- Công an tìm ra tác giả "Thư gửi bố ngoài đảo xa”; Lộ diện cô gái có con với Ya Suy; Người mẫu Việt lại khỏa thân vì body painting; Sự biến mất bí ẩn ngôi nhà gỗ đẹp nhất phố núi; Khách khó thở, Vietnam Airlines phải hạ cánh khẩn cấp; ...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 30/9.

CÔNG AN TÌM RA TÁC GIẢ "THƯ GỬI BỐ NGOÀI ĐẢO XA"

Sáng 30/9, Cục An ninh truyền thông (A87), Bộ Công an cho biết, đã xác định được tác giả bài văn “Thư gửi bố ngoài đảo xa” và đề nghị xử phạt hành chính đối với người này.

Đọc tin tại đây

GIÁ XĂNG GIẢM TIẾP 150 ĐỒNG/LÍT TỪ 3H CHIỀU 30/9

Giá xăng đồng loạt giảm từ 15h chiều 30/9, mức giảm là 150 đồng/lít. Đây là lần giảm thứ 6 liên tiếp của giá bán lẻ xăng dầu kể từ đầu năm.

Đọc tin tại đây

NỔ LỚN TRÊN XE GIƯỜNG NẰM, 3 NGƯỜI BỊ THƯƠNG NẶNG

{keywords}
Chiếc xe bị vỡ toang 2 cửa kính sau vụ nổ, bên trong phần đầu xe cũng bị hư hỏng nặng

Chiếc xe giường nằm đang lưu thông trên QL1A đoạn qua huyện Nghi Lộc (Nghệ An) bất ngờ phát ra tiếng nổ rất lớn. Ít nhất 3 người bị thương nặng đang cấp cứu tại bệnh viện.

Xem tin tại đây

HIỆU PHÓ BỊ NGHI "BÊ NGUYÊN XI" GIÁO TRÌNH NGƯỜI KHÁC?

Hiệu phó Trường ĐH Bách khoa Hà Nội Trần Văn Tớp bị phản ánh đã chép lại gần như 100% của gần hết các nội dung giáo trình “Một số vấn đề kỹ thuật điện cao áp ở siêu cao áp và cực cao áp” của PGS.PTS Võ Viết Đạn xuất bản năm 1993.

Đọc thêm tại đây

NGƯỜI MẪU VIỆT LẠI KHỎA THÂN VÌ BODY PAINTING

 Cô quyết định khỏa thân lần nữa để họa sĩ Ngô Lực, người nổi tiếng qua thực hành nghệ thuật body painting, vẽ lên cơ thể những khối màu, đường nét uyển chuyển.

Xem thêm tại đây

SỰ BIẾN MẤT BÍ ẨN NGÔI NHÀ GỖ ĐẸP NHẤT PHỐ NÚI

Giữa thanh thiên bạch nhật, ngôi nhà gỗ Dổi 5 gian, 2 tầng, đang là tài sản cầm cố của ngân hàng, bị tháo dỡ nhiều giờ liền và tẩu tán một cách công khai.

Xem tiếp tại đây

KHÁCH KHÓ THỞ, VIETNAM AIRLINES PHẢI HẠ CÁNH KHẨN CẤP

Thấy một hành khách quốc tịch Hàn Quốc có dấu hiệu khó thở, chuyến bay VN36 của Vietnam Airlines từ Đức về VN phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Henri Coanda (TP. Bucharest, Rumani), chậm 8 giờ so với kế hoạch.

Xem thêm tại đây

LỘ DIỆN CÔ GÁI CÓ CON VỚI YA SUY

{keywords}

Bạn gái của Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012

Bạn gái của Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012 là một cô gái có ngoại hình khá xinh xắn, dễ thương.

XỬ VỤ "HỖN CHIẾN TRÊN SÔNG YÊN" KHIẾN 3 NGƯỜI CHẾT

Sáng ngày 30/9, TAND tỉnh Thanh Hóa đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm 19 bị cáo liên quan tới vụ 'hỗn chiến trên sông Yên' khiến 3 người chết, 11 người bị thương.

Xem tiếp tại đây

GHEN TUÔNG, GIẾT VỢ RỒI NGỒI ÔM XÁC CHỜ CÔNG AN ĐẾN

Mâu thuẫn ghen tuông, gã đàn ông đã ra tay giết vợ rồi tự sát nhưng bất thành. Khi tỉnh lại, hắn báo cho hàng xóm biết rồi ngồi ôm xác vợ chờ công an đến làm việc.

Đọc tin tại đây

190 THÁNG TÙ CHO 17 KẺ 'HÔI CỦA' Ở VŨNG ÁNG

Lợi dụng lộn xộn lúc xô xát tại khu kinh tế Vũng Áng (Kỳ Anh, Hà Tĩnh), các đối tượng đã lẻn vào khu vực công trường lấy trộm nhiều máy móc, thiết bị.

Đọc tiếp tại đây

BẮT PHÓ GIÁM ĐỐC BẢO TÀNG THÁI NGUYÊN LỪA TIỀN ĐÌNH, CHÙA

Phó Giám đốc bảo tàng tỉnh Thái Nguyên đã chiếm đoạt hàng trăm triệu đồng sau khi nhận tiền 'lo lót' của một số đình, đền, chùa trên địa bàn tỉnh.

Đọc tin tại đây

TRANH CÃI ĐẤT ĐAI THỪA KẾ, EM TRAI DÙNG KÉO GIẾT ANH

Chỉ vì mâu thuẫn vì đất đai thừa kế, Nguyễn Văn Lê (trú Cẩm Quang, Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) đã dùng kéo đâm chết anh trai mình.

Xem tiếp tại đây

BỊ TRUY ĐUỔI, NGHI CAN MÓC TÚI CHẾT KHI NHẢY KÊNH

Nạn nhân bị nghi ngờ là dàn cảnh để móc túi người đi đường trên phố. Nhưng khi bị truy đuổi, người này lao xuống kênh tẩu thoát và tử vong.

Xem tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Vợ chồng em giết vợ chồng anh, 6 đứa trẻ bơ vơ

 Vụ việc xảy ra tại ấp Kiên Hảo, xã Mỹ Hiệp Sơn. Nạn nhân là ông Danh Thanh Hậu (41 tuổi) và bà Triệu Thị Li Na (30 tuổi).

Bi kịch cuộc tình vụng trộm vụ chết cháy ở tiệm tóc

Lẫn trong số người hiếu kỳ đứng bên ngoài, một phụ nữ ngoài 30 tuổi, nước mắt lưng tròng đờ đẫn nhìn vào phía trong tiệm tóc, nơi có người đàn ông bị cháy đen nằm co quắp...

Tám đời chủ lụi tàn tại ngôi nhà Bá Kiến

Ngôi nhà qua tay những người có máu mặt bậc nhất ở làng Đại Hoàng, nhưng cuộc sống ai cũng tàn lụi, chết tức tưởi. Người đồn ngôi nhà bị “yểm bùa”, kẻ bảo nhà xây ở mảnh đất “dữ”.

KỲ QUẶC

"Tòm tem" không được, anh rể quay ra đoạt mạng cô em vợ

Tin tưởng người anh rể có khả năng xin việc cho mình, thiếu nữ 25 tuổi đã rời quê ra TP.Lào Cai ở nhờ nhà anh rể và chị gái để chờ anh rể sắp xếp cho một việc làm phù hợp. 

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Vào công xưởng ‘cắt gọt’ xe quá tải

Lê lan (tổng hợp)