- Đà Nẵng tan hoang sau bão; Chốt phương án đặt tên đường Đại tướng Võ Nguyên Giáp; Nơi Đại tướng an nghỉ nhìn từ trực thăng; Cổng trường bị bão quật đổ đè vào nữ hiệu trưởng; Lễ khai mạc LHP thách đố khán giả; Xe khách chở 32 người lao thẳng xuống suối...là những tin tức thời sự nổi bật trong ngày 15/10.

THÔNG XE CẦU 1.500 TỶ PHÍA ĐÔNG BẮC TP.HCM

Chiều ngày 15/10 cầu Sài Gòn nằm trên trục giao thông huyết mạch - cửa ngõ phía Đông Bắc, nối liền TP.HCM với các tỉnh miền Đông Nam Bộ, miền Trung, miền Bắc chính thức thông xe.

Đọc tin tại đây

LỄ KHAI MẠC LHP THÁCH ĐỐ KHÁN GIẢ

Mặc dù lễ khai mạc LHP Việt Nam 18 diễn ra tại Tuần Châu, Quảng Ninh tối 14/10 có tới hai đạo diễn (Lê Quý Dương và Trần Bình) nhưng vẫn tẻ nhạt, thiếu sức hút và thách đố sự kiên nhẫn của những người tham dự.

Xem thêm tại đây

ĐÀ NẴNG TAN HOANG SAU BÃO

Sau nhiều giờ bị bão số 11 quần thảo, TP biển Đà Nẵng trở nên tan hoang.

{keywords}

Sau nhiều giờ bị bão số 11 quần thảo, TP biển Đà Nẵng trở nên tan hoang.

Xem thêm tại đây

LŨ MIỀN TRUNG LÊN NHANH, NHIỀU VÙNG Ở HUẾ BỊ CÔ LẬP

Sau khi “quần thảo” ở miền Trung suốt 6 tiếng đồng hồ, bão số 11 đã di chuyển sang Lào và vẫn mạnh cấp 8, cấp 9. Lũ tại miền Trung đang lên nhanh.

CỔNG TRƯỜNG BỊ BÃO QUẬT ĐỔ ĐÈ VÀO NỮ HIỆU TRƯỞNG

Bão số 11 đã làm sập cổng trường mầm non, đè vào cô hiệu trưởng gây chấn thương nặng.

Xem tin tại đây

CẢNH HOANG TÀN SAU VỤ NỔ PHÁO HOA 23 NGƯỜI CHẾT

Sau 3 ngày xảy ra vụ nổ nhà máy sản xuất pháo hoa tại Thanh Ba (Phú Thọ), cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại. Thế nhưng, khung cảnh vẫn quá hoang tàn.

CHỐT PHƯƠNG ÁN ĐẶT TÊN ĐƯỜNG ĐẠI TƯỚNG VÕ NGUYÊN GIÁP

{keywords}
Trục giao thông cầu Nhật Tân - Nội Bài

"Chúng tôi đã có kế hoạch rồi. Hãy để chúng tôi làm cho Đại tướng, chúng tôi đang cố gắng làm sao để hài lòng tất cả những người dân", ông Tô Văn Động, GĐ Sở Văn hóa Hà Nội kiêm Phó chủ tịch Hội đồng tư vấn đặt tên đường phố Hà Nội nói về kế hoạch đặt tên đường mang tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Đọc tiếp tại đây

HÌNH ẢNH LẠNH GÁY BÊN TRONG CĂN NHÀ CA SĨ NGỌC SƠN

Ngôi nhà thiếu ánh sáng, lại được trang trí bằng những hình thù kỳ quái khiến khách không thể không 'rợn người' khi mới bước vào.

Xem thêm tại đây

XE KHÁCH CHỞ 32 NGƯỜI LAO THẲNG XUỐNG SUỐI

Chiếc xe có 32 người đã đâm gãy lan can cầu và lao từ độ cao khoảng 8 mét thẳng xuống suối ngay trong đêm tối. Cú va chạm này đã khiến 2 người chết và 3 người bị thương.

Xem tin tại đây

PHÓ GIÁM ĐỐC SỞ LỪA ĐẢO, NHẬN TIỀN HỐI LỘ

Ông Nguyễn Ngọc Bảo, Phó Giám đốc Sở Tư pháp tỉnh Phú Yên bị Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy đề nghị kỷ luật khai trừ Đảng, cách chức, đề nghị xử lý theo pháp luật do có hành vi lừa đảo, nhận hối lộ.

Đọc tiếp tại đây

TƯỚNG CƯỚP KHÉT TIẾNG MỘT THỜI Ở SÀI GÒN SA LƯỚI

Ít ai biết kẻ vừa bị bắt giữ tại trung tâm Sài Gòn là tướng cướp Đỗ Hồng Lê – cầm đầu băng cướp quy tụ toàn quý tử nhà giàu, gây hoang mang xã hội.

Xem tin tại đây

3 ĐỨA TRẺ THOÁT CHẾT TRONG CĂN NHÀ BỊ CHÁY

Ba đứa bé vẫn còn ngủ say trên gác thì lửa từ phía sau bùng lên dữ dội.

Đọc tin tại đây

TIẾNG NỔ TỪ LÒNG ĐẤT ĐẨY BÉ 8 TUỔI XA HÀNG CHỤC MÉT

Chiều 14/10, trung tá Phan Hoàng Hôn, phó chỉ huy trưởng, tham mưu trưởng Ban chỉ huy Quân sự huyện Đông Hải (Bạc Liêu), xác nhận xảy ra vụ nổ trên địa bàn huyện làm một học sinh 8 tuổi chết vào trưa cùng ngày.

Đọc thêm tại đây

CỔ ĐỘNG VIÊN CUỒNG NHIỆT RỦ EM TRAI GIẢ GÁI LÀM CÔNG AN ĐI LỪA

Tuấn “phi thuyền” khai nhận, khoảng 2 năm về trước, trong một lần lên Hà Nội cổ vũ bóng đá, Tuấn đã mua 2 bộ quân phục của một người không quen biết. Đầu tháng 8, Tuấn nảy sinh ý định giả danh cảnh sát chặn đường học sinh để chiếm đoạt xe đạp điện.

Đọc thêm tại đây

ĐỌC CHẬM

Tướng Giáp và hậu duệ: Chuyện bây giờ mới kể

Năm 1946, đại tướng Võ Nguyên Giáp tái hôn với giáo sư Đặng Bích Hà, con gái của giáo sư Đặng Thai Mai. Ông bà có 4 người con, 2 gái và 2 trai, tất cả đều giỏi giang và thành đạt.

Nước mắt rơi trong khu nhà người vợ đầu Đại tướng

Những ngày này,  những ký ức về Người được người dân xứ Nghệ hoài niệm, trong đó có tuổi đôi mươi của Đại tướng và tình yêu đầu đời với người con gái thành Vinh.

KỲ QUẶC

Giận chồng nhậu xỉn, vợ mang thai châm lửa tự thiêu

Ngày 14-10, cơ quan Cảnh sát điều tra công an quận Tân Bình (TP.HCM), cho biết đã làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn khiến chị N.T.C và chồng là L.P.H. (cùng ngụ tại phường 7, quận Tân Bình) bị phỏng nặng.

Người đàn bà mù mò mẫm đi... hỏi vợ cho chồng

Hơn 15 năm vợ chồng gắn bó với nhau, vậy mà lúc chị lâm trọng bệnh, chưa biết sống chết thế nào, chồng chị đã thuê nhà trọ ở chung với người đàn bà khác.

CLIP HOT

Bão số 11 càn quét Đà Nẵng

Bão số 11 đã đổ bộ vào Đà Nẵng sáng 15/10. Theo thông tin mới nhất, đã có 2 người chết và hơn 10 người bị thương tại khu vực miền Trung do bão.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Nơi Đại tướng an nghỉ nhìn từ trực thăng

Lê Lan (Tổng hợp)