- Thông xe tuyến đường 340 triệu USD ở Sài Gòn; Cướp tiệm vàng táo tợn ở SG' 'Các ông đều có học mà làm trò độc ác'; Bắt giam đại úy bắn chết phó trạm CSGT; Bão giật cấp 14 áp sát Hoàng Sa; Chú rể hiếm dâm 'trốn nã' bị bắt trong đám cưới... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 28/9.

'CÁC ÔNG ĐỀU CÓ HỌC MÀ LÀM TRÒ ĐỘC ÁC'

Ông Phạm Viết Long, thôn Thắng Long bất bình: “Bản thân tôi và nhân dân cực liệt lên án hành vi vô đạo đức, vô nhân tính của Cty Nicotex Thanh Thái gây ảnh hưởng đến sức khỏe cho nhân dân. Các ông đều là những người có học cả nhưng lại đang tâm làm trò độc ác thì các ông phải chịu hậu quả này bằng việc phải bồi thường cho nhân dân”.

Đọc tiếp tại đây.

THÔNG XE TUYẾN ĐƯỜNG 340 TRIỆU USD Ở SÀI GÒN

Sau 5 năm thực hiện, tuyến đường Tân Sơn Nhất- Bình Lợi - Vành đai ngoài với tổng vốn 340 triệu USD đã được thông xe giai đoạn 1 vào sáng 28/9.

Xem tại đây.

CƯỚP TIỆM VÀNG TÁO TỢN Ở SÀI GÒN

Vụ cướp táo tợn xảy ra lúc 13h15 chiều 28/9 tại tiệm vàng và cầm đồ Kim Ngọc Thành, địa chỉ số 317 đường Lê Văn Quới, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM.

Đọc tin tại đây.

BẮT GIAM ĐẠI ÚY BẮN CHẾT PHÓ TRẠM CSGT

Sáng 28/9, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với nguyên đại úy Ngô Văn Vinh.

Đọc tin tại đây.

BÃO GIẬT CẤP 14, ÁP SÁT HOÀNG SA

Lúc 16h ngày 28/9, bão số 10 còn cách quần đảo Hoàng Sa khoảng 170km về phía Đông. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 11, cấp 12 (tức là từ 103 đến 133 km một giờ), giật cấp 13, cấp 14.

Xem tin tại đây.

CẦU VƯỢT GẦN 90 TRIỆU USD Ở ĐÀ NẴNG

Sáng 28/9, cây cầu vượt hiện đại ở ngã ba Huế (TP. Đà Nẵng) được khởi công. Đây là cầu vượt lớn nhất khu vực miền Trung và Tây Nguyên, được đầu tư xây dựng với tổng nguồn vốn 1.797 tỷ đồng (tương đương khoảng 89 triệu USD).

Đọc tin tại đây.

NỖI ÁM ẢNH MANG TÊN HỌP PHỤ HUYNH

Một cô giáo ở một tỉnh miền Trung chia sẻ: "7 năm làm giáo viên chủ nhiệm, vậy mà sau mỗi cuộc họp phụ huynh, nỗi ngậm ngùi, chán nản còn ám ảnh tôi cả thời gian dài"...

Đọc bài tại đây.

SẬP TƯỜNG, 4 CHÁU NHỎ CHẾT THẢM

Chiếc máy xúc ngoạm sâu vào chân tường khiến bờ tường bất ngờ đổ ập làm 4 cháu nhỏ tử vong.

Xem tin tại đây.

CHÚ RỂ HIẾP DÂM 'TRỐN NÃ' BỊ BẮT TRONG NGÀY CƯỚI

Đúng vào thời khắc quan trọng nhất của lễ thành hôn thì lực lượng công an ập đến thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với chú rể. Thì ra chú rể Đinh Nguyễn Duy chính là Đinh Văn Hợp - kẻ đã bị Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an tỉnh Hà Giang phát lệnh truy nã toàn quốc từ năm 2007 về tội “Hiếp dâm”.

Đọc bài tại đây.

SÁT THỦ CHÉM NGƯỜI TRÊN PHỐ RA ĐẦU THÚ

Sau hơn 2 ngày gây ra vụ truy sát làm chết 1 người và 1 người bị thương. 2 hung thu thủ gây án đã ra đầu thú tại cơ quan công an.

Đọc tin tại đây.

KHÔNG CHẤM ĐIỂM LỚP 1, PHỤ HUYNH CÀNG RỐI

Gần 1 tháng chủ trương khuyến khích bỏ chấm điểm trò lớp 1 vào thực tế đã có nhiều băn khoăn, trăn trở từ giáo viên và phụ huynh.

Đọc tiếp tại đây.

NHAN SẮC NÓNG BỎNG CỦA NGƯỜI ĐẸP TẮM SỮA SEXY TRONG BAR

{keywords}
Nhan sắc người đẹp trong màn tắm sữa tại quán bar Hà Nội khiến cộng đồng mạng xôn xao những ngày qua

Nhân vật chính của đoạn clip tắm sữa gây xôn xao này là Phạm Bảo Tiên, một dancer kiêm người mẫu ảnh khá nổi tiếng ở Hà Nội. Cô sở hữu khuôn mặt và thân hình nóng bỏng không kém Ngọc Trinh.

Xem hình ảnh tại đây.

THƯƠNG TÍN CHIA SẺ VỀ NGƯỜI VỢ MỚI NGOÀI 20

Tôi 58 tuổi. Cô ấy mới ngoài 20. Khi cô ấy báo tin có thai, tôi bảo thời điểm này sinh con sẽ không thuận cho em. Tưởng rằng cô ấy đồng ý, nhưng bẵng đi một thời gian, tôi thấy bụng cô ấy càng ngày càng lớn. Tôi không dám hỏi, sợ cô ấy tự ái vì nghĩ mình nghi ngờ sự chung thủy.

Đọc tiếp tại đây.

ĐI XE MÁY QUA ĐẬP TRÀN, HAI THANH NIÊN BỊ LŨ CUỐN TRÔI 5KM

Do nước lũ dâng cao nên khi Nghiệp và Văn cố đi qua đập tràn bằng xe máy đã bị nước cuốn trôi dẫn tới tử vong.

Xem tiếp tại đây.

TAI NẠN XE MÁY KINH HOÀNG TRONG ĐÊM, 6 NGƯỜI THƯƠNG VONG

Một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra giữa hai xe máy khiến một nam thanh niên tử vong tại chỗ, 5 người khác phải đưa đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương nặng.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Nỗi day dứt của kẻ vô tình bắn chết người yêu

T. nói đùa người yêu: “Giơ tay lên, Q. đứng yên không T. bắn”. Quay lại nhìn người yêu âu yếm lúc cả hai vui đùa, không ngờ tiếng súng vang lên, cô gái ngã gục bên vũng máu.

Chuyện về 'Võ Tòng' bắt hổ ở Quảng Nam

Trong ký ức của người dân Dùi Chiêng, họ vẫn không thể quên nỗi khiếp sợ khi hổ liên tục xuất hiện, gầm gừ, ăn thịt cả người và gia súc mỗi khi chúng bắt gặp.

KỲ QUẶC

Sự thật dị nhân 39 năm không ngủ, uống 21 lít rượu không say

Nhiều người dân trong xã Đông Giang cho biết, họ chỉ biết thông tin ông Ngà không ngủ hàng chục năm qua là từ lời đồn thổi, chứ từ trước đến nay, họ không hề chứng kiến. 

Người đàn bà ở cữ gài bẫy người tình 81 tuổi

Ngồi thở không cũng nhọc, thế nên không ai hiểu ông cụ 81 tuổi ấy, lấy đâu ra sức lực mà yêu điên cuồng người đàn bà đang ở cữ đứa con thứ ba, khiến chính cô ả cũng có lúc phải hoảng hốt vì... kinh ngạc.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Dàn xế độ đi rước dâu tại Sài Gòn

CLIP HOT

Cận cảnh “nghĩa địa đầu người” tại Tây Ninh

 Đây là khu vườn “kì dị” rộng hơn 1.000 mét vuông, được người dân tại ấp Long Hải, xã Trường Tây, huyện Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh gọi là “nghĩa địa đầu người”.

Clip hài hước về khác biệt Hà Nội - Sài Gòn

Sự khác nhau giữa Hà Nội và Sài Gòn từ việc phục vụ, ăn trộm, nhậu và cả tình yêu đồng giới đều được thể hiện qua góc nhìn hài hước của nhóm "Phở".

M.Anh (tổng hợp)