- Thủ tướng: Không phá cầu Long Biên; Ông Trần Văn Truyền trần tình về biệt thự; Hai anh em ruột dùng 'bom xăng' chống lại đoàn cưỡng chế; Vụ cưỡng dâm học sinh trong toilet: Nữ sinh tự dâng hiến?; Chồng hoa hậu Diễm Hương đâm đơn ly dị... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 28/2.

THỦ TƯỚNG: KHÔNG PHÁ CẦU LONG BIÊN

Thủ tướng khẳng định quan điểm ứng xử với cầu Long Biên từ trước đến nay luôn là giữ nguyên và bảo tồn, không nên bàn ý tưởng tháo dỡ.

Xem tiếp tại đây.

BỘ NỘI VỤ CẤM CÔNG CHỨC CÀ PHÊ, LA CÀ QUÁN XÁ

Bộ Nội vụ sẽ nghiêm cấm công chức, viên chức đi uống cà phê, la cà quán xá, chơi trò chơi điện tử, xem video trong giờ làm việc.

Đọc tin tại đây.

ÔNG TRẦN VĂN TRUYỀN TRẦN TÌNH VỀ BIỆT THỰ, NHÀ GỖ VÀ 'NGƯỜI EM'

{keywords}
Ông Trần Văn Truyền

Nguyên Tổng Thanh tra Chính phủ Trần Văn Truyền nói: “Tôi sẵn sàng cung cấp các thông tin và minh định về tài sản của mình với cơ quan chức năng Trung ương, nếu các cơ quan này có nhu cầu xác minh, làm rõ... ”.

ĐÃ TRUY ĐƯỢC DÀN MÔ TÔ 'KHỦNG' TẠI ĐÁM CƯỚI Ở HÀ TĨNH

"Hiện chúng tôi đã xác định được một số xe vi phạm. Trong đoàn xe đó, có một số xe đến từ các tỉnh khác. Chủ nhân là bạn bè của cô dâu chú rể. Kết quả cụ thể sẽ cung cấp cho báo chí trong vài ngày tới"

Xem tiếp tại đây.

HAI ANH EM RUỘT DÙNG 'BOM XĂNG' CHỐNG LẠI ĐOÀN CƯỠNG CHẾ

Do không đồng tình với việc thu hồi đất, 2 anh em ruột ở Bắc Giang đã dùng ‘bom xăng’ chống lại. Hai đối tượng vi phạm pháp luật đã bị bắt, nhưng đằng sau hành động này có dấu hiệu ‘nhập nhèm’ của cơ quan chức năng trong việc thu hồi đất…

Đọc chi tiết tại đây.

BÁO SÀI GÒN TIẾP THỊ RA SỐ CUỐI

Sáng 28/2, báo Sài Gòn Tiếp Thị (SGTT) phát hành số báo cuối cùng như một lời chia tay gửi đến bạn đọc suốt 19 năm hoạt động.

Đọc tin tại đây.

TGĐ ĐÁNH AN NINH SÂN BAY, XÉ VÉ NGƯỜI KHÁC

Ông H giật lấy ĐTDĐ của nhân viên an ninh sân bay ném xuống nền và giật 2 tấm vé lên tàu bay đi cùng chuyến ra Cam Ranh của 2 du khách Singapore, xé ngay tại chỗ.

Đọc tin tại đây.

MIỀN BẮC TĂNG NHIỆT, MƯA PHÙN ĐẾN HẾT TUẦN

Thời tiết tại miền Bắc đang ấm dần lên, nhưng hình thái mưa phùn, ẩm ướt vẫn sẽ tiếp tục đến hết tuần.

Xem tại đây.

CỰU PHÓ TGĐ VINALINES LĨNH 3 NĂM TÙ

Sau 3 ngày xét xử, sáng 28/2, TAND TP Hà Nội đã tuyên phạt mức án tù đối với các bị cáo trong vụ án “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ” và “tham ô tài sản” xảy ra tại Công ty TNHH Một thành viên Vận tải Biển Đông, thuộc Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam (Vinalines).

Đọc tin tại đây.

VỤ CƯỠNG DÂM HỌC SINH TRONG TOILET: NỮ SINH TỰ DÂNG HIẾN?

Sau khi tố cáo thầy Hoàng cưỡng dâm để đổi điểm, gia đình nữ sinh L. lại rút đơn nhưng cơ quan công an vẫn tiếp tục điều tra do tính chất nghiêm trọng của vụ việc.

Đọc chi tiết tại đây.

HÀNG CHỤC NAM NỮ 'PHÊ' MA TÚY TRONG PHÒNG KARAOKE

Rạng sáng 28/2, khoảng 30 cán bộ chiến sỹ Phòng PC47, CA Nghệ An đã ập vào quán karaoke ở trung tâm TP. Vinh. Tại đây, hơn 23 thanh niên nam nữ đang lắc lư điên cuồng trong tiếng nhạc lớn.

Xem tại đây.

CỌC TIỀN 4 TRIỆU RƠI RA ĐƯỜNG, NGƯỜI DÂN XÚM VÀO NHẶT GIÚP

Nam thanh niên vừa ra khỏi cây ATM thì cọc tiền 4 triệu với mệnh giá 100.000 đồng rơi xuống đường, tiền bay tứ tung. Nhiều người dân lao ra nhặt giúp.

Đọc tin tại đây.

CHỒNG HOA HẬU DIỄM HƯƠNG ĐÂM ĐƠN LY DỊ

{keywords}
HH Diễm Hương

Nguồn tin cho hay, chồng của Hoa hậu thế giới người Việt (TGNV) 2010 Lưu Thị Diễm Hương đã đệ đơn ra TAND tại TP.Hồ Chí Minh để chính thức ly hôn người đẹp này.

HAI NGƯỜI NƯỚC NGOÀI GIẾT DÃ MAN CHÁU BÉ LỚP 4

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h ngày 26/2 tại huyện Văn Lãng, Lạng Sơn đã xảy ra vụ án mạng. Nạn nhân là một cháu bé học lớp 4. Hung thủ được xác định là hai thanh niên người Trung Quốc.

Xem tin tại đây.

MẸ NÉM CON TRAI 3 THÁNG TUỔI XUỐNG SÔNG

Lợi dụng chồng không có ở nhà, Thi ẵm đứa con ruột 3 tháng tuổi thả sông rồi sang nhà mẹ chồng gần đó xem ti vi.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Toàn cảnh ca phẫu thuật tách song sinh thần tốc

Dự tính ca phẫu thuật diễn ra từ 4 – 6 tiếng nhưng khi bắt tay vào các bác sĩ chỉ mất có 90 phút. Hai bé gái sau tách dính tình trạng tốt, vô cùng dễ thương, xinh xắn.  

'Chiến tích' cuối cùng của trùm giang hồ đất Cảng

Trùm giang hồ đất Cảng, điều khiển đám đàn em gây ra hàng loạt vụ án bằng vũ khí nóng đã phải lãnh án.

KỲ QUẶC

Trúng 3 vé độc đắc làm ‘đại gia’ 21 ngày

Sau trận hỏa hoạn, số tiền lĩnh giải của người đàn ông gần như bị thiêu rụi. Mấy bao tải tiền chỉ còn lại vỏn vẹn gần 10 triệu đồng.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Xót lòng cảnh cầu Long Biên bị 'bức tử'!

CLIP HOT

 

Khiếp vía cảnh ăn tiết canh thời cúm gia cầm

Cơ quan chức năng liên tục khuyến cáo không nên ăn tiết canh khi dịch cúm gia cầm đang bùng phát trở lại. Tuy nhiên, nhiều người vẫn hồn nhiên ăn...

M.Anh (tổng hợp)