- Toàn bộ số tiền Nguyễn Hoàng Anh (thường gọi Hào Anh) hào phóng cho gia đình bạn gái mượn 50 triệu đồng đã nhận lại đầy đủ.

Chiều 12/9, tại trụ sở Ban nhân dân khóm 4, phường 8, (TP. Cà Mau, tỉnh Cà Mau), vợ chồng ông Đặng T.Đ. (cha bạn gái Hào Anh), trú ở ấp 9, xã Nguyễn Phích, (huyện U Minh, Cà Mau) mang đến số tiền 50 triệu đồng trả lại cho Hào Anh trước sự chứng kiến của chính quyền địa phương.

{keywords}

Hào Anh (phải) ký vào biên bản nhận tiền tại Ban nhân dân khóm 4.

Phía gia đình ông Đ. đã từ chối chụp hình, mong muốn từ nay về sau Hào Anh không được liên lạc với con gái của ông là Đ.L.H. Bởi vì, những ngày qua liên quan đến việc Hào Anh cho mượn tiền đã khiến gia đình ông rất ái ngại…

Như VietNamNet đã thông tin, đêm 30/8, Hào Anh đi chơi cả ngày về tiếp tục xin tiền mẹ để đi chơi tiếp nhưng bà Thoa không cho. Hào Anh bực tức đập phá đồ đạc trong nhà, quăng quần áo và xua đuổi mẹ và cha dượng ra khỏi nhà.

Sau khi vụ việc xảy ra, các cơ quan chức năng vào cuộc và làm rõ hành vi của Hào Anh. Đồng thời xử phạt hành chính 200 ngàn đồng với nam thanh niên này.

Trước đó, tháng 5, Hào Anh được thụ hưởng số tiền trên 800 triệu đồng mà mạnh thường quân hỗ trợ. Hào Anh rút tiền mua đất xây dựng nhà cấp 4 (khoảng 600 triệu đồng).

{keywords}

Mẹ Hào Anh nhận đầy đủ số tiền 50 triệu đồng.

Số tiền còn lại, bà Thoa rút ra 50 triệu đồng mở riêng một số tiết kiệm cho Hào Anh phòng thân; còn lại khoảng 150 triệu bà nói dùng hết vào việc cất nhà để con trai không ỉ lại, yên tâm lo làm ăn.

Vậy nhưng, từ lúc có nhà, Hào Anh có biểu hiện tiêu tiền nhiều hơn trước, liên tục thay đổi điện thoại và xe máy.

Tìm hiểu của bà Thoa được biết, Hào Anh cho gia đình bạn gái mượn 50 triệu đồng, tuy nhiên, số tiền nay Hào Anh không cho mẹ mình biết. Nhiều lần bà Thoa (mẹ Hào Anh) đề cập chuyện này, dẫn đến Hào Anh không được thoải mái và có hành động ngỗ ngược với mẹ mình.

Mấy ngày trước, Hào Anh đi khám mắt tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau. Sau 5 ngày điều trị, các bác sĩ khuyên gia đình đưa Hào Anh lên bệnh viện ở TP.HCM.

Không còn tiền đưa con đi trị bệnh, 2 mẹ con bà Thoa sáng 11/9, xuống tận nhà bạn gái Hào Anh để mượn lại số tiền đã cho vay trước đó để đi trị bệnh.

Đúng như lời hứa, gia đình bạn gái Hào Anh đã mang trả lại toàn bộ số tiền đã mượn trước đó.

Thu Đông – Bảo Minh