- 2 vụ cướp chấn động Sài Gòn; Lương sếp công ty nước sạch Hà Nội 30 triệu; "Những người có học cả, sao đang tâm làm thế?"; 10 giây 'nhân bản' xong một giấy khám sức khỏe; 5 phiên tòa không xử nổi vụ tham ô 4 triệu đồng; Án chung thân cho bầu Kiên?; Kết thúc bi thảm của mối tình kiều nữ - đại gia...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 10/9.

LƯƠNG SẾP CÔNG TY NƯỚC SẠCH HÀ NỘI 30 TRIỆU

Tổng giám đốc Tổng công ty nước sạch Hà Nội Nguyễn Như Hải cho hay lương của ông tính ra tất cả các khoản là 30 triệu đồng/tháng.

2 VỤ CƯỚP HÀNG TRĂM TRIỆU CHẤN ĐỘNG

Thời gian gần đây, công an các quận huyện, công an TP.HCM đang tiến hành điều tra, truy xét hàng loạt vụ cướp, cướp giật táo tợn có giá trị tài sản lớn xảy ra trên địa bàn. Đặc biệt là 2 vụ cướp giật hàng trăm triệu trên đường phố mới đây.

Đọc bài tại đây.

10 GIÂY "NHÂN BẢN" XONG MỘT GIẤY KHÁM SỨC KHỎE

Trong vai người làm hồ sơ xin việc, chúng tôi có mặt tại phố Thợ Nhuộm, nơi được xem là 'thiên đường' mua bán giấy khám sức khỏe nhanh chóng, thuận tiện.

"NHỮNG NGƯỜI CÓ HỌC CẢ, SAO ĐANG TÂM LÀM THẾ?"

{keywords}
Người dân sẽ gánh chịu hậu họa khôn lường khi môi trường bị ô nhiễm hóa chất.

Những ngày qua, dư luận đang rất xôn xao việc Cty Nicotex Thanh Thái tại Thanh Hoá chôn hóa chất xuống đất gây ô nhiễm trầm trọng. PV VietNamNet có cuộc trao đổi với TS Nguyễn Văn Khải, nguyên Giám đốc Trung tâm tư vấn tiết kiệm điện và dung dịch hoạt hóa điện hóa xung quanh vấn đề này.

Vụ chôn hoá chất độc hại: 1.000 dân ký đơn kêu cứu

ÁN CHUNG THÂN CHO BẦU KIÊN?

Theo nhận định của Luật sư Hà Thị Thanh, Nguyễn Đức Kiên có thể phải nhận án tù chung thân.

Đọc tiếp tại đây

MIỀN BẮC HỬNG NẮNG, MIỀN TRUNG VÀ NAM BỘ MƯA TO

Sau đợt mưa kéo dài, ngày 10/9 nền nhiệt các địa phương miền Bắc đã tăng dần. Trong khi đó, các tỉnh miền Trung và Nam Bộ lại có mưa, có nơi mưa to.

Đọc tin tại đây

"NƯỚNG" TIỀN VÀO SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY, BA ÔNG LỚN MẤT NGHIỆP

Từ 2011 đến nay, mỗi năm thị trường điện máy lại chứng kiến sự ra đi của một "ông lớn" ham đầu tư hoành tráng, khuyến mãi "khủng" để rồi cuối cùng đau đớn rời "cuộc chơi" trong nợ nần chồng chất.

Xem thêm tại đây

CƠ TRƯỞNG CŨNG MANG HÀNG "NÓNG" LÊN MÁY BAY

Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã phát hiện lái chính của chuyến bay CA904, hành trình TP.HCM -Bắc Kinh có mang 1 roi điện dạng đèn pin trong hành lý xách tay...

Đọc tin tại đây

NSND TRUNG KIÊN: "AI CŨNG NHƯ TRỌNG TẤN THÌ TRƯỜNG GIẢI TÁN LÂU RỒI"

{keywords}
NSND Trung Kiên biểu diễn trong chương trình hòa nhạc VietNamNet Điều Còn Mãi 2013

NSND Trung Kiên nói rằng, ông không bất ngờ với việc Trọng Tấn đột ngột viết đơn xin nghỉ việc ở Học viện Âm nhạc Quốc gia, bởi cách đây 2 năm, ca sĩ này cũng đã từng có ý định muốn thôi giảng dạy để đi biểu diễn.

BỊ KHỞI TỐ TỘI ĐÁNH BẠC, NGHỆ SĨ KIM TỬ LONG NÓI GÌ?

"Tôi lúc này chỉ biết giữ bình tĩnh chứ không còn thấy đau buồn như trước nữa. Tôi quyết định chọn thái độ im lặng, cứ chờ kết quả cuối cùng".

Xem thêm tại đây

NGƯỜI ĐÀN BÀ XÁCH THUÊ GẦN 3KG MA TÚY LĨNH ÁN TỬ

Tình cờ gặp cô gái trẻ đồng hương trong chuyến du lịch Campuchia, Nguyễn Thị Thanh (51 tuổi, TP.HCM) chấp nhận lời đề nghị xách thuê ma túy. Sau lần vận chuyển bất thành, những gì người đàn bà nhận được là bản án tử hình.

Đọc tiếp tại đây

NƯỚC MẮT NAM SINH GIẾT NGƯỜI NƠI GIẢNG ĐƯỜNG

Sát hại một nam sinh khác nơi giảng đường khi chỉ còn ít ngày nữa là tốt nghiệp đại học, Quân đã đẩy tương lai mình vào đường cụt. Tại tòa, khi phải đối mặt với tội lỗi đã gây ra, nam sinh này khóc như mưa...

Đọc tiếp tại đây

KẾT THÚC BI THẢM CỦA MỐI TÌNH KIỀU NỮ - ĐẠI GIA

Cặp kè với đại gia đất chè đã lâu, kiều nữ mong muốn đại gia cho mình vay một số tiền lớn để làm ăn. Khi không đạt được ý nguyện, kiều nữ đã biến thành... "yêu nữ" sắp đặt âm mưu khiến địa gia chết thảm

CHUYỂN CÔNG TÁC CSGT BẮN NGƯỜI VI PHẠM GIAO THÔNG

Ngày 9/9, Đại tá Trần Văn Thực, Chánh văn phòng Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết cơ quan CA đã có kết luận vụ CSGT Trần Ngọc Hoàng (Công an TP Thanh Hóa) có hành vi dùng súng cao su bắn người vi phạm giao thông.

BỊ CÁ NGÁT ĐÂM, THAY MÁU 4 LẦN VẪN TỬ VONG

Dù đã được các y, bác sĩ Khoa Hồi sức cấp cứu, Bệnh viện Trung ương Huế tận tình cứu chữa nhưng do bị nhiễm trùng máu nên bà Huệ đã không qua khỏi.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM:

Đoạn kết buồn của một mối tình Ucraina-Việt Nam‏

Cuộc hôn nhân mặn nồng giữa cô gái Ucraina và chàng trai Việt bỗng thay đổi đột ngột sau khi về sinh sống tại quê chồng đã khiến cô dâu bị sốc nặng...

Những kỷ lục ‘độc’ của cầu Rồng

Cầu Rồng được thắp sáng bởi 2.500 bóng đèn LED thông minh, nặng gần 9.000 tấn, khẩu độ và mặt cắt ngang đơn lớn nhất Việt Nam.

Chuyện tình vọng phu và tượng đá bí ẩn ở Thanh Hóa

Đền Ông, động Bà xuất phát từ một mối tình vọng phu hóa đá lưu danh muôn thuở.

KỲ QUẶC:

5 phiên tòa không xử nổi vụ tham ô 4 triệu đồng

3 năm với 5 lần đưa ra xét xử đều bị tạm hoãn vì nhiều lý do, vụ án tham nhũng hơn 4 triệu đồng tại Ban Dân tộc miền núi Quảng Nam vẫn không được xử lý dứt điểm… 

Đóng bè chuối kéo quan tài trên sông ở Hà Nội

Người dân ở làng không cho đi qua đường nên gia đình phải đóng bè cây chuối cho quan tài lên rồi kéo dọc mé sông khoảng 2km, sau đó vớt lên.

CLIP HOT:

Xem "công nghệ" sản xuất bim bim "thịt hổ"

Từ các chất phụ gia, bột dẻo không rõ nguồn gốc, xưởng sản xuất đã cho ra "lò" một loai bim bim "thịt hổ".

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
 Giành đường, tài xế đánh đấm náo loạn đường phố

Lê Lan (Tổng hợp)