- Bộ TT&TT bổ nhiệm 9 lãnh đạo cho 6 đơn vị; Tiễn đưa 5 người trong một gia đình sau vụ cháy; Nguyên Phó ban quận ủy Cầu Giấy nhận 12 năm tù; Lời khai về “Tập đoàn Thánh bóc” chuyên bêu đời tư sao Việt; Biểu tượng sexy của điện ảnh Việt nói về sự gợi cảm; Nữ hành khách "tung cước" đạp nam nhân viên hàng không...là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 12/6.

BỘ TT&TT BỔ NHIỆM 9 LÃNH ĐẠO CHO 6 ĐƠN VỊ

Chiều 12/6/2015, Bộ TT&TT vừa công bố loạt quyết định điều động và bổ nhiệm lãnh đạo các đơn vị Cục Báo chí, Báo VietNamNet, Đài Truyền hình KTS VTC, Vụ CNTT, VNCERT và Trung tâm Chứng thực Điện tử quốc gia (NEAC).

Đọc tin tại đây

THỰC HƯ GIẢI THƯỞNG TỔNG THỐNG MỸ TRAO CHO ĐỖ NHẬT NAM

Vài ngày qua, một số trang thông tin trong nước liên tục đưa tin Đỗ Nhật Nam – tác giả của một số cuốn sách dạy tiếng Anh cho trẻ em, hiện đang theo học tại Trường Tiểu học Saint Paul, Mỹ vừa nhận một giải thưởng do Tổng thống Mỹ Barack Obama trao tặng.

Đọc thêm tại đây

LỜI KHAI VỀ "TẬP ĐOÀN THÁNH BÓC" CHUYÊN BÊU ĐỜI TƯ SAO VIỆT

{keywords}
Đối tượng Giang

Để bắt giữ Giang, Cục C45 đã phải xác lập chuyên án đấu tranh, triệt phá băng nhóm tội phạm này.

TIỄN ĐƯA 5 NGƯỜI TRONG MỘT GIA ĐÌNH SAU VỤ CHÁY

Những quan tài xếp cạnh nhau trong tiếng nhạc hiếu réo rắt khiến nhiều người đến viếng và đưa tiễn các nạn nhân tại nhà tang lễ Bệnh viện Thanh Nhàn không cầm được nước mắt.

NHÀ GIÀU HÀ THÀNH MUA MẶT BIỂN ĐÀ NẴNG: TIỀN KHÔNG PHẢI NGHĨ?

Sau thời gian dài giá nhà đất Đà Nẵng lao dốc, gần đây, nhà giàu Hà Nội và các tỉnh phía Bắc lại kéo nhau vào Đà Nẵng xuống tiền đầu tư khiến giá bất động sản tại đây nóng lên từng ngày.

Xem chi tiết tại đây

BIỂU TƯỢNG SEXY CỦA ĐIỆN ẢNH VIỆT NÓI VỀ SỰ GỢI CẢM

"Như với phái nữ, gợi cảm chính là sự thấu hiểu bản thân, thể hiện vẻ đẹp nữ tính của mình qua ánh mắt, bờ môi thậm chí là bờ vai chứ không phải nằm ở việc khoe thân, lột đồ".

Đọc chi tiết tại đây

NGUYÊN PHÓ BAN QUẬN ỦY CẦU GIẤY NHẬN 12 NĂM TÙ

{keywords}
Bị cáo Kiên tại tòa

Sau 2 ngày xét xử vụ án giết người trên xe CRV, chiều 12/6, HĐXX tuyên bị cáo Lê Trung Kiên, nguyên Phó ban Tổ chức quận ủy Cầu Giấy mức án 12 năm tù giam.

Xem chi tiết tại đây

NỮ HÀNH KHÁCH "TUNG CƯỚC" ĐẠP NAM NHÂN VIÊN HÀNG KHÔNG

Không chịu gửi chiếc xe nôi đem theo trên chuyến bay từ TP HCM đi Singapore, 1 nữ hành khách khi ra máy bay sáng 11-6 đã chạy xộc vào phía trong, tung chân đạp vào đùi nam nhân viên hàng không.

Đọc thêm tại đây

TÀU MALAYSIA NGHI MẤT TÍCH Ở VN ĐÃ VỀ ĐẾN INDONESIA

Trung tâm tìm kiếm cứu nạn Hàng hải VN vừa kiểm tra thông tin qua đại lý của tàu LPG thì được báo tàu này đã về đến Indonesia.

TRÒ BẨN: CỐ TÌNH QUÊN KHUYẾN MÃI CHO KHÁCH, THỦ RIÊNG KIẾM CHÁC

Có khuyến mãi nhưng nhân viên bán hàng cố tình quên, hoặc không in hóa đơn cho khách để ăn chênh giá, đang là những mánh lới mà khá nhiều nhân viên bán hàng lợi dụng để kiếm chác thêm.

Đọc đầy đủ tại đây

XÓT CẢNH NÔNG DÂN MÓT TỪNG HẠT THÓC BỊ KẺ XẤU ĐỐT TRỤI

Gặt lúa về nhưng do thời tiết xấu, trời lại tối nên nhiều nông dân đành để lúa ở ngoài đồng chờ đến hôm sau ra tuốt. Lợi dụng đêm tối, những kẻ xấu đã châm lửa đốt lúa của bà con.

Đọc tiếp tại đây

SỬNG SỐT PHÁT HIỆN THI THỂ 3 CHÁU BÉ DƯỚI SÔNG

Lực lượng cứu hộ Công an TP Cao Lãnh cho biết đã tìm thấy thi thể 3 em nhỏ chết đuối và bàn giao thi thể cho gia đình các nạn nhân mai táng.

Xem đầy đủ tại đây

ĐỌC CHẬM

Mối thân tình giữa Phó ban Quận ủy và ‘xã hội đen’

 Chơi thân với nhau từ thủa thiếu thời, cuộc đời hai con người rẽ theo hai hướng đối lập khi Lê Trung Kiên vươn lên vị trí Phó ban quận ủy Cầu Giấy, còn Nguyễn Kim Bình vào tù ra tội.

Điện thoại ‘không thể tin nổi’ và câu hỏi lớn

Dù khuyến khích người tiêu dùng ưu tiên hàng Việt là điều nên làm, nhưng chính các nhà sản xuất cũng cần phải chú tâm hơn đến thị trường nội địa.

Giới trẻ sau những câu nói “dậy sóng” của Ánh Viên

 Chia sẻ sau những giọt nước mắt khi phá kỷ lục SEA Games của Nguyễn Thị Ánh Viên đã khiến không ít người - cả rất trẻ và không còn trẻ - tự ngẫm lại về chính bản thân mình.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
Dân 'chảo lửa' đổ ra đường tắm mưa "vàng"

Lê Lan