Vì bị vợ từ chối quan hệ, Ng.V.T. (53 tuổi) đã lấy xăng từ xe máy tẩm lên người vợ để đốt.

TIN BÀI KHÁC

Vụ việc xảy ra vào trưa ngày 12/4, tại phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP Hải Phòng. Do không đáp ứng yêu cầu quan hệ tình dục với chồng nên chị T.T.Th (SN 1964) đã bị chồng là Ng.V.T (SN 1959) tẩm xăng đốt.

Tại cơ quan chức năng, Ng.V.T cũng khai nhận toàn bộ vụ việc. Theo T., sau khi bị chị Th từ chối quan hệ, hắn đã lấy xăng từ trong xe máy đem lên phòng ngủ. Sau đó, hắn đổ số xăng này vào đầu và vai chị Th. nhằm dọa vợ để đạt được mục đích. May mắn là chị Th. đã kịp vùng chạy trước khi người chồng vũ phu này châm lửa vào người.

Đôi vợ chồng này đã có con lớn, sau khi xảy ra vụi việc, chị Th. đã tới cơ quan CA phường Vĩnh Niệm để tố cáo hành vi của chồng. Trước đó, vào ngày 29/10/2009, một vụ án giết người cũng đã làm chấn động dư luận xã Hiến Sơn, Đô Lương, Nghệ An. Nạn nhân là chị Phạm Thị Nhâm (SN 1962) trú tại xã Hiến Sơn, huyện Đô Lương. Hung thủ ra tay sát hại người phụ nữ này không ai khác mà là chồng chị Nhâm, đối tượng Nguyễn Công Hùng (SN 1965).

Trưa ngày 12/9/2009, thấy vợ đang ngủ trên giường, Hùng tiến đến và đòi quan hệ tình dục. Tuy nhiên, chị Nhâm do mỏi mệt nên đã từ chối. Tức giận, Hùng đóng hết các cửa lại và dùng dao sát hại vợ. Được biết, vợ chồng Hùng kết hôn từ năm 1987 và đã có với nhau 3 mặt con.

Lê Lan (Tổng hợp)