- Vừa đẻ xong nhẫn tâm ném con xuống mương, hiệu trưởng lái ô tô đâm trọng thương trưởng phòng giáo dục, phát hiện xác thiếu nữ trong vườn vải, đoàn rước dâu gặp nạn, lại tai nạn kinh hoàng ở HN, thiếu nữ tâm thần bị hiếp dâm... là những tin nóng trong ngày 11/7.

MẸ NÉM CON

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bạc Liêu đã xác định được hung thủ trong vụ “Bé sơ sinh bị bắt cóc thoát chết hy hữu”.

Kết quả điều tra khiến nhiều người bàng hoàng khi biết hung thủ “bắt cóc” và vứt đứa trẻ xuống mương nước chính là người mẹ của bé. 

Tại cơ quan điều tra, Lê Thị Hồng Nương (SN 1990) mẹ đứa bé bị ném xuống mương nước đã khai nhận hành vi của mình.


HIỆU TRƯỞNG LÁI Ô TÔ

Xảy ra trên đường Nguyễn Công Trứ, TP. Hà Tĩnh. Vụ tông xe liên hoàn làm ông Nguyễn Đình Khải, Trưởng phòng GD&ĐT thành phố bị thương.

Ông Khải đi xe máy từ cơ quan ra thì bị xe ô tô 7 chỗ mang nhãn hiệu Tucson Huyndai BKS 38N-5758 đâm phải.

Sau khi đâm vào xe máy, chiếc xe ô tô đã tông tiếp vào một xe ô tô Civic 4 chỗ, đang đậu bên lề đường. Không dừng lại ở đó, chiếc xe tiếp tục lao lên vỉa hè và đâm vào một tủ kính của thợ sửa đồng hồ rồi mới chịu dừng lại. Người lái cũng là chủ nhân của chiếc xe 38N-5758 là Hiệu trưởng Trường THPT HighSchool Hà Tĩnh.


CÔNG AN BỊ TRUY SÁT

Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an Hà Nội phối hợp với Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đã tiếp tục làm rõ vụ giết người, cố ý gây thương tích, chống người thi hành công vụ xảy ra hồi 0h15 ngày 10/7, tại trước cửa nhà số 124 Hồng Mai, phường Bạch Mai.

Công an đã bắt 2 đối tượng: Vũ Long Thành (SN 1976) và Nguyễn Anh Hải (SN 1976, cùng trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). 


XÁC THIẾU NỮ TRONG VƯỜN

Thi thể của một thiếu nữ đang trong giai đoạn phân hủy đã được phát hiện tại một vườn vải ở xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng. Khi lên khu vườn trồng vải của gia đình, bà Nguyễn Thị Loan (SN 1966, trú tại thôn 7, xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên) phát hiện xác chết này.

Lực lượng chức năng đã xác định được nạn nhân là Tạ Thị Bích Hường (SN 1991, trú tại xóm 6, xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên). Chị Hường vốn là công nhân trong Khu công nghiệp Nomura Hải Phòng. Do bị bệnh, chị đã xin nghỉ việc để chữa bệnh.

ĐÂM CHẾT BẠN NHẬU

Nạn nhân tử vong được xác định là Nguyễn Minh Thắng (SN 1989, ngụ P.Tam Bình, Q.Thủ Đức, TP.HCM).

Một nhóm gồm gần 10 thanh thiếu niên, trong đó có Nguyễn Minh Thắng, đi vào quán nhậu H.Đ. Những người này đã lai rai ở đâu đó và kéo đến quán H.Đ tiếp tục cuộc vui.

30 phút sau khi ngồi nhậu, giữa Thắng và 1 thanh niên trong nhóm phát sinh mâu thuẫn và chửi thề, văng tục giữa quán. Bất ngờ đối tượng kia rút dao trong người ra tấn công, đâm Thắng 1 nhát gục giữa bàn.


ĐỊNH GIẾT CẢ GIA ĐÌNH

TAND Hà Nội đưa Đặng Tuấn Dũng (SN 1984, trú tại tổ 9 phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội) ra xét xử tội 'Giết người'. Nạn nhân của Dũng là người bác ruột của bị cáo, bà Đặng Thị Chung (SN 1952, cùng trú tại địa chỉ trên).

Cơ quan công an còn tìm thấy đối tượng cất giữ một bản kế hoạch vạch rõ sẽ giết nhiều người khác nữa trong gia đình. Theo giám định tâm thần của cơ quan chức năng, Dũng có mắc bệnh tâm thần, thể ảo giác thực tồn.

Theo phân bệnh quốc tế về các rối loạn tâm thần thì Dũng hoàn toàn có khả năng chịu trách nhiệm trước pháp luật về hành vi của mình. Dũng chỉ phải nhận mức án 10 năm tù giam.


TẬP LÁI CÔNG NÔNG LÀM CHẾT MẸ

Xảy ra tại xã An Mỹ, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. võ Tấn Thanh (24 tuổi, ngụ ở thôn Hòa Đa, xã An Mỹ) điều khiển xe công nông vận chuyển củi đầy ắp trên xe dù chưa có bằng mà mới chỉ đang tập lái. Khi đến đoạn đường ở thôn Bầu Súng, xã An Mỹ, củi trên xe đổ xuống nhiều khiến chiếc xe mất thăng bằng rồi lao xuống ruộng.

Người mẹ ruột của Võ Tấn Thanh là bà Đỗ Thị Bông (49 tuổi) đang ngồi trên xe bị ngã nhào xuống mặt đường và bị củi đè lên người, gây thương tích nặng và tử vong.

BÉ 4 TUỔI CHẾT THƯƠNG TÂM

Cùng đi trên một chiếc xe máy, 4 cô cháu đã bị chiếc xe tải lấn đường trên QL1A đi qua xã Diễn Ngọc (huyện Diễn Châu, Nghệ An) cán chết 1 cháu bé và 3 người khác cùng ngồi trên xe bị thương nặng.

Người điều khiển chiếc xe máy chở 4 là chị Phùng Thị Hường (SN 1974), chở 3 cháu nhỏ phía sau. Cháu bé bị chết là Phùng Thị Thuỷ và 2 cháu khác bị thương.


ĐOÀN RƯỚC DÂU GẶP NẠN

Đoàn xe rước dâu đang rừng đèn đỏ ở QL1A, xe khách phía sau tao tới gây tai nạn liên hoàn. Tuyến đường đã bị kẹt cứng trong 1 giờ.

Rất may, không có ai bị thương, nhưng sự cố làm hỏng các phương tiện. Có thể xe khách bị mất phanh. Thông tin được VTC News đưa.

THIẾU NỮ TÂM THẦN BỊ HIẾP 4 LẦN

Trần Công Tuân (SN 1995) và Phạm Hữu Minh Hoàng (SN 1993, cùng trú tại thôn Thanh Chiêm 2, Điện Phương, Điện Bàn, Quảng Nam) rủ L.T.T. (SN 1996, trú tại Thanh Chiêm 1, Điện Phương, Điện Bàn) đi chơi.

Vì biết T. là người bị bệnh tâm thần nên khi đến gần cổng nhà thờ tộc Trần (Thanh Chiêm 2, Điện Phương) thì Tuân nảy sinh ý định hiếp dâm T. Các đối tượng đã thay nhau hãm hiếp T. 4 lần trong đêm.


TAI NẠN KINH HOÀNG Ở HN

Xảy ra tại Km 209+650 quốc lộ 1B, thuộc địa phận xã Phú Tiến, huyện Phú Xuyên, Hà Nội.

Xe tải ben loại 15 tấn mang BKS 20L-9414 đã đâm vào xe tải ben cùng loại mang BKS 20K- 8667. Sau đó, một xe thùng đông lạnh loại 2,5 tấn mang BKS 30Y-9688 do lái xe thiếu chú ý quan sát và không làm chủ tốc độ đã đâm vào xe tải 20K-8667. 2 người trên xe đông lạnh chết tại chỗ. Thông tin được báo Tin tức đưa tin.

ẢNH


Xem thêm:


KỲ QUẶC

Thủ đoạn 'cắt cổ' ở văn phòng bất động sản
Sau hơn ba tháng kể từ ngày mua nhà, gia đình chị đã không chịu được lãi suất “cắt cổ” 120 triệu/tháng nên chị đành phải xin bố mẹ bán mảnh đất mặt tiền ở quê để đem ra trả nợ.

ĐỌC CHẬM

Chuyện lạ đời: Hài cốt liệt sỹ bị cấm chôn
Phương án mà xã đưa ra là: tạm thời chôn ở bãi tha ma của làng, khi nào có đủ giấy tờ, lại khai quật lên, đưa vào nghĩa trang liệt sỹ xã...


Vĩnh Lâm (tổng hợp)


NÓNG TUẦN QUA:

Nóng trong tuần: Thầy gạ tình, thiếu nữ tát CSGT
Thi đại học, thiếu nữ tát CSGT, nhiều  vụ sát hại người thân, những tai nạn lạ kỳ, liên tục hỏa hoạn, thầy giáo gạ tình, bịa đặt heo đẻ ra người... là những thông tin nổi bật trong tuần qua.