- Bão đổi hướng, đổ bộ vào Quảng Ninh; Thu hồi 1.000 ha đất rừng cho công ty Trung Quốc thuê; Xe khách lao vực sâu, hàng chục người bị thương; Thông tin mới về bằng cấp của GS Trần Văn Nhung; Đặt thi thể học sinh tử nạn nằm trên QL1A nhiều giờ; Người đàn ông tự thiêu trên đại lộ nghìn tỷ ở Sài Gòn... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 23/6.

BÃO ĐỔI HƯỚNG, ĐỔ BỘ VÀO QUẢNG NINH

Thay vì đi chếch theo hướng tây bắc, bão số 1 bất ngờ đổi hướng, trong chiều tối 23/6 đổ bộ vào Quảng Ninh với sức gió mạnh cấp 8, giật cấp 9-10.

Đọc tin tại đây

THÔNG TIN MỚI VỀ BẰNG CẤP CỦA GS TRẦN VĂN NHUNG

Hai ngày sau những thông tin gây sóng gió về bằng cấp, GS Trần Văn Nhung chia sẻ thêm về sự “nổi tiếng” bất đắc dĩ của mình.

XE KHÁCH LAO VỰC SÂU, HÀNG CHỤC NGƯỜI BỊ THƯƠNG

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn

Một xe khách đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua khu vực dưới chân đèo Lò Xo thuộc địa bàn huyện Phước Sơn, Quảng Nam thì gặp tai nạn, khiến ít nhất 1 người chết, hàng chục người bị thương.

Xem đầy đủ tại đây

THU HỒI 1.000 HA ĐẤT RỪNG CHO CÔNG TY TRUNG QUỐC THUÊ

Tỉnh Quảng Nam đã cho thuê với giá rất rẻ, gần như cho không công ty Innovgreen (Đài Loan) hơn 1.000 ha đất tại các huyện miền núi có vị trí chiến lược và các huyện biên giới. Số đất này vừa bị kiểm tra thu hồi.

Đọc thêm tại đây

SÂN BAY NỘI BÀI: LẮP CAMERA VÀ CHẶN VIỆC TUYỂN 'KẺ CẮP'

Chiều 22/6, Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng bất ngờ kiểm tra dây chuyền vận chuyển hàng hóa tại sân bay Nội Bài. Thiếu tướng Nguyễn Đình Thuận, Cục trưởng An ninh kinh tế tổng hợp Bộ Công an được mời đi cùng.

Đọc tiếp tại đây

ẢNH TÌNH TỨ CHỨNG TỎ CÔNG PHƯỢNG VÀ HÒA MINZY YÊU NHAU

Cùng điểm lại những hình ảnh đã góp phần tạo nên tin đồn về chuyện tình cảm giữa chàng tiền đạo U23-Công Phượng và cô ca sĩ teen-Hòa Minzy.

Xem thêm tại đây

MẠO DANH PV VIETNAMNET CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN CỦA PV KHÁC

Mạo danh phóng viên báo VietNamNet khi tham gia sự kiện tại TP.HCM, đối tượng đã chiếm đoạt tài sản của một phóng viên báo điện tử VnExpress.

Xem tin tại đây

NGƯỜI ĐÀN ÔNG TỰ THIÊU TRÊN ĐẠI LỘ NGHÌN TỶ Ở SÀI GÒN

{keywords}
Hiện trường phát hiện ông T cháy như ngọn đuốc và đã tử vong sau đó

Công an và nhiều người quen tình nghi, người đàn ông phóng hỏa tự thiêu trên đại lộ Phạm Văn Đồng có liên quan đến các khoản nợ cờ bạc.

Xem tin tại đây

ĐẶT THI THỂ HỌC SINH TỬ NẠN NẰM TRÊN QL1A NHIỀU GIỜ

Sau khi xảy ra vụ tai nạn khiến một học sinh tại thị trấn Nghèn (Can Lộc, Hà Tĩnh) tử vong, tài xế chiếc xe tải đã rời bỏ hiện trường. Người nhà học sinh này đã đặt thi thể nhiều giờ liền giữa QL 1A.

Đọc tin tại đây

TIẾP VIÊN MÚA THOÁT Y TRONG NHÀ HÀNG Ở SÀI GÒN

Khi ập vào nhà hàng, đoàn kiểm tra liên ngành phát hiện có nhiều nữ tiếp viên ăn vận hở hang và đặc biệt trong một phòng Vip có nữ tiếp viên múa thoát y, khiêu dâm phục vụ nhóm quý ông.

Đọc chi tiết tại đây

XE KHÁCH 46 CHỖ CHÊNH VIÊN BÊN VỰC SUỐT ĐÊM

Do phải tránh xe đi ngược chiều, xe khách 46 chỗ đã lao qua vực. Bánh trước xe nằm chênh vênh bên khe nước, phần phía sau vẫn ở trên đường, gần 50 người trên xe hoảng loạn, thoát chết trong gang tấc.

Xem đầy đủ tại đây

KẺ CÀI MÌN GÂY NỔ KINH HOÀNG TRÊN XE KHÁCH LĨNH ÁN CHUNG THÂN

Với cùng lúc 2 tội danh ‘Giết người’ và ‘Tàng trữ, chế tạo trái phép vật liệu nổ’, kẻ cài mìn gây ra vụ nổ kinh hoàng trên xe khách ở Nghệ An đã bị tuyên án chung thân.

Đọc thêm tại đây

ĐẠI GIA BỊ TẠT AXÍT: NẠN NHÂN CÓ MỐI QUAN HỆ KHÁ PHỨC TẠP

Vụ hai vợ chồng đi xe sang bị tạt axit dẫn đến bỏng nặng ngay giữa phố đã khiến dư luận bàng hoàng. Một lãnh đạo công an quận Lê Chân nhận định, nạn nhân Thanh là người có mối quan hệ khá phức tạp trong xã hội.

LỜI KHAI RỢN NGƯỜI CỦA HUNG THỦ GIẾT BẠN, ĐỐT XÁC PHI TANG

Bước đầu Bảo khai báo, đã sát hại đồng nghiệp chỉ vì mâu thuẫn quanh chiếc ĐTDĐ. Sau khi đốt thi thể bạn để phi tang, trong hành trình trốn chạy Bảo đã nghĩ tới việc tự vẫn...

Đọc đầy đủ tại đây

ĐỌC CHẬM

Sông Hồng đoạn qua Hà Nội bất ngờ bị lấp chui

Hàng chục xe tải trọng lớn chở đất san lấp mặt bằng rộng dưới chân cầu Vĩnh Tuy, khu vực nằm trong hành lang xả lũ sông Hồng. 

Thủ khoa 30/30 từng lựa chọn sai đường giờ ra sao?

Nguyễn Thành Trung giờ lại tiếp tục đứng trước lựa chọn khó khăn không kém.

Cảnh sát hình sự... đỡ đẻ giữa đêm giông gió

 “Nếu không có các chú công an, không biết đến bây giờ tôi có còn được bế “cục vàng” này nữa không” - bà Trần Thị Hợp vừa cười vừa hít hà cái má còn thơm mùi sữa của đứa cháu đang ngủ trên tay.

ẢNH TRONG NGÀY

{keywords}
 Hình ảnh sông Hồng đoạn qua HN đang bị 'lấp chui'

Lê Lan