2 ngày quốc tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp; Quê nhà rơi lệ ngày Đại tướng từ trần; Thông xe cầu vượt dầm thép lớn nhất cả nước; Vắc-xin '5 trong 1': Vẫn 'nín thở' chờ đợi; Quang Lê "ăn đậm" nhờ Phương Mỹ Chi; Hàng loạt nữ sinh mất tích bí ẩn...là những thông tin thời sự nổi bật ngày 5/10.

2 NGÀY QUỐC TANG ĐẠI TƯỚNG VÕ NGUYÊN GIÁP

{keywords}

Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Chiều 4/10, Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã từ trần tại bệnh viện Quân y 108, Hà Nội, hưởng thọ 103 tuổi.

QUÊ NHÀ RƠI LỆ NGÀY ĐẠI TƯỚNG TỪ TRẦN

Những người thân, người con quê hương ở làng An Xá, xã Lộc Thủy, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) của Đại tướng Võ Nguyên Giáp khi biết tin Người từ trần, ai nấy xúc động nghẹn ngào. Bên trong ngôi nhà lưu niệm Đại tướng, nhiều người đã tập trung về chờ giây phút báo tang để thắp nén hương tiễn biệt.

VẮC-XIN "5 TRONG 1": VẪN "NÍN THỞ" CHỜ ĐỢI

Ngày 5/10, Hà Nội triển khai tiêm chủng định kỳ trên toàn thành phố. Theo ghi nhận của PV VietNamNet, đã có nhiều thay đổi lớn trong công tác tiêm chủng trên địa bàn Hà Nội, từ khâu chuẩn bị đến khâu triển khai, tổ chức thực hiện.

Đọc tiếp tại đây

ĐƯỜNG TRÊN  CAO "CÁN ĐÍCH" TRƯỚC 18 THÁNG, THƯỞNG 180 TỶ

Việc thưởng 180 tỷ đồng cho nhà thầu thi công vành đai 3 là tuân thủ theo nguyên tắc giữa chủ đầu tư và nhà thầu… Nhanh thì thưởng và chậm thì phạt…

Xem tin tại đây

HÀNG LOẠT NỮ SINH MẤT TÍCH BÍ ẨN

Hơn một tuần nay, nhiều nữ sinh học tại các trường THPT ở Bình Dương đột nhiên mất tích bí ẩn khiến các bậc phu huynh cảm thấy hoang mang lo lắng, phải cầu cứu cơ quan công an và các Hiệp sĩ thuộc CLB Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa.

Đọc thêm tại đây

LÚNG TÚNG BỎ CHẤM ĐIỂM, BỘ GIÁO DỤC NÓI GÌ?

Trao đổi với VietNamNet, phó Vụ trưởng Vụ GD Tiểu học (Bộ GD-ĐT) Trần Thị Thắm khẳng định: "Trong hướng dẫn nhiệm vụ bộ đã chỉ rõ không cho điểm, chỉ nhận xét. Bộ đã có trao đổi, hướng dẫn cho tất cả các phòng tiểu học về chủ trương này".

QUANG LÊ "ĂN ĐẬM" NHỜ PHƯƠNG MỸ CHI

{keywords}
Tiết mục song ca của Phương Mỹ Chi và Quang Lê

Dù Giọng hát Việt nhí đã kết thúc gần một tháng, thế nhưng sức hút của “chị Bảy” Phương Mỹ Chi vẫn còn vẹn nguyên.

Đọc tiếp tại đây

NGƯỜI ĐẸP VỚI CƠN ÁC MỘNG ĐẠI GIA VŨ PHU

 Thói quen hành hung, vũ phu của một đại gia truyền thông đến nay vẫn là cơn ác mộng của một số người đẹp lỡ dại.

Thực tế người mẫu Việt đi thi chỉ để kiếm... đại gia

XE 7 CHỖ BỊ NƯỚC CUỐN: TÀI XẾ KHÓC NỨC NỞ TRONG TRẠI TẠM GIAM

"Giá như hôm đó tôi đi đường chính, giá như tôi nghe theo người canh gác đập tràn... thì đâu có chuyện gì. Vậy mà...”
, ông Thái bỏ lửng câu nói trong nước mắt nghẹn ngào.

2 NGƯỜI ĐÀN ÔNG QUA CẦU BỊ LŨ CUỐN TRÔI

Sáng ngày 5/10, nhiều người dân trong vùng đã lặn tìm thi thể của ông Nguyễn Văn Khoa bị lũ cuốn trôi khi qua cầu Long Phú xã An Cư (huyện Tuy An, Phú Yên).

Đọc tin tại đây

TPHCM: NHẢY TỪ TẦNG 12 TỰ TỬ VÌ MẤT XE MÁY?

23g ngày 4/10, những người dân sống ở tầng trệt lô B chung cư Bàu Cát 2 (P. 10, Q. Tân Bình, TP. HCM) nghe một tiếng động lớn của vật nặng từ trên cao rơi xuống. Khi mọi người ập đến, thi thể một thanh niên nằm ngửa bất động trên hành lang với thân thể bê bết máu.

Đọc tiếp tại đây

KHAI QUẬT HIỆN TRƯỜNG CÔNG TY CHÔN HÓA CHẤT VÀO ĐẦU TUẦN

Sau hơn một tháng chờ đợi, cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa cũng đã có phương án, quy trình khai quật hiện trường những điểm chôn hóa chất của Cty Nicotex Thanh Thái trước sự giám sát của người dân.

Xem tin tại đây

GIANG HỒ CỐ THỦ TRONG NHÀ CÙNG...KHO VŨ KHÍ

Cùng với sự chống trả điên cuồng là những lời lẽ đe dọa sẽ cho nổ tung cả ngôi nhà nên không một ai dám đến gần…

Đọc tin tại đây

CẢ THÔN PHẪN NỘ VÌ GÃ TRAI HIẾP DÂM BÀ BẦU

Chưa đầy nửa giờ, đối tượng Nguyễn Văn Tài (SN 1995) đã thực hiện liên tiếp 3 vụ cướp, hiếp tại cùng một địa điểm. Nghe qua, ai cũng tưởng chắc hắn phải là kẻ côn đồ “máu mặt”, nhưng kỳ thực, đối tượng gây án trong sự manh động, ngu dốt và liều mạng đến khó tin.

Đọc thêm tại đây

ĐỌC CHẬM

Tướng Giáp trong con mắt những người giúp việc

Trong con mắt những người từng giúp việc cho Đại tướng Võ Nguyên Giáp, “anh Văn” luôn là người đức độ, thương vợ, yêu con, chăm lo nhân viên như người thân ruột thịt.

'Mối tình đầu' của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Tuổi 20, ông Võ Nguyên Giáp lần đầu tiên gặp Nguyễn Thị Quang Thái (em gái ruột của nhà cách mạng Nguyễn Thị Minh Khai) trong chuyến tàu Vinh-Huế...

CLIP HOT

Nước mắt rơi bên sạp báo

Sáng 5/10, nhiều người dân Hà Nội đã ra sạp báo từ rất sớm, khi còn chưa dám tin vào thông tin Đại tướng Võ Nguyên Giáp từ trần...

Thông xe cầu vượt dầm thép lớn nhất cả nước

Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Nguyễn Thế Thảo đã phát lệnh thông xe cầu vượt dầm hộp thép lớn nhất cả nước tại nút giao thông đường Nguyễn Chí Thanh - Kim Mã.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Lặng bóng ngôi nhà 30 Hoàng Diệu

Lê Lan (Tổng hợp)