủy điện Thủy điện Ya Kre, thuộc xã Ya Tom, huyện Đức Cơ (tỉnh Gia Lai) đã bị vỡ khiến hàng chục ha hoa màu vùng hạ du bị ngập trong nước.

THANH HÓA: NỔ TÀU CÁ, 7 NGƯỜI THƯƠNG VONG

Sáng 12/6, ông Nguyễn Văn Dương, Phó Chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa cho biết, vào sáng sớm ngày 8/6, tại đảo Mê, tàu cá của ông Nguyễn Văn Dũng bị nổ khiến 1 người chết, 6 người bị thương.

Xem tiếp tại đây

VỨT TÀN THUỐC VÀO CAN XĂNG, 3 NGƯỜI CHẾT CHÁY

Hút xong điếu thuốc lá, một thanh niên vô tình vứt mẩu thuốc trúng can xăng trữ trong nhà dẫn đến hỏa hoạn. Ba thanh niên trong nhà bị bỏng nặng, tử vong.

Đọc tin tại đây

PHÓ TRƯỞNG TRẠI TẠM GIAM BỊ BẮT TẠM GIAM THẾ NÀO?

Sau khi vụ ăn chặn kỳ nam bị điều tra, cơ quan công an xác định ông Nguyễn Thành Trung có liên quan trực tiếp tới vụ việc, là mắt xích quan trong trong việc vận chuyển, tàng trữ và tiêu thụ số kỳ nam chiếm được.

Đọc tin tại đây

CA HẢI DƯƠNG LẤY "NGUỒN" NÀO BỒI THƯỜNG 650 TRIỆU?

Công an tỉnh Hải Dương thừa nhận thiếu sót trong quá trình bắt giữ 2 tấn bạch buộc và bồi thường cho người dân số tiền 650 triệu đồng. Nhưng, số tiền này lấy từ đâu?

BẮT GIAM LÁI XE TẢI LÀM 6 NGƯỜI TỬ NẠN

Sáng 12/6, Viện kiểm sát vừa phê chuẩn lệnh bắt tạm giam Nguyễn Văn Khoa (tài xế xe tải BKS 72L – 2354) vì gây tai nạn kinh hoàng khiến 6 chết tại chỗ.

SẮP SINH CON, JENNIFER THÔI ỨNG CỬ ĐẠI SỨ DU LỊCH

{keywords}
Jennifer Phạm

Theo nguồn tin từ Cục hợp tác quốc tế, lý do Jennifer Phạm rút hồ sơ thôi không ứng cử vị trí Đại sứ du lịch là do cô sắp đến ngày sinh nở.

Đọc tin tại đây

QUÁN QUÂN VIETNAM IDOL VẪN HẰNG NGÀY ĐI LÀM RẪY

Nhiều người bảo Yasuy dại dột, khi từ bỏ những cơ hội vàng "quy ẩn trên cao nguyên". Sau hơn 1 năm trải nghiệm từ một chàng trai quê mùa bước lên đỉnh vinh quang, Yasuy vẫn thế: thong dong và không kém phần... khờ dại.

Đọc tiếp tại đây

THANH HÓA: CHÌM THUYỀN, 3 CẬU CHÁU CHẾT ĐUỐI

Đang dùng thuyền đi chơi, không may thuyền chìm khiến cả ba cậu cháu chết đuối.

Xem tin tại đây

TRUNG ƯƠNG LÀM VIỆC VỤ "ANH HÙNG KHAI MAN THÀNH TÍCH"

Ngày 11/6, đoàn làm việc của Trung ương đã chính thức giải quyết đơn tố cáo của các cựu chiến binh về ông Hồ Xuân Mãn khai man thành tích nhằm có được danh hiệu AHLLVTND thời kỳ chống Mỹ.

Đọc thêm tại đây

ĐỌC CHẬM:

Tự sự của vợ tướng cướp Võ Hoàng Điệp

Không chỉ cướp táo bạo, liều lĩnh, Võ Hoàng Điệp còn khéo léo che giấu thân phận nên người vợ không hay biết Điệp cầm đầu băng cướp.

Những vụ tai nạn hàng chục người thương vong

Thời gian gần đây liên tục xảy ra những vụ tai nạn kinh hoàng khiến TNGT đã trở thành nỗi ám ảnh của bao gia đình.

Thực hư tin đồn thả 'cua TQ' gây vô sinh ra sông

Nhiều vùng ở Thái Bình đang hoang mang trước tin đồn “cua Trung Quốc” gây vô sinh, ung thư… được nhóm người lạ thả ra sông ngòi để nhân giống.

KỲ QUẶC:

Ngược đời chân dài gồng gánh nuôi chồng đại gia

Đã từ lâu trong Showbiz chân dài luôn được đặt cạnh đại gia, nhiều người còn ví von nếu không có những kẻ lắm tiền nhiều của thì chắc làng nghệ thuật không có nhiều chân dài như hiện nay.

ẢNH TRONG NGÀY:

{keywords}
Ẩm thực độc đáo của Tết Đoan ngọ

P.Lam (Tổng hợp)