- Điện lên 2.579 đồng/kWh, EVN tăng thu 13.000 tỷ?; Hà Nội: Xe sang Audi Q7 lộn nhào xuống mương; Sát thủ trong vụ án oan bị đề nghị 12 năm tù; Bịn rịn tiễn tân binh lên đường nhập ngũ; Nhan sắc sexy trái ngược trên tivi của BTV thời tiết Ngọc Bích; Lái xe cố thủ khi gặp CSGT, khách xuống bằng cửa sổ...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 6/3.

CÒN NÉ GIÁM ĐỊNH TƯ PHÁP VỚI ÁN THAM NHŨNG

Nhiều trường hợp giám định vụ việc còn từ chối, né tránh giám định tư pháp những vụ án liên quan đến tội phạm kinh tế, tội phạm có chức vụ quyền hạn và tội tham nhũng vì ngại đụng chạm.

Đọc tiếp tại đây

ĐIỆN LÊN 2.570 ĐỒNG/KWH, EVN TĂNG THU 13.000 TỶ?

Với mức tăng 7,5%, dự kiến giá điện sinh hoạt tới đây sẽ có mức cao nhất sẽ là 2.579,05 đồng/kWh và thấp nhất là 1.492,28 đồng/kWh. Với mức này, sơ bộ dự tính EVN sẽ tăng doanh thu trong những tháng còn lại ít nhất là 13.000 tỷ đồng.

Đọc tiếp tại đây

LỜI KHAI KẺ GIẾT NGƯỜI TRONG VỤ ÁN OAN CHẤN ĐỘNG

{keywords}
Bị cáo tại tòa

Mẹ chị Hoan, bà Hoàng Thị Hội cho rằng, khi gây án, Chung chỉ cao chừng 1,1m- 1,2m, người mảnh khảnh nên không thể tự làm một mình được.

HÀ NỘI: XE SANG AUDI Q7 LỘN NHÀO XUỐNG MƯƠNG

Chiếc xe sang Audi Q7 đã bị lật ngửa, chổng vó lên trời dưới lòng mương đen ngòm, hai người trong xe may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Đọc tin tại đây

LÁI XE CỐ THỦ KHI GẶP CSGT, KHÁCH XUỐNG BẰNG CỬA SỔ

Chỉ được phép chở 29 người nhưng chiếc "xe buýt" đã nhồi tới 54 hành khách. Khi bị CSGT TP Hà Tĩnh phát hiện, tài xế đã khóa cửa nhốt khách và "cố thủ" trên xe.

Đọc thêm tại đây

NHAN SẮC SEXY TRÁI NGƯỢC TRÊN TIVI CỦA BTV THỜI TIẾT NGỌC BÍCH

Cô được nhiều người ưu ái gọi là "BTV thời tiết sexy nhất Việt Nam".

Xem thêm tại đây

BỊN RỊN TIỄN TÂN BINH LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ

{keywords}

Tân binh Nguyễn Quốc Khánh (quận Hoàn Kiếm) hôn con trai trước khi lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc

Ngày 6/3, gần 2.000 thanh niên của 17 quận, huyện thuộc thành phố Hà Nội lên đường nhập ngũ.

Xem thêm tại đây

BIỆT THỰ 137 TỶ DANG DỞ: CHỊ LIỄU HÀ TĨNH ĐI ĐÂU?

Theo ghi nhận mới nhất, căn nhà tại số 79 Nguyễn Du do đại gia Liễu mua với trị giá 137 tỷ vẫn đang trong quá trình xây mới.

Đọc thêm tại đây

TẠM GIỮ 'SIÊU XE' HƠN 2 TỈ ĐỒNG NGHI NHẬP LẬU

Cơ quan CSĐT Công an TP Đà Nẵng chiều 5/3 cho biết đang tạm giữ một xe ô tô nghi nhập lậu từ nước ngoài về. Xe này thuộc dòng Lexus RX350 loại năm chỗ mang BKS 29A-813.83, có giá trị hơn 2 tỉ đồng.

Đọc tin tại đây

BẮT CÁN BỘ SỞ XÂY DỰNG TÔNG CSGT VĂNG LÊN NẮP CAPO

Ngày 5-3, Công an TP Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) đã ra lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với Đinh Thị Hương Thùy (33 tuổi, trú tại phường Tích Sơn, TP Vĩnh Yên) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Xem tin tại đây

'THỎA THUẬN NGẦM' PHÍA SAU MỘT VỤ ÁN GIẾT NGƯỜI

Trước tòa, lý giải về lý do bất ngờ khai hung thủ đâm chết nạn nhân, bị cáo rành rọt cho biết trước đây bản thân và người bạn đã có một thỏa thuận. Bị cáo sẽ nhận tội còn người bạn phải hứa sẽ thăm nuôi mình tử tế. Thế nhưng sau đó bặt tin…

Đọc thêm tại đây

TÀU HỎA ĐÂM VĂNG XE MÁY, 2 NGƯỜI THƯƠNG VONG

Chiếc xe máy trong lúc vượt qua đường ngang dân sinh đã bị đoàn tàu hàng đâm phải. Vụ tai nạn khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Xem tin tại đây

ĐẮK NÔNG: BÉ TRAI SƠ SINH BỊ VỨT Ở CHUỒNG BÒ

Lúc phát hiện, bé trai được quấn trong khăn, vứt ở một góc cạnh chuồng bò. Người phát hiện cháu bé là bà Đỗ Thị Đỏ (trú TDP 1, phường Nghĩa Trung, thị xã Gia Nghĩa).

Đọc tin tại đây

ĐÀO MÓNG NHÀ PHÁT HIỆN 10 HÀI CỐT CHÔN TẬP THỂ

Đang trong lúc thi công đào móng nhà tại gia đình bà Trần Thị Diệp (thôn Phố Cát, xã Thành Vân, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa) thì những người thợ tá hỏa phát hiện hố chôn người tập thể.

Đọc tin tại đây

ĐỌC CHẬM

Đề xuất 'tịch thu xe khi say': Xe biển xanh ai chịu?

Liên quan đến kiến nghị tịch thu xe nếu tài xế có nồng độ cồn cao khá nhiều vấn đề đã được đặt ra liên quan đến quyền sở hữu của người dân. 

Bạch trầm kỳ: 50 tỷ đồng/kg

Bạch kỳ nam có thể bán được giá 50 tỉ đồng/kg nhưng loại này cực hiếm. Thanh kỳ to bằng lon bia thả vào nước nếu nổi lưng chừng mới có giá 8-10 tỉ đồng, còn chỉ nổi trên mặt nước thì mua giá 4-5 tỉ đồng/kg.

Chuyện ít biết về “Người đàn ông thời sự” Quang Minh

 Thật khó khăn để tìm kiếm tên anh khi mà rõ ràng thời đại công nghệ đã lên ngôi.

KỲ QUẶC

Hồn nhiên dỡ dải phân cách trên quốc lộ 1A

Thời gian gần đây, nhiều lái xe đi trên tuyến QL1A đoạn qua địa phận Thanh Hóa luôn nơm nớp lo sợ tai nạn xảy ra bất cứ lúc nào.

CLIP HOT

Bắt đoàn xe Lào chở gỗ tải trọng ‘khủng’ về Việt Nam

11 chiếc xe chở đầy gỗ Lào đang lưu thông trên QL7A hướng về TP. Vinh thì bị lực lượng thanh tra Sở GTVT Nghệ An mật phục, bắt gọn.

Trò tiểu học hát ‘Chắc ai đó sẽ về’ là ngoài ý muốn

Clip ghi lại buổi sinh hoạt ngoại khóa của học sinh trường tiểu học Đông Thái. Trong buổi sinh hoạt này có sự tham gia của một số cựu học sinh của trường, trong đó có em làm ca sĩ.

Clip lạm dụng tình dục trẻ em được nghìn mẹ Việt chia sẻ

Đoạn clip ý nghĩa truyền thông điệp về cách bảo vệ con khỏi lạm dụng tình dục đang được các bà mẹ Việt liên tục chia sẻ.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}

 Nam thanh nữ tú vừa thổi cơm vừa khóc

L.lam (tổng hợp)