- Xăng giảm giá kỷ lục; Thi tuyển 'ghế nóng' chủ tịch Vinalines; Hàng ngàn người viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp; Nạn nhân vụ sập hầm ngày xuất viện; Giám đốc Sở GD-ĐT qua đời tại phòng làm việc; Phá xưởng sản xuất đĩa sex ở Đồ Sơn... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 22/12.

BỘ GTVT THI TUYỂN “GHẾ NÓNG” CHỦ TỊCH VINALINES

Trong năm 2015 Bộ GTVT sẽ tiếp tục thi tuyển các chức danh lãnh đạo của ngành, trong đó đáng chú ý Bộ này sẽ tổ chức thi tuyển chức danh Chủ tịch Tổng Công ty Hàng hải VN (Vinalines).

Đọc tiếp tại đây.

HÀNG NGÀN NGƯỜI VIẾNG ĐẠI TƯỚNG VÕ NGUYÊN GIÁP DỊP 22/12

Từ sáng sớm ngày 22/12, từng đoàn người từ khắp mọi miền đất nước đã xếp hàng về viếng mộ Đại tướng, người anh cả của quân đội nhân dân Việt Nam.

Xem tại đây.

NỮ ĐẠI GIA BẬT KHÓC TRONG PHIÊN XỬ HUYỀN NHƯ

{keywords}

Bị cáo Nguyễn Thiên Lý (thứ 3) cùng các bị cáo được tại ngoại ngồi hàng ghế phía sau luôn lấy tóc che mặt.

Khi HĐXX tiếp tục truy vấn, nữ đại gia Nguyễn Thiên Lý bật khóc buộc HĐXX phải nhắc nhở bị cáo bình tĩnh và cho về chỗ ngồi.

Đọc bài tại đây.

HÌNH ẢNH NẠN NHÂN VỤ SẬP HẦM NGÀY XUẤT VIỆN

Ngày 22/12, có 11 nạn nhân trong vụ sập hầm thủy điện đã xuất viện. Chị Đặng Thị Hồng Ngọc (SN 1988, quê Nghệ An) nạn nhân nữ duy nhất trong số các công nhân gặp nạn còn nằm lại điều trị vì sức khoẻ chưa hồi phục...

Xem tại đây.

XĂNG GIẢM KỶ LỤC HƠN 2.000 ĐỒNG/LÍT

Giá xăng dầu đã giảm lần thứ 13 trong sự mong đợi của người tiêu dùng với mức giảm kỷ lục nhất trong năm nay, mạnh nhất ở xăng giảm tới 2.050 đồng/lít kể từ 15h chiều 22/12.

Đọc tin tại đây.

TRỤ SỞ 'ĐẤT VÀNG' HOANG LẠNH, NHẾCH NHÁC ĐẾN BAO GIỜ?

Chánh VP UBND tỉnh Hà Tĩnh cho biết, thời gian tới sẽ rà soát lại toàn bộ trụ sở cũ bỏ hoang trên địa bàn để có phương án quản lý, sử dụng tránh sự lãng phí và yêu cầu xử lý tình trạng nhếch nhác…

Đọc tiếp tại đây.

CĂNG THẲNG CỨU NẠN NHÂN SẬP HẦM QUA LỜI KỂ BÁC SĨ

 “Tôi nói rõ luôn, yêu cầu các bác sĩ mặc thường phục, đeo bảng tên cho gọn gàng. Địa hình thế này không thể cứ mặc áo choàng trắng lướt thướt mà đi cứu hộ được...”, PGS – TS – BS Trần Minh Trường, Phó Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy kể lại thời gian cứu hộ vụ sập hầm ở Lâm Đồng.

Đọc bài tại đây.

BÁN VÉ TÀU TẾT QUA MẠNG: SIẾT CHẶT BẰNG CMND

“Nếu không ghi chứng minh nhân dân (CMND) thì sẽ không ngăn chặn được tiêu cực vì phe vé có thời điểm kiếm được rất nhiều tiền từ khách hàng. Vì vậy, hành khách chia sẻ vất vả một chút, mang theo giấy tờ tùy thân khi đi tàu”.

Đọc tiếp tại đây.

'CHẠY ĐUA' TRÊN CÔNG TRÌNH CẦU VƯỢT 100 TRIỆU USD

Hơn 1.000 cán bộ kỹ sư và công nhân đang chạy đua với thời gian, miệt mài thi công 3 ca liên tục trên công trình cầu vượt trị giá 100 triệu USD để đảm bảo hoàn thành, đưa vào khai thác sử dụng vào 29/3/2015...

Xem tiếp tại đây.

NGÀI ĐẠI SỨ DÙNG TIỀN BỒI THƯỜNG VỤ TRỘM LÀM TỪ THIỆN

Sau khi vợ bị bắt, chồng của Trang đã tự nguyện giao nộp hơn 3 triệu đồng là số tiền mà Trang đã bán số tài sản trộm cắp được của ngài Đại sứ cho ông Beketzhan Zhumakhanov. Tuy nhiên, ngài Đại sứ từ chối nhận lại, đề nghị các cơ quan tố tụng chuyển số tiền đến trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi làm từ thiện.

Đọc bài tại đây.

NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH, NÊN VÀO BẾN MUA VÉ ĐỠ BỊ “CHẶT CHÉM”

Nhiều DN vận tải chưa chịu giảm giá vé do giá xăng giảm liên tiếp nên khó có chuyện giá vé tăng trong dịp Tết Dương lịch.

Xem chi tiết tại đây.

BỘ TRƯỞNG THĂNG KHEN LỰC LƯỢNG HÀNG HẢI CỨU 18 THUYỀN VIÊN

Bộ trưởng GTVT vừa viết thư khen lực lượng tìm kiếm cứu nạn hàng hải đã vượt qua những khó khăn thách thức cứu nạn thành công 18 thuyền viên của hai tàu BL 1047 TS và BĐ 95294 TS gặp nạn trên biển từ ngày 18 -22/12 vừa qua.

Đọc tin tại đây.

GIÁM ĐỐC SỞ GD-ĐT QUA ĐỜI TẠI PHÒNG LÀM VIỆC

Giám đốc Sở GD-ĐT Thái Nguyên Bùi Đức Cường được gia đình phát hiện đã qua đời tại phòng làm việc vào ngày 20/12.

Đọc tin tại đây.

PHÁ XƯỞNG SẢN XUẤT ĐĨA SEX Ở ĐỒ SƠN

Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Hải Phòng đã có kết luận giám định, nhiều đĩa hình thu tại công ty TNHH Huge Gain Holdings mang nội dung khiêu dâm, đồi trụy...

Đọc tin tại đây.

LẬT XE CHỞ NGƯỜI NẤU CỖ CƯỚI, 4 NGƯỜI BỊ NẠN

Ngày 22/12, Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cho biết vừa tiếp nhận các nạn nhân của vụ lật xe bán tải tại tỉnh Bình Phước.

Xem tin tại đây.

CHÁY 1600M2 NHÀ XƯỞNG CỦA CÔNG TY NỘI THẤT

Một vụ cháy lớn gây thiệt hại nghiêm trọng cho một doanh nghiệp đã xảy ra vào sáng ngày 22/12.

Đọc tin tại đây.

PHI THANH VÂN BỊ BIẾN CHỨNG TEO MŨI

Nữ diễn viên “Cô gái xấu xí” chia sẻ, sau gần 10 năm can thiệp dao kéo, chiếc mũi của cô đang bị teo nhỏ từng ngày và có dấu hiệu hoại tử.

Xem tại đây.

CẦM ĐẦU ĐƯỜNG DÂY MA TÚY GIẢ DANH… THƯỢNG TÁ CÔNG AN

Khi hoạt động phạm tội từ biên giới Móng Cái cho đến các tỉnh thành phía Nam, với cái mác đã từng là thượng tá Công an, Nguyễn Thế Sơn khiến cho giới tội phạm ma túy nể phục...

Xem thêm tại đây.

CÂY THÔNG BẬT GỐC TRONG BỆNH VIỆN , 4 NGƯỜI BỊ THƯƠNG

Sự cố xảy ra ngay trong khuôn viên bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng sáng nay (22/12) làm 4 người bị thương.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

Đời thường của vị trung tướng 'về vườn'

“Nói đúng ra là tôi về vườn chứ không về hưu” – ngồi trong khu vườn rộng đến 1.700m2, trồng tới 400 cây cảnh, trung tướng Đoàn Sinh Hưởng dí dỏm...

KỲ QUẶC

Chuyện lạ: Nông dân Hòa Bình đua mua Camry, chơi iPhone 6

Nông dân ở xứ này, đất tính bằng hec-ta, tiền thì chỉ nhắc đến bạc tỷ.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

Hàng ngàn người viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp dịp 22/12

M.Anh (tổng hợp)