- Ngày 24/1, trao đổi với PV VietNamNet qua điện thoại, ông Nguyễn Phan Huy Khôi - Giám đốc Đối ngoại, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết anh Hùng đã bàn giao chai nước Number 1 có dị vật bên trong cho doanh nghiệp.

Khi được hỏi về việc anh Hùng có ra điều kiện gì trước khi bàn giao chai nước, ông Khôi trả lời chung chung: ''Chúng tôi luôn cầu thị, công khai, minh bạch. Đối với người tiêu dùng chúng tôi luôn nói rõ dây chuyền sản xuất là hiện đại nhất thế giới, vừa có máy và người kiểm tra, nếu có dị vật thì sẽ tự động trả lại''.

{keywords}

Ông Khôi cũng không bình luận về việc anh Hùng từng ra điều kiện là ''bán lại sản phẩm'' và ''đổi chai Number 1 lấy 100 thùng nước'' trong buổi làm việc ngày 13/1 vừa qua.

''Bất kể vì lí do khách quan, chủ quan hay thậm chí là đối thủ, khi sản phẩm có dấu hiệu không hoàn hảo chúng tôi đều xin lỗi người tiêu dùng. Chúng tôi cam kết sẽ cố gắng tìm ra nguyên nhân. Có những sự việc có thể tìm ra ngay, tuy nhiên có những việc đòi hỏi rất nhiều thời gian” - ông Khôi nhấn mạnh

Liên lạc với anh Hùng (người mua chai Number 1 có ruồi ở Nghệ An) để hỏi về việc đã bàn giao chai nước cho Tân Hiệp Phát chưa, anh Hùng cáo bận và không trả lời.

Quốc Huy