- Phó Thủ tướng: Ép cung là trái pháp luật; 2 cơn bão nối nhau tiến vào biển Đông; Tha tù sau 10 năm nhờ hung thủ đầu thú; Đàm Vĩnh Hưng sẽ bị xử phạt vì đạo đức nghề nghiệp; Camera giám sát giao thông có ghi lại hành trình ném xác?; Nghệ An: Mìn nổ tại phòng bí thư xã trong đêm...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 5/11.

PHÓ THỦ TƯỚNG: ÉP CUNG LÀ TRÁI PHÁP LUẬT

Trong đường lối xử lý hình sự của chúng ta, một điều rất quan trọng là không được để lọt tội phạm nhưng kiên quyết không để oan sai cho người dân.

Đọc thêm tại đây

9 NGÀY, VN CHỊU 3 CƠN BÃO

Bão số 13 dự kiến đổ bộ trong chiều hoặc tối mai (6/11). Đến chiều và đêm 8/11, bão Haiyan sẽ vào biển Đông, trở thành bão số 14. Sau khi bão 14 tan, ngày 13-14/11, lại một cơn bão nữa có thể xuất hiện và hướng vào nam biển Đông.

Đọc tin tại đây.

THA TÙ SAU 10 NĂM NHỜ HUNG THỦ ĐẦU THÚ

Trong suốt những ngày ông Chấn phải ngồi tù, Lý Nguyễn Chung vẫn ung dung sống ngoài vòng pháp luật, để rồi sau đó 10 năm hắn mới chịu ra đầu thú.

{keywords}
Ông Chấn và gia đình mừng vui ngày được tạm tha sau 10 năm đi tù.

CAMERA GIÁM SÁT GIAO THÔNG CÓ GHI LẠI HÀNH TRÌNH NÉM XÁC?

Xung quanh những nghi vấn về lời khai của bác sỹ thẩm mỹ viện Cát Tường phi tang xác bệnh nhân, Hà Nội hiện có ít nhất 26 điểm giao thông gắn camera giám sát. Liệu những camera này có thể ghi lại hành trình này.

XỬ "ĐẠI ÁN" THAM NHŨNG GÂY THIỆT HẠI HƠN 500 TỶ ĐỒNG

Liên quan đến vụ án tham nhũng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại Công ty cho thuê tài chính II (Công ty ALC II) thuộc Ngân hàng NN&PTNT, ngày 6/11, TAND TP.HCM sẽ mở phiên tòa xét xử 11 bị can trong vụ án.

Đọc tiếp tại đây

GẶP LẠI Á QUÂN OLYMPIA TỪNG KHIẾN MC "CHÀO THUA"

Á quân Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 10 (2010) Đỗ Đức Hiếu vẫn “đẹp trai và thật thà” như chính tâm sự của bạn với MC Tùng Chi ngày nào. Nhưng sự hóm hỉnh đã dần thay bằng nét trầm tư, suy nghĩ.

Đọc thêm tại đây

BÀ BA SƯƠNG GỬI ĐƠN CẦU CỨU BỘ CÔNG AN

Bị nhiều kẻ xấu ngăn chặn, khống chế trong quá trình trở về điều hành ở Nông trường Sông Hậu, bà Trần Ngọc Sương đã làm đơn cầu cứu khẩn cấp gửi đến Tổng Cục An ninh 2 (Bộ Công an) và Công an TP. Cần Thơ nhờ can thiệp.

Đọc tiếp tại đây

NGHỆ AN: MÌN NỔ TẠI PHÒNG BÍ THƯ XÃ TRONG ĐÊM

“Đang ngủ thì nghe một tiếng nổ rất lớn, chúng tôi cứ nghĩ là nổ trạm điện hay lốp xe gì đó. Sáng ra mới biết nổ ở phòng bí thư xã Nghi Long”, một người dân ở xóm 8 cho biết.

Đọc tiếp tại đây

ĐÀM VĨNH HƯNG SẼ BỊ XỬ PHẠT VÌ ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP

Cục Nghệ thuật biểu diễn đang thu thập các tài liệu, bài viết phản ánh về việc Đàm Vĩnh Hưng đã đóng giả làm bác sĩ Cát Tường trong dịp lễ Halloween vừa qua.

{keywords}
Hình ảnh Mr.Đàm trong dịp lễ Halloween vừa qua

Đàm Vĩnh Hưng sẽ bị xử phạt vì đạo đức nghề nghiệp
“Bác sĩ Đàm Vĩnh Hưng”: Lừa hay lộc

XE GIƯỜNG NẰM CHỞ HÀNG CHỤC KHÁCH ĐẤU ĐẦU XE TẢI

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 2h30’ ngày 5/11 trên QL1A, đoạn qua xã Diễn Yên, Diễn Châu (Nghệ An).

Đọc tin tại đây

BỊ SỈ NHỤC, DŨNG "LÒ VÔI" BẬT LẠI CHỦ TỊCH TỈNH BÌNH DƯƠNG

Trong khi gửi đơn tố cáo ông Lê Thanh Cung – Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương (BD) – lên Thủ tướng Chính phủ, mới đây, ông Huỳnh Uy Dũng – Tổng GĐ Cty cổ phần Đại Nam – tiếp tục gửi đơn thứ 2, tố cáo ông Lê Thanh Cung, vì hành vi vu khống cá nhân ông Dũng...

CÁN BỘ PHƯỜNG ĐỘI "QUẬY" VŨ TRƯỜNG SÀI GÒN BẰNG SÚNG

Cự cãi với nhân viên bảo vệ, T ra xe lấy súng, định quay lại vũ trường “quậy tưng” thì bị khống chế, giao công an xử lý.

Xem tin tại đây

GẦN 300 LAO ĐỘNG LÀM CHUI TRÊN TÀU CÁ TRUNG QUỐC

Từ nhu cầu việc làm đến chế độ lương bổng, hằng năm không ít ngư dân các huyện ven biển của Thanh Hóa sang làm thuê “chui” cho tàu cá Trung Quốc, dẫn đến các ngành chức năng khó quản lý về nhân sự.

Xem tiếp tại đây

GẦN 130m3 GỖ HƯƠNG BẠC TỶ ĐÃ ĐƯỢC THÔNG QUAN

Sau khi VietNamNet phản ánh lô gỗ hương tròn 128,981 m3 của Cty Đức Thắng bị ách tắc trong quá trình xuất khẩu, chiều ngày 5/11, Chi cục Hải quan Cảng Đà Nẵng đã thừa nhận hồ sơ hợp pháp và đã chịu làm thủ tục xuất khẩu sau 8 ngày bị ách tắc.

Gần 130m3 gỗ hương bạc tỷ đã được thông quan
Lô hàng tiền tỷ bị ách tắc, ‘ông nói gà bà nói vịt’

ĐỌC CHẬM

30 năm tìm hài cốt liệt sỹ không cần đến 'ngoại cảm'

Hàng vạn hài cốt liệt sỹ quân tình nguyện, chuyên gia Việt Nam tại Lào đã được các cán bộ chiến sỹ Quân khu 4 nói chung và Bộ chỉ huy quân sự các tỉnh nói riêng tìm thấy, cất bốc đưa về mai táng trên quê hương.  

Bi kịch của ông hoàng tự phong Đàm Vĩnh Hưng

Rất nhiều độc giả đã kêu gọi tẩy chay những thói xấu của showbiz sau một loạt scandal ứng xử của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chỉ trong một thời gian ngắn.

KỲ QUẶC

Trúng liền 4 giải độc đắc nhờ mua chịu vé số ế

Hơn 2 năm nay, Bôn “ba gác” lại càng nổi tiếng hơn khi trúng 10 tờ vé số độc đắc và giải an ủi rồi tặng luôn cho người bán vé số 1 tờ vé trúng giải đặc biệt, trị giá 1,5 tỷ đồng.

CLIP HOT

Đằng sau tội ác của GĐ Thẩm mỹ viện Cát Tường

Vụ việc bác sĩ ở thẩm mỹ viện Cát Tường ném xác nữ khách hàng xuống sông Hồng phi tang đã gây căm phẫn trong dư luận.

Giây phút ông Chấn được thả sau 10 năm ngồi tù

Hình ảnh gia đình và người thân đẫm nước mắt đón ông Nguyễn Thanh Chấn - người ngồi tù chung thân 10 năm vừa được thả.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Hình ảnh nóng về Lý Nguyễn Chung tại trại giam

L.Lan (Tổng hợp)