- Trong 2 ngày (7-8/1) diễn ra phiên xử Dương Tự Trọng cùng đồng phạm về tội "Tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài” đã xuất hiện nhiều tình tiết bất ngờ, thậm chí gây rúng động.

Toàn cảnh vụ tham ô của Dương Chí Dũng

Trong thương vụ ụ nổi 83M, Dương Chí Dũng đóng vai trò chủ mưu, đạo diễn việc rút ruột 1,666 triệu USD. Ngày 12/12, các hành vi phạm tội của bị can Dũng và đồng phạm được đưa ra xét xử.

Bộ Công an sẽ điều tra kẻ làm lộ tin tuyệt mật

 Trung tướng Hoàng Kông Tư, Thủ trưởng Cơ quan An ninh điều tra, nêu rõ cơ quan này sẽ phối hợp với VKS, Tòa án… khẩn trương điều tra, xác minh, làm rõ lời khai của Dương Chí Dũng.

Anh em Dương Chí Dũng và những bất ngờ tại tòa

 Trong 2 ngày diễn ra phiên xử Dương Tự Trọng, đã xảy ra những bất ngờ, thậm chí gây rúng động.

Giây phút tòa tuyên án vụ Dương Tự Trọng

Vào 15h chiều nay (8/1), HĐXX TAND thành phố Hà Nội đã tuyên án đối với Dương Tự Trọng và đồng phạm về tội Tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài.

Nhật ký Dương Chí Dũng ghi lại nhiều điều

Trao đổi với VietNamNet sau phiên xét xử, Thẩm phán Trương Việt Toàn cho biết, ngoài lời khai của bị cáo Vũ Tiến Sơn và nhân chứng Dương Chí Dũng, nhật ký của Dương Chí Dũng cũng ghi lại nhiều điều... 

Dương Tự Trọng lĩnh 18 năm tù, khởi tố vụ lộ bí mật

Chiều 8/1, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Dương Tự Trọng 18 năm tù, tuyên bố khởi tố vụ án làm lộ bí mật nhà nước.

Dương Tự Trọng xin khoan hồng cho anh trai

Nói lời cuối, Dương Tự Trọng xin khoan hồng cho Dương Chí Dũng, thấy thương anh nhiều hơn.

Phỏng vấn nóng chủ tọa phiên xử em trai Dương Chí Dũng

Với lời trình bầy của Dương Chí Dũng cũng như lời khai của bị cáo Vũ Tiến Sơn và các tài liệu khác có trong hồ sơ thì HĐXX ra quyết định khởi tố là hoàn toàn có căn cứ.

An ninh điều tra nói về ‘thông tin bị lộ’ Dương Chí Dũng khai

"Kết quả điều tra, xác minh đến nay xác định không có cuộc gọi trao đổi trong các list điện thoại như Dương Chí Dũng khai báo...

Ông Nguyễn Bá Thanh dự phiên tòa xử Dương Tự Trọng

Trưởng Ban Nội chính TƯ Nguyễn Bá Thanh một mình theo dõi phiên xử sơ thẩm Dương Tự Trọng và các đồng phạm qua phòng truyền hình trực tiếp tại TAND Hà Nội. 

Dương Chí Dũng rất mê tín?

Trong suốt phần trả lời thẩm vấn của mình, nhiều lần Dương Chí Dũng nhắc đến chuyện ông ta tự bấm quẻ hay được người khác xem tử vi...

Dương Chí Dũng khai về người báo tin bỏ trốn

Đầu giờ chiều 7/1, trả lời thẩm vấn của HĐXX, Dương Chí Dũng khai, đã nhận được mật báo từ một cán bộ công an, khuyên nên bỏ trốn.  

Dương Chí Dũng hối hận, Dương Tự Trọng chấp nhận tất cả

Dương Chí Dũng nhiều lần bày tỏ sự hối hận vì đã để người khác liên lụy.

Kiến nghị khởi tố người mật báo Dương Chí Dũng

Viện Kiểm sát kiến nghị khởi tố vụ án hình sự người mật báo cho Dương Chí Dũng bỏ trốn.

Hình ảnh anh em Dương Chí Dũng tại tòa

Tại phiên tòa xử Dương Tự Trọng vào sáng 7/1, Dương Chí Dũng cũng xuất hiện tại tòa với tư cách nhân chứng.

Cuộc chạy trốn bất thành của anh em Dương Chí Dũng

Ông Dương Tự Trọng - người đã chỉ đạo các bị can khác tổ chức cho Dương Chí Dũng trốn ra nước ngoài, sẽ được đưa ra xét xử trong 2 ngày 7-8/1. 

Bí mật 2 con gái ngoài giá thú của Dương Tự Trọng

Ngày 7-8/1 tới đây diễn ra phiên xét xử cựu PGĐ Công an Hải Phòng. Tội trạng của Dương Tự Trọng thì đã quá rõ, tuy nhiên, chuyện bị cáo có 2 con ngoài giá thú lại là bí mật ít ai biết.

Bạn gái của Dương Tự Trọng qua lời kể của hàng xóm

Trong quá trình đưa anh trai mình đi bỏ trốn, Dương Tự Trọng đã đưa Dương Chí Dũng đến nhà người bạn gái tên Nhung (trú tại Cầu Giấy - Hà Nội) trước khi ông này trốn sang Campuchia.

Hai LS trong phiên xử Dương Chí Dũng bào chữa cho Dương Tự Trọng

Luật sư Nguyễn Đình Hưng và Vũ Thị Kim Ngọc – người bào chữa cho bị cáo Trần Hải Sơn trong phiên tòa xét xử cựu Chủ tịch Vinalines Dương Chí Dũng tiếp tục bảo vệ cho cựu Phó GĐ Công an Hải Phòng Dương Tự Trọng.

Xét xử vụ em trai Dương Chí Dũng trong 2 ngày

TAND TP Hà Nội ngày 24/12 cho biết, cơ quan này chuẩn bị đưa vụ án Dương Tự Trọng – nguyên Phó Giám đốc Công an TP Hải Phòng cùng đồng phạm ra xét xử. Phiên tòa sẽ kéo dài trong hai ngày từ 7-8/1.

Vì ân tình mà lụy thân vụ Dương Chí Dũng

Để đưa anh trai đi trốn chạy, cựu Phó giám đốc Công an Hải Phòng đã phải nhờ đến người thân, bạn bè chiến hữu vào cuộc.

Đầu năm 2014 xử vụ em trai Dương Chí Dũng

Thông tin từ TAND TP Hà Nội cho hay, dự kiến, đầu tháng 1/2014, phiên tòa xử ông Dương Tự Trọng, cựu Phó giám đốc Công an Hải Phòng cùng đồng phạm sẽ được đưa ra xét xử.

Sẽ xử nghiêm người báo tin cho Dương Chí Dũng bỏ trốn

Chưa tiết lộ ai là người báo tin để Dương Chí Dũng bỏ trốn ra nước ngoài, nhưng đại diện Bộ công an nói sẽ xử lý nghiêm, không có chuyện bỏ lọt tội phạm.

VietNamNet