- Đoàn thanh tra Khu quản lý đường bộ 2 đã có báo cáo về việc bác sỹ N. làm đơn thư tố cáo sếp mình - giám đốc Nguyễn Mạnh Cường.

Theo kết quả của đoàn thanh tra, trong quá trình làm việc, phía vợ chồng bác sĩ N. và ông Nguyễn Mạnh Cường đã có thái độc thành khẩn, hợp tác và cung cấp các chứng cứ liên quan trong vụ việc.

Kết quả thanh tra sơ bộ khẳng định: quan hệ của ông Nguyễn Mạnh Cường - Giám đốc Trung tâm y tế đường bộ 2 và bác sĩ N là mối quan hệ nam nữ bất chính.

Đoàn thanh tra Khu quản lý đường bộ 2 đã có báo cáo về việc bác sỹ N. làm đơn thư tố cáo sếp mình - giám đốc Nguyễn Mạnh Cường.

Về việc bà N. tự quay clip ‘ân ái’ với ông Cường và nhận tiền của ông Cường, đoàn Thanh tra đánh giá đây là biểu hiện xấu, không phù hợp với đạo đức của cán bộ công chức.

Về việc bà N. tố cáo ông Cường vùi dập cán bộ, kết quả thanh tra cho biết, việc ra quyết định kỷ luật bà N của đơn vị là chưa thuyết phục và thiếu căn cứ, dẫn đến việc quyền lợi, chế độ người lao động của bà N. chưa được đảm bảo.

Theo ông Nguyễn Xuân Lâm - Phó tổng giám đốc Khu quản lý Đường bộ 2, sau khi có kết quả sơ bộ ban đầu, đoàn thanh tra sẽ có báo cáo gửi Khu quản lý đường bộ 2 để cơ quan này ra hình thức xử lý đối với cán bộ, nhân viên.

Hoàng Nguyễn